Chapter 8

30 2 0
                                    

 

Monique's POV

Nagfafacebook ako ngayon.. Naboboring ako  sa Japan..... Ugh!! Ba't sa Japan pa! Pwede naman sa USA!...... Or.Texas! Basta! Wag sa Japan...May nakita akong post si ni

YumilyGaileRatos- is on a relationship now with NayvinSercon   

35 likes    23 comments

Ahhhhhhh! Agad akong umiyak.... 

Nayvin'sPOV

Masaya pala ang maga-girlfriend.... Nakakalimutan ko ang aking first love and first heartbreak.. Alam ko na di siya na brokenheart kasi di niya naman ako mahal... Buti nalang nandyan si Yumi sa Tabi ko...

Flashback:

"Ummmm, Nayvin?" TawagniYumi.... "Bakit....?" Tanongko... "Gustokolangsabihinnamahalnamahalkita....." Nagulatakosasinabinyabiglanghinilakanakonyasapisngi...  "Akori-n" kahithinditotooparamakalimutanlangsiMonique.. Lumuhodakotaposbiglasiyaumiyak... At...  "WillIbeyour bo-"

Angnangyari biglang dumatingsiMoniqueat "YUMI!" Sigawniya, biglaakonag-smile.... Yunsmilenamakakalimutan kokasalananniya... "Mon-" sabihinkosanakasibiglang umalis siMonique..., Hindiakonakitani Monique kasinaharanganakoniYumi... Kayadiniyaakonakita...  "Oo" mahihin niyang sinabi..

Yung ang nangyari kaya may girlfriend na ako... Officially pa!"Nayvin!" Sigaw ni Moi

"Bakit!?" Sabi ko  " Si Monique!" Hindi ako magdalawang isip na pumunta sa kanya para iligtas kay Sherly... Nakita ko si Monique duguan na bibig niya.... Walang tao kundi kami lang....  "Sherly! Bitiwan mo si Monique...." Utos ko   "Susumbong ko kayo sa DMSC" sigaw ni Moi  "Nayv-" sabi ni Monique, pero nawalan siya agad ng malay, tumakbi nalang si Sherly at hinabol ni Moi si Sherly pero kami lang dalawa ni Monique, Eto na ang chance, hinalikan ko siya sobrang matagal, hanggang shekissedmeback...  "Sorry Nayvin, but di ako makatiis!" Sabi niya, galing lang sila sa Japan  "I love you Monique" sabi ko   "Me too" sabi niya,  Nagulat ako sa sinabi niya, ano?
♥♥♥
Gising!!!! Oppps!!! Panaginip palayun!!! alam kong ikakasal si Monique sa Iba pero pinagsisihan ko na makipagrelasyon kay yumi bakit? di ko naman siya mahal tapos! dahil sa kanya nagalit si Monique!!!!!!!! ang stupid mo talaga Nayvin so Stupid!!!!!!!!! bakit ba ako na inlove kay monique!!!!!! bakit??

Mr. Stupid and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon