Chương 11-20

32 0 0
                                    


Đệ 11 chương cách quần lót sờ nàng tiểu huyệt

Lục Yến đem Ôn Hướng Thư như vậy khiêng chính là đi rồi đi vào, đi vào đến bên trong nhìn đến có hai gian phòng lần lượt, không biết ở đâu gian mới là Ôn Hướng Thư phòng.

Hắn vỗ một chút Ôn Hướng Thư mông, hỏi nàng: "Ngươi ngủ ở đâu gian?"

Ôn Hướng Thư vốn đến ngay tại kháng cự, kết quả bị hắn vỗ một chút mông càng thêm phiền chen chân vào đoán hắn hô to: "Quan ngươi chuyện gì, ngươi đùa giỡn cái gì lưu manh? Đây là nhà của người khác bên trong, ngươi nhanh lên phóng ta xuống dưới, nếu không để ta liền hô người."

Lục Yến nghe nàng không nói, tùy ý tiêu sái đi vào một gian uy hiếp nàng nói: "Không nói cũng có thể, ta đây liền tiến vào này gian rồi, nếu ngươi khuê mật phòng còn rất tốt rồi, ngươi khuê mật trở về ta cũng không để ý bị của ngươi khuê mật nhìn đến một hồi sống xuân cung."

Ôn Hướng Thư bị hắn làm cho muốn điên rồi, nhìn hắn đi vào chính là Thanh Thai phòng, chạy nhanh đạp hắn một cước hô: "Bên cạnh, ở bên cạnh."

Lục Yến nghe nói như thế còn kháp một chút của nàng mông: "Sớm không ngoan ngoãn nghe lời, thế nào cũng phải chịu chút đau khổ."

Lục Yến đem nhân khiêng đưa rồi cách vách trong phòng, một phen ném tới rồi trên giường, lúc sau đè nặng của nàng chân, sau đó bắt đầu thoát áo.

Hắn trực tiếp đem áo cởi, dọa Ôn Hướng Thư nhảy dựng, nàng theo trên giường đứng lên, Lục Yến đã muốn quang cánh tay rồi, nàng xem tới rồi hắn tinh trạm tính cơ.

Mới vừa nhận thức Lục Yến thời điểm hắn dáng người cũng tốt, bởi vì thường xuyên vận động đến đây bên này lúc sau cũng không có nhàn rỗi, định kỳ đều hội đi phòng tập thể thao vận động, ở nhà đầu còn có hắn chạy bộ cơ, hắn đến rèn luyện thân thể.

Ôn Hướng Thư lần đầu tiên nhìn đến hắn dáng người thời điểm là bị kinh diễm đến, bởi vì nữ nhân đối nam nhân thân thể cũng sẽ có thèm nhỏ dãi, nàng chính là.

Kia nhiều như vậy năm xem đều đã muốn xem thói quen rồi, nhìn đến hắn quang áo tại hắn trước mặt vẫn là nhịn không được có chút tao.

Ôn Hướng Thư hổn hển duỗi chân đạp một chút hắn bụng nói: "Ngươi cho ta mặc xong quần áo, đừng xằng bậy, ngươi nếu xằng bậy ta liền hô người."

Lục Yến trực tiếp cầm lấy của nàng chân, đem nàng một cái đề kéo đi xuống, đem của nàng chân tách ra khấu trên vai bàng thượng, đi bắt của nàng vú xoa nắn, cách quần áo xoa nắn, nàng ngủ không thích mặc áo lót, nhiều như vậy năm hắn liền nhất thanh nhị sở rồi, hiện tại liền đem nàng đai đeo áo ngủ xả xuống dưới nắm bắt của nàng núm vú nói: "Ngươi hô, ngươi hiện tại có bản lĩnh ngươi liền hô, để cho người khác nhìn thấy cũng tốt. Hơn nữa, lão tử thao ta vợ thiên kinh địa nghĩa, đây là gia sự, nhà ai người vợ không để cho lão công thao."

Ôn Hướng Thư cầm lấy tay hắn, thật sự là tưởng chủy chết hắn, "Ngươi là ai người vợ ngươi không cần nói lung tung, ta với ngươi không quan hệ, chúng ta đã muốn chia tay rồi, hơn nữa ta nói rồi không tưởng với ngươi cùng nhau, đã muốn chia tay ngươi còn, đây là cường gian."

Lưu manh cùng hắn ngoan ngoãn - A Phì ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ