Sherly's POV
Hi! Im Sherly Anne Santos, Best friends kami ni Nayvin actually childhood friends kami......! But we're close..... Simula na nagmeet sila ni Monique at Nayvin hindi na lagi kami nag-uusap, kasi nakikita ko siya tinitingan ang FB account ni Monique at may sinasabing " I love you Monique, maganda at Matalino, kahit maldita ka... Mamahalin pa rin kita..." Naiinis ako kay Monique sa mga ginawa niya sa akin, Mahal ko si Nayvin .... Sana di nalang ako ituring ni Nayvin as Bestfriend. Naiinis ako kay Monique kasi ang maldita niya! Sarap sapakin..., bakit pa minahal ni Nayvin si Monique? Paano pag-minahal di pala rin ni Monique ang Love ko? Dapat kami mag-kakatuluyan!
Monique's POV
Nag-sosound trip ako ngayon nakikinig ng mga songs......
Like..
Superbass
Love you like a love song
Wrecking ball (Ewww!)
Problem
Blank Space...
And All Taylor Swift's Songs...My Favorite ko na singer ay si Taylor Swift, I can relate to one of my favorite songs and Taylor Swift's New song Blank Space Bakit? All my Boyfriends Betrayed me ,they dont care about my feelings..., Im so Insane! Ang Ayaw ko sa lalaki ay Torpe..... Yun lang... Torpe... Kung sana Di Torpe ang may gusto sa akin.... Isa dun sa mga torpe kong kaibigan! Na sina Sherly, Yumi..... Yumily Gaile Ratos, Si Yumi ay isang kong Best Friend, makakapagtiwalaan.. Di katulad ni Sherly!
Yumi's POV
"Emi,what's news about Nayvin?" Tanong ko kay Emi ...Emily Dedyt Arsaga.. Di ko talaga Bff si Monique! Maldita talaga siya! May gusto ako kay Nayvin Im mad at Sherly.. Kasi inaagaw niya si Nayvin sa akin.....
"Yumi! May letter o!" May nag-bigay sa akin ng letter "Kanino galing?" Tanong ko... "Basta saw basahin mo muna!" Sagot ni Emi..
Dear, Yumi
News! Si Nayvin may gusto kay Monique may sinasabi pa siyang 'I love you Monique kahit maldita ka! Mahal na Mahal parin kita!'
From sherly:
Nayvin's Best Friend...Nagulat ako sa nakita ko at Umiyak....
BINABASA MO ANG
Mr. Stupid and I
Novela JuvenilHi! Im Monique Ellaine Delos Reyes Simple, Cute, Smart at Maldita?! Akala niyo Mabait ako no! Lalo na lumalabas ang pagkamaldita ko kapag nadiyan si Nayvin Sercon... He is so Stupod at So Slow?! Aaminin ko Gwapo siya, Mabait at Matalino? Paano pa...