Bước vào một căn phòng VIP theo sự dẫn dắt của Patrica, Martha phi ngay vào phòng tắt đống đèn nháy đi. Cô chẳng thích nó. Hoa hết cả mắt. Cô ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa trong phòng hít hơi điều hoà lạnh rồi khẽ thở nhẹ ra. Vẫn là cảm giác ngồi trên tiền là sướng nhất ! Khác hẳn với cảm giác ở cùng lũ chó dại ngoài kia. Nhớ tới đó Martha hơi khựng lại như sực nhớ về ánh mắt theo dõi mình nhưng lại bị tiếng gọi của Patrica đánh gãy
- Vừa nãy em nói gì với chị Demi vậy Martha?
- Huhm~ Một chuyện thú vị thôi. Bọn yêu nhau ấy mà..
- À liên quan tới boss hả...
Martha vừa nói vừa châm một điếu thuốc nữa, hít một hơi rồi cười nửa miệng ra vẻ huyền bí lắm. Thật ra ngoài trừ những thời gian làm nhiệm vụ cô thường sống thật với tính cách của bản thân. Bình thường cô cười khá nhiều, còn cười thật hay cười đểu thì để xem..
Patrica nhận được tin nhắn gì đó liền đứng lên tô lại lớp son của mình chải chuốt thêm một chút nữa rồi kéo cửa bước ra ngoài. Trước khi đi không quên nói lại một lời với Martha
- Chị ra ngoài đón boss. Em cứ ngồi đây chơi đi. À Eli đến rồi đấy, vừa đi ra ngoài tí chắc sẽ về sớm thôi.
Martha dán mắt vào điện thoại không nhanh không chậm trả lời đại một câu gì đó không rõ rồi tiếp tục lướt face. Cô cởi chiếc áo khoác ngoài ra vắt lên móc treo rồi xoã tóc nằm ườn ra ghế như nhà mình. Mẹ nó nhắc tới nằm cô liền nghĩ tới ngày hôm qua.. Anh Eli à anh Eli ! Anh mau về đào bằng được cái in4 của thằng đbgr kia ra cho em. Một ngày để hắn sống là cô không yên tâm mà.
Cạch—————
Tiếng mở cửa phòng nhẹ nhàng vang lên rồi đóng lại. Cẩn thận như chính người mở cửa vậy. Nhắc Tào tháo Tào tháo đến, Eli Clark bước vào phòng treo áo khoác ngoài vào móc áo rồi hướng mắt về phía sofa. Anh vuốt tóc lên như một thói quen, kéo lỏng cà vạt rồi ngồi xuống ghế đối diện
- Tự nhiên nhỉ ?
- Ừ
- Tối qua em đi đâu vậy .. Sáng nay lại thấy lô hàng được giao về tận tổ chức rồi.
- Đi đánh nhau. Em giỏi chứ, boss nhất định sẽ khen em haha ! Lũ dòi bọ đó vốn không có cửa tranh giành với Martha này mà..
Martha vẫn dán mắt vào điện thoại cười cười trả lời Eli, cô nói dối không chớp mắt một cách thuần thục. Bỗng Martha vứt điện thoại xuống ghế rồi bước lại gần chỗ Eli
- Lần này nhất định được thăng chức, em sẽ kêu boss thưởng thêm cho anh coi như là là có chút công. Đến lúc đó phải khao em đấy
- ...Đánh nhau trên giường à?
Cả người Martha khựng lại, nhíu mày, quay ngoắt 360 độ lườm Eli cháy mắt. Gương mặt xinh đẹp của cô đỏ phừng vì tức giận hoặc vì bất cứ lý do nào khác. Trái ngược với Martha đang lồng lộn thì Eli trông có vẻ bình thản lắm, cứ ngồi vuốt ve con cú của mình. Mẹ kiếp chứ không biết ai mới là chó săn, lắm chuyện thật đấy. Cô hơi nhích người rồi ngồi sang bên cạnh Eli
- Anh theo dõi em đấy à?
Eli liếc sang bên cạnh thấy Martha đang tức giận như đứa trẻ bị phát hiện nói dối. Anh vốn chẳng lạ với cái tính lừa đảo này của Martha, vốn cũng chẳng phải do nó diễn dở ... Eli đưa tay lên bắt lấy một sợi tóc của Martha rồi ôm eo cô kéo sát người mình. Martha vì tức giận nên tỏ thái độ giãy giụa kịch liệt.
- Em có mùi của Dior Savauge, loại nước hoa này không dễ ám mùi trừ khi đã ở cùng nhau cả đêm tại đâu đó.. Phải không ?
Eli Clark... Mũi anh thính như chó ấy. Không biết tại sao lại vào tổ thông tin làm nữa. Martha đẩy Eli ra khỏi người mình rồi nhảy sang ghế đối diện nằm tiếp. Căn phòng rơi vào im lặng một lúc lâu và Martha lại là người phá vỡ nó.
- Anh cứ quen tay ôm ôm kiểu thế đi, để Gilman biết thì không hay đâu ~
Eli không nói gì chỉ cười nhẹ, Martha có cảm giác ẩn ý gì trong nụ cười đó nhưng không thể đoán ra điều gì vì Eli đã sớm quay trở lại Poker Face. Trời ạ tuy cô chẳng khác gì nhưng cô ghét cái bọn thần thần bí bí. Cũng may là Eli kín tiếng, không đi buôn chuyện gì.
.....
- MARTHA ELIIIIIIIIIII !!! BỌN CHỊ VỀ RỒI NÀYYYYYYY !!!
.... Chị Demi ồn ào thật. Eli và Martha nhanh chóng sửa lại thần thái ban đầu và lại tiếp tục giữ Poker Face. Martha liếc mắt về phía cửa một lát rồi tiếp tục vào công việc bấm điện thoại của mình, Eli thì ngồi vuốt ve thú cưng của mình.
Bước theo sau Demi và Patricia là một người đàn ông. Mà cả Martha và Eli đều biết đó là ai. Jose Baden - Boss KQ. Ngài ấy lớn hơn cô gần 20 tuổi, rất có năng lực và tất cả mọi người trong tổ chức đều kính trọng và tin tưởng ngài ấy. Jose là một người nội tâm, mang theo bề ngoài phong lưu phóng đãng, cao tầm m8 và đặc biệt là gương mặt nam tính. Tuy nhiên thứ khiến Martha bất ngờ là ngài ấy vô cùng chung tình và nhẫn nhịn. Giả dụ như..
- Anh yêu ~~~~ Sao lâu quá anh không về
....
Djtmie lũ yêu nhau. Demi lả lướt lao vào người Jose, ngài ấy cũng không bất ngờ mà nhẹ nhàng ôm chị ta vào lòng như thể đã làm việc này nhiều lần. Vào tổ chức lâu như vậy, Martha biết một điều rằng ngài Jose ghét bị chạm vào người một cách đột ngột. Thế nhưng lại dung túng cho chị Demi một cách khó tin. Cô không biết họ bắt đầu mối quan hệ này được bao lâu. Nhưng nghe Eli nói thì họ quen nhau được hơn 10 năm rồi.
Martha vốn chẳng có ý kiến gì với cuộc tình này, ngược lại còn có phần ủng hộ vì đây là mối tình đẹp. Nhưng mà cũng phải biết cảm giác bị thồn cẩu lương suốt ngày chẳng dễ chịu gì đâu... Eli, Martha và Patricia cũng đã quen với việc này nên chẳng lạ là mấy.
KQ vốn là như vậy mà...
——————————
Tớ comeback sau thời gian lười è cổ:))) mọi người comment nhiều cho mình đọc nhé mình thích đọc comment của mọi người lắm á uwu. Đừng bỏ truyện nha mọi người chap sau mình đút H cho ăn:)))