Mặt cô hơi đơ ra rồi chuyển dần sang méo xệch. Martha hoảng. Eli sẽ không lừa cô, cùng với thái độ đó nữa. Vậy là... cô thực sự làm tình với Boss BW??? Làm tình, gian díu, quan hệ!? Trong phút chốc sắc mặt Martha tái hẳn đi, cô đảo mắt liên tục. Chúa ơi!? Ngài vui tính nhỉ?
- Boss biết chưa?
- Không, anh chưa nói
Cô lắp bắp hỏi Eli để trấn an bản thân mình.
BW là một bang lớn có tuổi đời lâu năm, cũng từng qua vài đời boss. Trước kia đơn thuần chỉ là xã hội đen, 10 năm trở lại đây bắt đầu tiến vào ngành công nghiệp kinh tế. Kẻ khởi đầu chính là Boss đời thứ 3, mà theo như cô vừa được biết là Naib Subedar. BW là một trong những đối thủ cạnh tranh của KQ, trước giờ tuy chưa xảy ra xích mích nặng, song cũng không ít lần tranh chấp đất đai hợp đồng. Và theo thông tin từ đầu não tổ chức mà cô được biết, trước giờ Boss 2 bên luôn không vừa mắt nhau. Giống như chỉ thiếu cớ để lao vào chém nhau vậy.
Martha cười. Giờ thì làm gì nữa ngoài cười? Đời vui mà!
Eli nhìn Martha sang chấn tâm lý liền híp mắt lại, có vẻ không phải em ấy giả ngu. Thế nhưng chuyện em ấy làm tình với Naib Subadar là thật. Vậy giờ nên làm gì, che giấu Boss và tin tưởng ngài sẽ không biết hay thú tội để nhận được sự khoan hồng. Quan trọng hơn là lô hàng tối hôm trước, nếu để Boss biết là Martha dây dưa với gã Naib đó để đổi về; hẳn ngài ấy sẽ đặt một con tàu ra giữa biển rồi thả lô hàng xuống đó. Chắc chắn!
Trời ạ. Con bé chỉ biết làm mà đứt mất nơ rơn suy nghĩ này, mày kéo anh thành đồng phạm chung rồi. Eli hiếm khi bị kéo tới sự căng thẳng như vậy, rút từ túi áo vài điếu thuốc châm lửa rồi rít nhẹ. Âm thanh đầu tiên vang lên dài đằng đẵng tưởng chừng như cả thế kỉ. Ngón tay khẽ náng điếu, mấp môi rồi lại liếc sang Martha. Nhìn nó như người mất hồn vậy, chính xác là vậy.
Thế nhưng, theo như những gì hắn biết, tên Naib Subedar này... không hoặc chưa từng hứng thú với tình dục. Hồ sơ tiểu sử của hắn chưa từng có một vụ nào liên quan tới chữ " tình ", vậy là hắn nông cạn không cập nhật kịp tin tức hay Naib Subedar đặc biệt có hứng thú với Martha nhà mình? Cái nào nghe cũng vô lý!
Chỉ là-
Cái thứ 2 nghe có chút thuyết phục hơn, tên đó sẵn sàng lấy cả 1 lô thuốc súng ra trao đổi, chỉ trong 1 lần. Hắn có ý đồ! Nhưng Eli chẳng đoán nổi ý đồ đó là gì, đạp đổ KQ, chia rẽ nội bộ, chiếm đoạt tài sản, hay là giải quyết ân oán cả nhân? Đừng trách hắn nghĩ nhiều vì thực sự 1 kẻ như Naib Subedar không bao giờ làm việc mà không có mục đích từ trước. Vậy thì cái nào mới đúng. Một lần nữa, cái nào cũng vô lý!
—————————-
Cô điên mẹ rồi! Đéo hiểu được nhiều khi bản thân bị cái quái gì? Tuy không muốn thừa nhận nhưng có lẽ anh Eli bảo cô tay nhanh hơn não không sai. Trong lòng Martha dâng lên cảm giác rất hỗn loạn, và giờ thì cô không thể lý trí được. Cô cực kì ghét hay ghê tởm kẻ thù, nhất là những người Boss không ưa. Giờ thì hay rồi! Nếu Boss biết thì sao? Nó còn chẳng tệ bằng việc thanh danh và tất cả những gì cô gây dựng từ trước tới nay đổ bể. Ngủ với ai không ngủ, đi ngủ với Boss kẻ thù nhà kế bên. Cả tổ chức sẽ nhìn cô như thế nào?