3

43 15 3
                                    

*pakinggan nyo music para mas dama*

•••

Pumasok na kami don at nag hanap ng table. Rinig mo agad yung music, sa labas palang eh.


Madami talagang tao dito pag Sabado, well thats fun! The more the merrier!


You'll saw people flirting, hooking up, dancing, drinking and more well i found it fun!


"kuya isang black label nga tapos uhhh... kayo girls? ano pa gusto nyo?" i shouted because they are just in the gilid.

"okay na kami don! Ayun muna sa ngayon!! Later na tayo mag ano ng madami hehe" Anais shouted lol its noisy here in the club syempre ano ba ieexpect mo.


Umupo na ko at hinintay sila Riley. Desh Called riley then they said na papunta na sila. Yieee Finally Get together nanamann sino kaya mabibingwit ko lol. Nakaka Excite naman to hahaha


"hintayin muna natin bago tayo mag start para walang daya no." Desh chuckled.

nag papacute si Anais dun sa katapat naming table jusq tong babaeng to akala mo mahinhin pero hindi pala. oh god.

The phone of anais is ringing. Sila Riley pala.

"oh hello asan na kayo!"

[nasa pintuan na! asan ba kayo?]

"sa may bandang dulo! right side."


nakita na namin sila Riley god finally. Its time to Party!!


nag shot na ako kasi why not diba inunahan ko na sila. Katabi ko si Anais then si Riley, Desh, at Val. Si anais nag papacute parin dun sa harap naming table.


"hoy ano bayan sino bayang pinapacute-an mo dyan ha?" i teased her.


"onga sino bayan turo mo nga sakin kung matapang kaa." pang aasar ni Riley

"ongaa ongaaa" everyone of us agreed.

"ayun oh" tinuro niya yung table sa tapat namin.

"ay gago ka, i know them! they are my schoolmates." pag mamayabang ni Valentina.


"pakilala mo kami ni Audrey, baka naman"
anais said jokingly.

"Tara na simulan na natin!!!"sigaw ni Riley



Umikot na yung shot glass namin.


"Alam nyo ba ayan si Anais nanonood ng porn kagabi HAHAHAHA." i told them.

"hoooyy hala ano bayan eh bakit baa." she used her shy voice.

"at dahil diyan Isa pang shot para kay Anais!!!!" Riley said.

Uminom na kami at pumunta na sa dance floor ayaw ni riley sumama bantay daw muna siya don.

Naka ilang shot na ko i feel happy kasi namiss ko na uminom at satisfied ako.

Ang hyhype ng mga tao dito. Im kinda tipsy at the moment.


Promise Me Nothing (A Thing Called Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon