Hi guys! Ud nanaman... mag uud nako ngayon. Kse di ko ma uud this month dahil pupunta kami ng isabela... hintay nalang please! Please vote and comment thanks.
Chapter 6
"Tita! You really look familliar. " ako.
"MAybe we just met somewhere."
Tita."I think so." Ako.
"Bkit po pla kayo nandito?" Dino.
"Nothing. We are just checking you if your ok. And to say that when you turn 18 you getting married .."
Wuuttt?! That almost! 3 months!!! No way.
"I know whats in your mind reah".
Dad*********
Ugh! I hate it! Shutanginers! Di nko single! Hue hue hue! Kumain nalang ako at uminom ng gamot. Umakyat nako sa room ko at nagpahinga.
****dino's POV****
Nagtataka ako kay mom bkit di nya sinabe kay mae chan yung totoo. Oo alam kong siya si mae chan at oo ako si din din pero di ko pa sinabe sakanya hindi pa panahon.
*mom calling*
Me: mom why?
Mom: what do you mean 'why'?
Me: why you didn't told reah that im din din?
Mom: son that's a bad memories for her let her move on. And promise me dont tell her anything ok?
Me: ok mom.
*end*
***********
Morning
Nagising ako ng maaga may pasok pa kami eh.
"Reah! Gising kna may pasok pa tayo."ako
"Oo na!" Reah tapos kalabas nya naka uniform na sya.
"Sabay na tayobg pomasok. Kain ka muna." Ako.
"Ano yan heavy meals? I dont like that." Sya.
"May cereals don'' ako.
"Can you make me some please!" Sya. May magagawa pa ba ako? Tumayo nko at ginawan sya. Kabigay ko skanya
"Thank you!" Sya. Ang cute prang bata. Hehe.
*school*
Bumaba nako at pinag buksan ng pinto si reah. Sabay kaming naglakad pero siya nag pho phone. Pibasok nya na yung phone nya sa bag nya. Habang naglalakad kami pinagtitinginan kame.'Whats up with them?'
'That girl is a slut'
'That's true!'
Tumingin si reah sakanila at pumunta sakanila.
"Hey girls! You know what your insecurities is higher than your stupidness and your bitchiness! Do you want me to drop you out on MY SCHOOL?! stupid!" Reah. Pinagaspas nya yung buhok nya sa mga babae na napa nga nga.
"Mae chan wait!" Humarap sya sakin.
"Maechan?"
**********
A/n: chapter 6 done. Di ko po na ud eh. Walang connection. Di bale aa yusin ka nlang po next chapter. Pls vote and comment thanks! Mwaahh!
BINABASA MO ANG
fallin for my childhood bestfriend
Novela Juvenil"what!? ikaw ang chilhood bestfriend ko?! no way!! in your dreams mister!" it cant be!! "im sorry but its true.." no!!! di pwede!!! malayo!!