8

13 4 41
                                    

(wag nyo ip-play music hanggat di ko sinasabi love y'all!)

•••

Another day another morning nanaman at i remembered wala pala kaming pasok today so minessage ko si Ace baka pumunta kasi.


AudreyG: Goodmorninggg we have no class ngayon!



Ace_mendz: Kami din. Otw na ko dyan dala ka damit mo pang palit. Sunduin kita sa unit nyo.


AudreyG: Why? para saan?


Ace_mendz: Basta gawin mo nalang.


AudreyG: Pasalamat ka mahal kita


Ace_mendz: You what?


AudreyG: you read it right. Charot!



Ace_mendz:Seen.


hmp baka nag d-drive lang. Inayos ko na gamit ko just like what he said nag dala ako ng pang swimming/ pang alis/ nighties. Malay ko ba saan kami pupunta no.



Naligo na ako at pagkalabas na pagkalabas ko ay may nag doorbell at siya na nga yon.
Naka White Tshirt siya at naka short shorts at naka sneakers may glasses pang naka sabit sa damit niya damn.


"Hi sexy" he winked.



inirapan ko siya at pumunta na sa kwarto ko para mag palit.



Kinuha ko na mga gamit na dadalhin ko. Lumabas na ko para alam niyang okay na at pwede na kaming umalis.



"Nag breakfast kana ba?" i asked.


"no. Drive through nalang later." Tumayo na siya at kinuha bag ko tumingin siya saakin his gesture said na aalis na kami.


Kinatok ko si Anais.



"Anais Aalis muna ako ha! Babalik ako mamayang gabi or basta! memessage nalanh kita!" sigaw ko dun sa harap ng pintuan niya.



"Ge!" sigaw niya, baka tulog pa.



Lumabas na kami ni Ace at pumunta sa may parking Nilagay niya ang bag ko dun sa may likod may isang bag din dun na black siguro damit niya rin yon.


"Where are we going ba?" tanong ko sakanya.



"wag kanalang magulo."



"san nga? iisipin kong itatanan moko sige." Pag babanta ko sakanya.



"kung ayon iisipin mo edi itatanan kita." he smirked.


Pinaandar niya na ang sasakyan teka familiar tong road na to hmm parang papuntang La Union! Dun ba talaga? ay ewan.


"Seatbelt please."


"Ah sorry. Pa connect uli ako!"



"Sige." Kinonnect ko na yung phone ko para makinig sa music.

Pinakinggan ko yung Sunkissed by Khai dreams


*PLAY NYO NA YUNG NASA TOP!*


Sumasabay lang ako sa music Napapatingin siya saakin. Bigla siyang nag salita.


Promise Me Nothing (A Thing Called Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon