[ AU MAFIA - NaibMar ] - 5

330 25 13
                                    

Trong khi mọi người đang vui vẻ nói chuyện  thì Martha lại xin kiếu bỏ ra ngoài, lấy lý do không ăn nổi cơm chó nữa. Tiếng giày cao gót vang trên sàn lại bị át đi bởi tiếng nhạc từ phía vũ trường. Cô rời khỏi khu VIP yên ắng rồi tiến đến phía nhà vệ sinh, định chỉnh sửa lại chút make up. Khu WC có lẽ cũng là nơi yên ắng và ít người qua lại, có lẽ là trong quán bar này. Martha mở cửa bước vào phòng WC lớn, vừa định rẽ sang phía của nữ thì nghe vang lên tiếng nói chuyện.

- Mày điên à, lại dám giật lô thuốc súng từ tay KQ? Muốn chết thì chết một mình đừng lôi theo cả tổ chức..

- Tch..khốn kiếp, tao cũng là vì tổ chức mới làm thế chứ bộ, vốn tưởng còn có thể khiến lũ cớm nắm thóp chúng. Ai ngờ lại bị bên BW nhúng tay vào..

Martha nép mình vào bên cửa lắng tai nghe cuộc nói chuyện. Cô điều khiển nhịp thở du nhỏ để những người kia không nghe được. Là một thành viên trong tổ chức, kĩ năng thám thính cũng là yếu tố cần thiết. Thực sự thì cô cũng chẳng phải loại nhiều chuyện đi nghe lén, nhưng chúng có nhắc tới KQ.. Cô không biết lũ kia là ai nhưng theo lời chúng nói, có vẻ đó là lũ khiến cô phải nhọc công với lô hàng lần trước. Hah không cần tốn sức cũng tìm được, ở địa bàn của KQ mà dám nói chuyện này, chúng mày chết chắc rồi.

- Tao tưởng BW rất ít xuất hiện trong mấy vụ giao dịch, không phải bên chúng có thiên tài cơ khí Tracy Reznik sao ?

- Có chúa mới biết ! Tốt nhất mày đừng để ngài Antonio biết chuyện này không thì khó mà giữ mạng đấy ... ngài ấy vốn hận KQ..

Antonio? Không thể nào ! Hắn ta trở lại ? Vậy chẳng lẽ lũ này là SeT? Vô lý rõ ràng năm đấy hắn đã chết dưới tay Boss rồi. Nếu hắn còn sống.. vậy chẳng lẽ hắn quay về đây trả thù KQ. Không được rồi, chuyện này điên thật. Phải cho người điều tra thêm mới được.

Martha hoảng loạn nghiến răng, bất cẩn mất đà ngã vào cửa vang lên thành tiếng. Lũ người kia liền giật mình, phát hiện có người ở đây

- Mẹ kiếp có người nghe lén. Tìm rồi diệt khẩu nó !

Trong khi cô vẫn chưa biết nên làm thế nào thì có một bàn tay đã lôi cô vào phòng nhân sự bên cạnh đó. Hắn bịt chặt miệng khiến Martha không kịp nói gì cả. Chết mẹ rồi phòng bị của mình thấp quá! Tuy lúc này bị người đàn ông lạ mặt kia ôm vào trong lòng từ đằng sau nhưng bản thân cô đã kịp bình tĩnh lại. Không được hoảng, trốn lũ người kia trước đã, tuy gặp chúng cô đương nhiên sẽ không chết nhưng không thể tiếp tục thăm dò thông tin từ SaT. Martha lựa chọn ngồi im không giãy giụa.

Trong căn phòng tối chật chội nồng mùi nước tẩy rửa cùng với mùi ẩm mốc của đống giẻ lau, cả cơ thể Martha đều bị người kia ôm chặt, dường như hắn đang cố tình để tay ở những chỗ nhạy cảm. Martha thầm rủa tại sao mấy thằng đàn ông không tự kiểm soát được con cu của mình. Sau khi nghe tiếng giày của lũ người kia rời dần đi, cô định sẽ cho tên này vài cước để bất tỉnh luôn nhưng ..

- Để người đàn ông lạ ôm mà cũng không phản kháng? Em dễ dãi quá đấy Martha yêu dấu ~

...

Là thằng khốn đó. Naib Subedar. Cô nhận ra giọng của hắn. Phải rồi chính là hương nước hoa này, thứ đã làm cô bại lộ trước Eli. Martha khó chịu, giãy giụa kịch liệt, dồn hết lực vào củi trỏ đẩy mạnh vào bụng hắn. Nhưng không may là hắn đã kịp giữ lại, chết tiệt phản ứng quá nhanh.

- Thằng chó mày làm gì ở đây? Buông tao ra !

Naib chẳng vội. Trong tư thế này hắn vốn áp đảo cô ấy, dùng đôi tay to lớn giữ chặt cổ cô rồi thì thầm vào tai Martha.

- Rất vui vì em còn nhớ tôi, tuy tên gọi không đúng lắm.

- Đây là địa bàn của của KQ mày dám làm càn không? B-buông tao ra.. Mày đến đây làm gì ?

- KQ mở bar đâu cấm tôi không được vào. Chỉ là ai ngờ may mắn gặp lại em ở đây. Vẫn khoẻ chứ Martha

- Mày biến khỏi cuộc đời tao đi rồi tao khỏe..

Thực sự tư thế này quá cưỡng chế đối với cô, tay chân đều bị Naib khoá lại bằng cơ thể hắn, không cách nào thoát ra. Cô chẳng có hứng dây dưa với hắn nếu không ngấm ngầm giết được tên này thì có lẽ giết tại đây luôn cũng được.

- Nếu em đang định giết tôi thì bỏ việc đó đi, tôi nghĩ không được đâu.

Naib cúi xuống hõm vai của Martha hít một hơi sâu, dùng ánh mắt sắc bén mà lườm cô. Hắn say mê mùi hương này, nghiện rồi ! Hắn đã đợi hơn 5 năm cuối cùng cũng đợi được ngày này.

Tay Naib không chút do dự đi xuống phía ngực Martha mà xoa nắn. Thuần thục luồn vào áo trong của cô. Tay còn lại giữ chặt cơ thể cô lại. Giống như hắn đã quen với cơ thể kỳ từ rất lâu rồi vậy. Bàn tay của Naib vốn to lớn thô ráp, chai sần, mỗi lần chuyển động đều mang theo cảm giác khiến cơ thể cô run lên. Martha thở hắt, cô thực sự không hiểu tên Naib này muốn gì. Cô cũng chẳng biết hắn là ai. Tại sao hắn lại luôn xuất hiện trước mặt và thách thức cô như vậy. Rốt cuộc có ý gì ? Hắn dám cảnh cáo cô sẽ không giết được hắn sao ? Và bản thân Martha cũng không hiểu sao bản thân lại dễ dãi và dung túng cho hắn như vậy ..

- A-ah mày.. b-buông ra !

Naib đùa nghịch với núm vú của cô một cách mạnh bạo, hai ngón tay liên tục vân vê rồi lại búng nó khiến chẳng lâu sau nó sưng tấy đến đáng thương. Bầu ngực cũng bị Naib nắn bóp tới đỏ ứng, hắn thực sự rất hoang dã vốn không có ý định nương tay. Cô nghiêng đầu sang hẳn một bên, mặt đã phiếm đỏ :

- Cơ thể em nhạy cảm thật đấy..

Cuối cùng cũng nhìn ra sơ suất của Naib, Martha dùng đầu dao ở gót giày đá mạnh vào bụng hắn. Lưỡi dao xoẹt sâu khiến Naib đau đớn nhíu mày rên lên một tiếng rồi buông tay ra. Mẹ kiếp nữ nhân này ! Tại sao hắn lại không nghĩ đến việc Martha tự nhiên lại dễ tính thế nhờ ? Máu liên tục chảy ra không thể kiềm lại, thấm đẫm chiếc sơ mi. Ngược lại Martha nhanh chóng đứng dậy chỉnh sửa lại quần áo rồi nhìn hắn bằng ánh mắt khinh bỉ :

- Thằng đbgr ngu ngốc ! Để tao nhìn thấy mày thêm lần nữa thì không phải dao nữa đâu mà là súng đấy !

Naib tuy mấu vẫn liên tục chảy ra, song có vẻ hắn đã không còn thấy đau nữa rồi. Nhưng hắn vẫn ngồi bệt dưới sàn trong căn phòng nhân sự kia. Đôi mắt Naib dán chặt vào Martha miêng cười hờ :

- Cún nhỏ cũng biết cắn lại sao. Tôi chờ em !

- Huh bố thí cho mày! Từ nay Golden Cave không chào đón mày đâu

Trước khi quay gót bỏ đi Martha vứt chiếc áo vest trắng của mình xuống trước mặt hắn. Mong hắn sẽ biết điều lau vết máu trước khi rời khỏe đấy không thì phiền phức đấy. Tiếng giày cao gót cứ vang vọng rồi nhỏ dần. Naib rất lâu sau mới đứng dậy, không một chút khó khăn vì vết thương dù nó không có dấu hiệu ngừng chảy máu. Hắn cầm lấy chiếc áo vest của Martha lên, nhếch miệng cười :

- Mềm thật đấy cún nhỏ ~





————————————-

Mình xin lỗi vì quá lười viết và chap này chưa có pỏn cho mn 🥺👉👈 đừng ghét mình nha mình sẽ cố gắng chăm hơn nữa uwu tại mình đang khá stress việc học nên không có tâm tư đê viết truyền ấy:"(( nhưng mình vẫn sẽ cố gắng✨✨✨ Cảm ơn mn nhoa 💝💝💝

Plot Au Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ