Những tia nắng mặt trời chiếu rọi vào căn phòng nhỏ, bên ngoài phảng phất hương của cây cỏ sương sớm lay động con người bên trong thức giấc. Jungkook tỉnh dậy sau giấc ngủ, bàn tay dụi dụi con mắt trở nên thất thần trong phút chốc.
Đôi chân trần từ từ xuống giường rồi vội vàng đi vào nhà vệ sinh, Jungkook vỗ mặt trong làn nước mát, trong gương xuất hiện khuôn mặt non nớt của tuổi 18, làn da trắng hồng, đôi mắt hai mí to tròn trong veo, lông mi dài cong vút cùng đôi môi mọng đỏ tự nhiên. Hình ảnh của cậu thiếu niên mang vẻ dụ thụ không khỏi khiến người ta thốt lên cảm thán. Mọi thứ không thay đổi, cậu vẫn là một cậu bé hồn nhiên như đúng cái dáng dấp 18 tuổi đầy mộng mơ và khao khát.
Bước ra khỏi nhà vệ sinh, nghe thấy giọng nói ấm áp của mẹ, cậu thấy sống mũi cay cay. Trước kia cậu sống trong yêu thương của cha mẹ nhưng lại không quan tâm nó, xốc nổi nhu nhược theo đuổi nam chính rồi rơi vào kết cục bi thảm do bọn họ gây ra, nghĩ đến đây cậu xúc động không ít, nhanh chân mở cửa ôm chầm lấy mẹ.
Bà Jeon có chút bỡ ngỡ nhưng cũng dịu dàng vỗ lưng Jungkook:
- Hôm nay lại làm nũng vậy à, mau thay đồng phục ăn sáng rồi đi nhập học, Kookie.Jungkook bình tĩnh rời khỏi vòng tay ấm áp của bà, nhẹ nhàng dạ một tiếng rồi vào phòng sửa soạn. Phải rồi, cậu mới 18 hôm nay là ngày cậu nhập học ở trường Đại học Bighit có tiếng bên Hàn
Lúc này cậu vẫn chưa gặp nam nữ chính, xem ra vẫn có thể cứu vãn cốt truyện. Jungkook nhanh chóng thay quần áo, đeo một đôi Puma, chải qua mái tóc nâu dẻ rồi xuống nhà. Cậu mỉm cười thật tươi chào quản gia và mấy chị giúp việc rồi cầm lấy chiếc bánh sandwich thêm hộp sữa chuối vào balo, sau đó liền mở cửa ra đường.
Trước khi đi còn hôn vào má người phụ nữ trung niên một cái rõ kêu khiến bà Jeon chỉ cười trừ đầy yêu thương. Chiếc xe đạp màu ghi rẽ vào đường lớn. Trời còn rất sớm, gió thổi bay những lọn tóc óng ả, khuôn mặt thiếu niên ửng hồng, hai mắt sáng nhìn thẳng về đoạn đường phía trước, một nụ cười mỉm trên môi hạnh phúc. Thế giới vẫn đẹp như thế.
Vài người lướt qua không nhịn được quay đầu một lần nữa để nhìn bóng lưng xinh đẹp của đứa nhỏ: đẹp quá. Những cô gái trẻ tự động quay video, chụp lén khuôn mặt thiên thần ấy lên trang cá nhân. Dù chất lượng ảnh có vỡ đến đâu, video quay lại hình ảnh thiếu niên mặc đồng phục sinh viên trường Bighit rất nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm lớn.
Jungkook vui vẻ đến trường mà không hề biết mình đã nổi bật từ bao giờ, phải chăng giấc mơ làm nam phụ lãnh tâm, như một người qua đường đã bước đầu thay đổi không theo đúng tiến trình của nó. Quả nhiên chứng thực, nam - nữ chính xuất hiện nhanh hơn so với cốt truyện ban đầu. Cậu gặp ngay sự cố ở ngã ba đường, để tránh một chú chó nhỏ, Jungkook buộc quẹo gấp đầu xe sang trái. Lập tức va vào chiếc xe của người khác. Cả hai cùng ngã rụp xuống mặt đường. Phải mất đến vài giây ngưng trệ, người xung quanh mới vội vã lại gần đỡ cậu và người kia đứng lên. Jungkook nhăn nhó nhìn đôi chân xước vài dấu đỏ cùng khuỷu tay chảy không ít máu. Cậu suýt xoa kêu khẽ: đau quá. Jungkook lấy lại bình tĩnh cúi đầu cảm ơn người giúp mình rồi khập khiễng di chuyển đến người cậu va phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Nam phụ lãnh tâm
Fiksi PenggemarTrọng sinh trở về kiếp trước với mong muốn bảo vệ gia đình người thân, Jungkook lại gặp không ít rắc rối từ đám nam chính thay đổi một cách kì lạ và nữ chủ bị hắc hóa thành đóa bạch liên hoa. " Nhưng mà ...cậu lỡ yêu bọn họ mất rồi..." Author: Mono...