Đệ 41 chương làm cho nàng ngồi chồm hỗm tại ghế mặt trên
Lục Yến nhìn thấy nàng như vậy ngoạn cái vú hình ảnh ánh mắt đều là màu đỏ tươi rồi, nhìn thấy dương vật cứng rắn, ngồi xổm xuống đi thân mình nhìn của nàng tiểu bức, dấu tay đến liền tiểu bức mặt trên xoa của nàng âm đế vuốt, cầm lấy âm đế hai cái ngón tay chỉ phúc nắm bắt vẫn kích thích.
Ôn Hướng Thư mặt trên chính mình tay niết, phía dưới bị hắn nắm bắt, đều là thủy đi ra, tích tới rồi ghế trên mặt, không có lập tức mặt đỏ đến biến thành rồi hầu mông giống nhau đặc biệt xấu hổ, dù sao ở trong này làm này đó, đây là một cái thuê chung phòng môn là giam giữ, nhưng là vẫn thực sợ hãi có thể hay không có người tiến vào, cho nên càng là sợ hãi thân thể càng mẫn cảm, hạ thể không tự giác cắn ngón tay của hắn.
Lục Yến ngón tay bị của nàng tiểu bức kẹp gắt gao, kẹp đến như vậy chặt đâu, mặt khác một bàn tay vỗ của nàng mông nói: "Thả lỏng điểm, đừng kẹp như vậy chặt, đây là tay của ta chỉ, không phải dương vật, hiện tại tự cấp ngươi mở rộng đâu, đem ngươi phía dưới muốn làm đều là thủy, cắm vào đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ thoải mái đã chết, bằng không để cho liền trực tiếp cắm vào đến, đau tử ngươi."
Ôn Hướng Thư cùng hắn cùng một chỗ lâu như vậy, phương diện này chuyện tình không có ít làm, nhưng là nghe được hắn lời này vẫn là cảm thấy được thẹn thùng, mặt đỏ không dám nhìn rồi, một cúi đầu liền nhìn đến tay hắn tại của nàng phía dưới, vuốt tốc độ thêm mau, khu của nàng tiểu bức, một quán thủy muốn làm đi ra, đem ngón tay của hắn làm cho có chút dính hồ.
Lục Yến bắt tay rút đi ra, nhìn thấy trên tay này dính hề hề, đột nhiên ý xấu tư đứng lên, bắt tay đặt ở của nàng trước mặt, phân phó nàng nói: "Há mồm, đem ngươi dâm thủy đều liếm quang."
Ôn Hướng Thư hai tay còn tại ngoạn chính mình cái vú, nghe nói như thế càng thêm mặt đỏ nhìn thấy hắn, này thủy có chút dính hồ, nhưng lại là phía dưới đi ra thủy, cho nên có chút không dám.
"Thực ngọt hương vị, nếm thử một chút, là ngươi tiểu bức thủy."
Ôn Hướng Thư thật là sợ hãi tử hắn lời này tiếp tục nói tiếp, cho nên há mồm đem ngón tay của hắn ngậm đi vào, liếm rồi một chút.
Nàng thân thể khỏe mạnh cũng không có cái gì tật xấu, cho nên tại hạ mặt chảy ra thủy, là cái gì hương vị đều không có, không có giống chính mình trong tưởng tượng khó như vậy ăn.
Nàng đỏ mặt duỗi đầu lưỡi liếm hết, nàng thân thể là trời sinh lang thang thân thể, cho hắn như vậy liếm thời điểm đều hội đi ra không ít thủy.
Lục Yến bắt tay rút trở về lúc sau, nhìn thấy của nàng tiểu bức rồi nước chảy bộ dáng, hắn hiện tại ngồi xổm phía dưới này góc độ vừa vặn liền nhìn đến của nàng tiểu bức, hướng tới chính mình rộng mở bộ dáng, chóp mũi cùng của nàng hạ thể thấu thực gần, cho nên nhập đùi liền một cỗ tao vị, hắn tà cười xem nàng nói: "Tiểu bức có hảo tao hương vị, lưu nhiều như vậy thủy, khẩn cấp làm cho lão tử sáp ngươi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu manh cùng hắn ngoan ngoãn - A Phì A
Storie d'amoreLưu manh cùng hắn ngoan ngoãn Tác giả: A Phì A Tình trạng: đã hoàn thành Converter: Rose2512 Chỉnh sửa: Rose2512 ( ta tìm mấy nguồn đều bị lỗi những từ H, nên chỉnh sửa lại chứ không phải edit nha) Nội dung vắn tắt: Ôn Hướng Thư cùng Lục Yến hai ng...