Chương 51 - hết

24 0 0
                                    


Đệ 51 chương này đó cũng thật thể

Tới cửa đón dâu phong tục cùng phần đất bên ngoài cũng không nhiều lắm khác nhau, đều là trước ngăn đón môn cấp tiền lì xì cấp tiền lì xì, đối mặt khiêu chiến qua khiêu chiến lúc này mới có thể đi vào trong phòng tiếp tân nương.

Lục Yến chủ yếu là huynh đệ nhiều, một đống huynh đệ đâu, mang theo nhiều như vậy huynh đệ đến chính là vì nghênh đón khiêu chiến, bên ngoài vây đổ đều là một ít tiểu bằng hữu cùng một ít thân thích gia cô nương, cho nên tiền lì xì có thể thu phục, hắn cấp tiền lì xì rất nhiều, lấy ra nữa một đại điệp, nhìn đến này đó đứa nhỏ đã nghĩ phát tới, kết quả này đó đứa nhỏ thời điểm rất nhanh vài cái liền đem trên tay hắn tiền lì xì cấp cướp sạch rồi.

Đem hắn tiền lì xì cướp sạch rồi lúc sau còn không thỏa mãn, còn muốn trên tay hắn đã muốn không có tiền lì xì rồi.

Ôn Hướng Thư ở bên trong nghe bên ngoài thanh âm có chút lo lắng, không biết có thể hay không tiến vào, nàng cùng này đó thân thích bằng hữu cũng không phải rất quen thuộc, sợ những người này làm khó dễ nàng lão công đâu.

Lục Yến mắt thấy tiền lì xì đều đã muốn cấp thanh rồi, còn không giữ cửa cấp mở ra này không có biện pháp rồi, trực tiếp cầm cái chìa khóa giữ cửa mở, này khóa trái môn hay là hắn người vợ đau, hắn sớm hai ngày quản gia bên trong cái chìa khóa cho hắn rồi, nhà bọn họ môn là khóa trái, loại này môn trực tiếp dùng cái chìa khóa mở ra là đến nơi, bên trong cũng không có có thể đóng cửa, cho nên hắn giữ cửa mở ra rồi lúc sau, trực tiếp mang theo nhân xông đi vào.

Lục Yến trên tay mang theo phủng hoa, xông vào lúc sau, trực tiếp bôn hắn vợ phòng, thấy hắn mở ra môn liền nhìn đến hắn người vợ tọa đoan trang, tại trên giường ngồi chờ hắn.

Ôn Hướng Thư nghe được thanh âm lúc sau giương mắt nhìn hắn, hai người ánh mắt tương đối cùng một chỗ.

Ôn Hướng Thư không có nhiều ít tỷ muội, cho nên làm khó dễ loại này tự nhiên sẽ không nhiều ít rồi, hắn trực tiếp đi tới đem phủng hoa cho Ôn Hướng Thư, quỳ đối với của nàng kẻ trộm sáng lạn, vẻ mặt kiêu ngạo nói: "Vợ, ngươi thật là đẹp mắt."

Ôn Hướng Thư còn đĩnh ngượng ngùng, thân thủ đi nhéo một chút hắn mặt.

Lưu Thanh Thai nhìn đến này hình ảnh bị uy rồi một ngụm cẩu lương, quả thực rồi không tưởng nhìn, băng bó ánh mắt quay đầu thời điểm thấy được ở bên cạnh đợi Tô Bình, Tô Bình ánh mắt vẫn nhìn thấy nàng, nàng xem đến Tô Bình nhìn chằm chằm chính mình ánh mắt có chút mất hứng rồi, lãnh nghiêm mặt không có nhìn hắn.

Nàng nghĩ đến đã lâu phía trước hỏi qua hắn có hay không tính toán kết hôn ý niệm trong đầu, hắn là nói như thế nào tới? Hắn nói kết hôn ta đời này cũng không có thể kết hôn, ta cảm thấy được không hôn không dựng rất tốt, chúng ta hai cái có thể đàm cả đời luyến ái a.

Đại khái là bởi vì vì nghe được hắn lời này, cho nên mới đối hắn tâm tử đi, hắn không tưởng kết hôn, chính là, nàng tưởng.

Đặc biệt nhìn đến Ôn Hướng Thư hiện tại như vậy hạnh phúc còn có cục cưng. Nàng không có gì rộng lớn mục tiêu, tuy rằng chính mình cũng muốn kiếm tiền, nhưng là là trọng yếu hơn là gặp được người mình thích kết hôn sinh đứa nhỏ quá thực bình thường cuộc sống, cứ như vậy.

Lưu manh cùng hắn ngoan ngoãn - A Phì ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ