Đệ 31 chương bị hắn sờ hạ thể ngứa nhịn không được đi phòng tắm thủ dâm
Lục Yến tay tại của nàng trên đùi sờ tới sờ lui, đụng đến rồi mặt trên, tay chui được của nàng quần lót bên cạnh, vuốt của nàng quần lót trung ương, ở bên trong khố trung ương ngón tay có điện sờ, nàng không biết có phải hay không bởi vì mang thai lúc sau thân thể trở nên mẫn cảm, cho nên dừng lại thời điểm hạ thể đã muốn xuất thủy, nhiễm ẩm ướt rồi một chút quần lót, miên chất quần lót trung ương một bãi tao thủy, Lục Yến tay của nàng quần lót cởi xuống dưới.
Tại âm mao mặt trên vuốt, âm mao có chút ngạnh, hắn vuốt bài mở âm thần, động tác phi thường thuần thục, dù sao nhiều như vậy năm sờ này địa phương lấy ra đến đây cảm giác, chẳng sợ hiện tại uống say khướt, đối này địa phương vẫn là nhớ mãi không quên, sờ soạng vài cái.
Nắm bắt của nàng âm đế kìm, một chút hạ kìm, Ôn Hướng Thư bị hắn cắn môi cánh hoa, hảo gian nan mới phát ra một tiếng rên rỉ, nghĩ đến hắn muốn kế tiếp làm cái gì......
Kết quả Lục Yến buông lỏng ra cái miệng của hắn, sau đó tại bờ vai của hắn thượng dựa vào cứ như vậy đã ngủ trực tiếp liền túy tử quá khứ, trên tay cũng không có bất luận cái gì động tác, hiện tại tay còn dừng lại tại hắn tiểu bức mặt trên, bao trùm âm mao, sau đó cái gì động tác đều không có rồi.
Ôn Hướng Thư thở hổn hển khẩu khí, mới từ vừa rồi đích tình dục bên trong đi ra phản ứng lại đây, nhìn thấy hắn đã muốn nhắm mắt lại, cảm thấy được thẹn thùng đã chết, nàng cũng không biết là để làm chi rồi, choáng váng đầu não trướng mới cùng Lục Yến......
Nàng điên rồi! !
Ôn Hướng Thư đem Lục Yến tiểu bức mặt trên bày đặt cặp kia tay cấp cầm xuống dưới, phóng tới rồi một bên, theo sô pha thượng đứng lên.
Nàng hiện tại mặt đỏ phác phác, theo sô pha thượng đứng lên đi, bị hắn cỡi ra quần lót, một lần nữa mặc trở về.
Nàng mặc vào quần lót, nhìn thấy Lục Yến tay, có chút dính chất lỏng là vừa mới tại của nàng tiểu bức bên trong sờ thời điểm mang đi ra chất lỏng.
Nàng chạy nhanh lấy khăn tay cho hắn tay lau khô tịnh, thẹn thùng đã chết.
Nhưng hắn đã muốn hoàn toàn túy quá khứ, kêu đều kêu bất tỉnh cũng không có biện pháp gọi hắn về nhà rồi, khiến cho hắn tại sô pha thượng nơi này ở một đêm thượng.
Ôn Hướng Thư xem hiện tại thời gian không còn sớm rồi liền chuẩn bị ngủ, đem TV đóng, bên ngoài đăng cũng đóng.
Nàng trở về trong phòng.
Trở về trong phòng, nàng cảm thấy được thân thể là lạ, thật là phiền tử hắn rồi, vuốt vuốt cũng liền đụng đến một nửa liền túy tử quá khứ, kia hắn làm gì sờ nàng, đem của nàng cảm xúc đều cấp lấy ra đến đây, hiện tại lại không thể giải quyết, khiến cho nàng phía dưới ngứa đã chết, cũng không biết có phải hay không phụ nữ có thai tính dục tương đối cường nguyên nhân, cho nên hiện tại bị sờ nàng phía dưới ngứa, đi đường gắp một chút chân đều dừng không được ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu manh cùng hắn ngoan ngoãn - A Phì A
RomanceLưu manh cùng hắn ngoan ngoãn Tác giả: A Phì A Tình trạng: đã hoàn thành Converter: Rose2512 Chỉnh sửa: Rose2512 ( ta tìm mấy nguồn đều bị lỗi những từ H, nên chỉnh sửa lại chứ không phải edit nha) Nội dung vắn tắt: Ôn Hướng Thư cùng Lục Yến hai ng...