[ AU MAFIA - NaibMar ] 1

348 24 5
                                    

Mưa vốn là thứ khiến Martha khó chịu. Thử nghĩ mà xem khi đã bực mình vì vụ giao dịch không thành công mà ngay lập tức lại dính phải mưa cản trở việc cô đi cướp lại lô hàng đó.

- Mẹ kiếp ! - Martha rút một điểu thuốc bực dọc châm lửa rồi hít một hơi sâu. Cả người cô ướt sũng do dính mưa, đành phải tạt vô một bốt điện thoại để trú tạm. Hôm nay là ngày cô được Boss giao nhiệm vụ đi đàm phán lấy một lô thuốc súng lớn. Thế mà vừa đến nơi cô nhận được điện thoại của chủ lô hàng kia. Hắn nói đã có người trả giá cho hắn cao hơn nên hắn lỡ bán cho bên đó. Mà cô cũng không biết bên đó là ai nữa. Mẹ nó chứ ! đích thân Boss giao nếu không lấy được, cô xác định rồi. Cái tên chủ hàng kia, lần này cô mà không lấy hàng về được thì hắn chuẩn bị ăn kẹo đồng đi là vừa.

Cô nhíu mày khi giọt nước từ tóc mai rơi xuống trúng mắt, khẽ vuốt lên. Giờ cô phải làm gì? Đi bắn chết mẹ tên chủ hàng kia rồi đi tìm kẻ hớt tay trên của cô để xử lí hả ? Trời thì đang mưa tầm tã và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đáng lẽ hôm nay cô nên đi xe riêng tới thay vì nhờ Eli chở tới đây. Có lẽ giờ nên gọi nhờ anh ấy đón về vậy. Dù sao thì cô cũng chẳng thích thú gì với bộ dạng ướt sũng hiện tại.

Tiếng chuông điện thoại chợt vang lên át đi tiếng mưa rả rích. Đầu dây bên kia là giọng nam trầm có chút khàn cất lời :

- Em đang ở đâu ?

-.. đúng là " cú đêm " nhỉ ? Nhanh nhạy thật đấy ! - câu nói của Martha mang theo ý tán thưởng hay có chút mỉa mai không rõ nguyên nhân. Chỉ thấy đầu dây bên kia im lặng 1-2s rồi trả lời

- Anh sẽ cho đó là lời khen. Ngược lại anh thấy ấn tượng với " chó săn " của tổ chức mình hơn ấy

Eli nhếch mép lộ rõ giọng cười của mình nhưng cũng nhanh chóng dập tắt. Martha biết thừa Eli sẽ nói lại như thế nên cũng không phản ứng gì. Dù sao cũng là mình gây chuyện trước

- Anh sắp tới nơi rồi cứ ngồi đấy anh vào đón, dính mưa nhiều không tốt đâu... Còn về lô hàng lần này, anh sẽ nghĩ cách lấy thông tin của bên kia cho em.

Eli đã nhận được thông tin vụ Martha bị cướp tay trên lô hàng lần này từ hồi chiều, anh biết cô nói sợ Boss phạt là một phần thôi. Còn lại.. cô muốn chém chết mẹ lũ khốn kia. Cũng chẳng biết làm gì ngoài việc trấn an cô

- Em biết rồi. Cảm ơn anh..

Martha tắt điện thoại nhìn ra ngoài trời một chút rồi vứt tàn thuốc xuống đất rồi dụi đế giày dập lửa. Tiêu sái bước ra ngoài. Trong bốt điện thoại chỉ còn lại hơi thuốc lá nồng nặc cùng với không khí ướt át của con mưa kia

———————————————-

Lại một lần nữa tiếng điện thoại vang lên. Martha từ phòng tắm lật đật chạy ra nhấc máy. Là số lạ. Ai vậy ?

- Alo ?

- Chào em anh đứng đây từ chiều - là giọng nam trầm có chút ma mị, Martha nhíu mày cô không quen người này. Điện thoại quấy rối sao ? Mẹ ! Martha gỡ khắm tắm xuống dùng tay chải lại mái tóc ướt đẫm định tắt máy

- Từ từ đừng tắt máy. Martha ~

" Hắn biết tên mình ? "

- Tôi biết em đang bực mình vậy tôi không vòng vo nữa. Lô hàng em đang tìm kiếm đang ở chỗ tôi. Thật ra tôi cũng rất khó khăn mới lấy được nó nhưng nếu em đồng ý với tôi một điều kiện. Tôi có thể suy xét lại.

Martha ngớ người. Bây giờ mà lại có kẻ muốn uy hiếp cô à. Khoan đã hắn là người đã cướp tay trên của cô giờ còn gọi điện để uy hiếp. Tên điên này chán sống à !?

- Mày là ai ? Mày biết tên tao thì có lẽ mày phải biết tao là ai đúng không. Còn muốn sống không ?

- Tôi biết em sẽ nói thế mà bruh... không những thế tôi còn biết hiện tại em đang ở đâu làm gì cơ. Huhm em là người thông minh mà nhỉ ? Tôi biết nếu lô hàng này rất quan trọng nếu không thì đã không khiến em tốn công đến vậy. Cảm giác bị cướp tay trên thế nào, Martha ~

Martha lúc này đã tức đến nổ máu rồi bây giờ việc duy nhất cô muốn làm là thồn súng vào họng tên này bắn cho nát thì thôi.

- Con mẹ nó! Mày cố tình đấy à ? Thằng khốn chết tiệt này! Tao gây thù gì với mày hả ? Giờ mày muốn tiền đúng không? Tao không thiếu. Bao nhiêu?

- Hmm..Tôi cũng không thiếu tiền. Em phải hiểu tại sao tên chủ hàng kia bán cho tôi chứ không phải cho em. Không vòng vo Tam quốc nữa. Martha tình một đêm với tôi rồi tôi sẽ chuyển lô hàng này đến cho em

-...

Mẹ nó mẹ nó mẹ nó mẹ nó chứuuuuu ! Đàn ông thằng nào cũng giống thằng nào. Một lũ động dục! Martha nghiến răng nghiến lợi như muốn bóp nát sọ tên khốn kia. Cô không muốn hắn đắc ý nhưng thực sự là cái nhiệm vụ lần này khiến cô đau đầu từ chiều đến giờ rồi. Tháng này cô bị Boss ghim nhiều lắm rồi giờ phạm thêm lỗi nữa chắc boss ăn sống cô quá. Dù cô biết Boss cũng chỉ cùng lắm là trách phạt thôi chứ không quá đáng gì

Máy vẫn được giữ. Naib ở đầu dây bên kia cũng không vội. Hắn vẫn cầm máy đợi câu trả lời từ Martha. Hắn biết chắc chắn Martha sẽ đồng ý vì nó quá lời. Thực sự quá lời cho một vụ giao dịch. Để cướp được tay trên của cô, anh cũng đã tốn không ít công sức nghĩ lại cũng không thấy tiếc. Dù sao bản thân cũng ở trong giới mấy chục năm, Naib biết rằng một người như Martha không quá quan trọng mấy vụ 419 thế này.

Và đúng như vậy

- .. gửi địa chỉ ngày giờ đi

- Khách sạn duy nhất trên White sand street asylum 30' nữa. Được không ?

- Nếu mày dám nuốt lời đừng trách tao

Không đợi người kia trả lời cô dập máy. Cô nhìn vào bản thân mình trong gương thở hắt. Đây không phải lần đầu tiên cô 419 để làm nhiệm vụ, nhưng từ lần đầu tiên đến giờ cũng 3 năm rồi. Cô không ngại vì khi bản thân mình khi đã ở trong thế giới ngầm thì chuyện làm tình cũng là bình thường thôi! Chỉ là những kẻ từng làm tình cùng cô do nhiệm vụ thì đều chết hết rồi. Martha với lấy một điếu thuốc châm lửa rồi bước vào phòng tắm...

" Tên này là kẻ ngu ngốc tiếp theo "

Plot Au Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ