Mabilis natapos ang klase. Wala naman kami masyadong ginawa dahil unang araw palang ng klase. Pumunta na kami sa cafeteria and um-order
Nang pabalik na ako sa table namin ni Olivia ay nahagip ng aking mata ang morenong ito.
Bakit ganun? Mukhang di sya broken?
There he is. Sitting in a table with his friends. He looked so silent. But I guess its not. Kasi base sa nakikita ko ay mukhang syang hindi tahimik.
Makapal ang kilay nya, matangos ang ilong, at maganda ang hubog ng kanyang katawan. Ngunit kaagaw pansin ang pagiging Moreno nya. Ang mga kakakaihan ang pasimpleng nagnanakaw ng tingin sa kanya.
I watched the way he moved his lips, and his Adam's apple-----
*splash*
Naagaw ko ang atensyon ng lahat. Even him. Pano ba naman kasi may nabunggo ako and charraannn, natapon ang aking foods.
#imsohungryNagwalk-out ako alangan naman manatili ako doon, and ayun, mukhang nagaya ako Kay Olivia
#BffgoalsNagtungo ako sa locker ko at matapos makuha ang damit ay nagpalit na ako. Nang matapos na ako ay lumabas na ako at halos magulat ako dahil nakita ko syang nakapamulsa.
Anong ginagawa nya dito?
He looked me straight in my eyes. There I saw his gray eyes. A deep eyes.
"Joseph, Joseph Walter"
"Ha?"
"You're staring me kanina sa cafeteria right? And you looked so interested in me"
What the face, ang kapal
"Excuse me?" I said at tinaasan ko ng kilay
"Nice meeting you Anaisa Nicole Salvador" Sabi nya at saka tumalikod
"-----and don't stare at me, matutunaw ako"
*
I'm so speechless.
ANG YABANG NYA
ako? Interesado? In his dreams. Porket tinititigan, interesado na agad? Sakalin ko kaya yung morenong iyon? O kaya ibitin ko patiwarik tapos batuhin k-----
"Miss Salvador!"
"Ma'am?"
"I am calling you for a recitation Miss Salvador but you're out of your mind"
"Tsk tsk tsk"
Then I heard him! Nilingon ko sya at nakasmirk sya! What the hell is his problem?
"Okay Miss Salvador. I'll give you the easiest question I know since you're not listening, What is Science?
" science is a systematic enterprise that builds and organizes knowledge in the form of testable explanations and predictions about the universe "
Buong confident Kong answer and yes, #StudyHard
*
Natapos ang klase sa unang araw. Nauna ng umuwi si Olivia dahil may family dinner daw sila. Naglakad na ako palabas at nakita ko si Joseph na may katawagan, saka ko napansin, wow galante, sana all IPhone.
YOU ARE READING
Take Me Home
Teen FictionHow can you love someone who love someone else? Akala mo may meaning lahat ng kayang ipinapakita pero akala mo lang pala? Hahayaan mo ba syang sumaya sa iba kahit nasasaktan ka na? Or you will fight your love for that person?