"Ngô...... Ngươi, ngươi buông ta ra!"
Màu đỏ màn lụa nội, Đạp Tiên quân hung hăng mà bóp một người hài đồng mềm mại cổ, như là muốn sinh sôi vặn gãy. Hài đồng mặt đỏ lên, ánh mắt mê ly, miệng hơi hơi giương, như là sắp tắt thở giống nhau, nộn ngó sen tay nhỏ ở dùng sức mà chụp phủi bóp chặt hắn cổ người nọ cánh tay, lại không cách nào lay động người nọ một phân.
Đạp Tiên quân mặt đều thanh.
Ai có thể nghĩ đến một giấc ngủ dậy bên người thế nhưng nhiều cái tiểu oa nhi, chính mình lại hoàn toàn không biết gì cả, lại là như thế không cảnh giác. Nếu là...... Nếu là kia không phải cái hài đồng, mà là muốn giết hắn thích khách, chính mình hiện tại sợ là bước lên hoàng tuyền lộ. Đạp Tiên quân nghĩ đến này, mồ hôi lạnh xoát một chút liền xuống dưới, tay cũng không cấm hơi hơi dùng sức, khiến cho tên kia hài đồng hơi hơi phiên nổi lên xem thường, sắp ngất xỉu giống nhau.
Đạp Tiên quân cúi đầu, nhìn hài đồng trong chốc lát, cũng không tưởng khinh một cái tiểu hài tử, liền yên lặng buông lỏng tay ra.
"Ô khụ khụ khụ......" Hắn buông lỏng tay, hài đồng liền không được mà ho khan lên, tú khí lông mày ninh ở bên nhau, khóe mắt có chút hồng nhạt, thật dài lông mi cũng hơi hơi có chút ướt át.
Đạp Tiên quân nhìn tiểu hài tử kia hơi hơi thượng chọn, đỏ bừng, hàm chứa nước mắt khóe mắt, trong lòng vừa động, lại là ma xui quỷ khiến ôm quá tên kia hài đồng, ở hắn trên lưng nhẹ nhàng mà vỗ.
Hắn rõ ràng mà cảm giác được trong lòng ngực hài đồng hơi hơi cứng đờ, một lát sau, chỉ là tay đấm chân đá muốn tránh thoát đi ra ngoài, biên giãy giụa biên reo lên: "Ô ô, buông ta ra, ngươi là ai? Ta như thế nào lại ở chỗ này. Sư tôn đâu? Sư tôn, sư tôn ——"
Sư tôn? Đạp Tiên quân sửng sốt một chút, cau mày, như là thực chán ghét cái này từ dường như, hướng về phía tiểu hài tử hung tợn nói: "Đừng sảo, lại sảo ta liền đem ngươi đầu lưỡi rút, đầu ninh xuống dưới đương chén rượu!"
Tiểu hài tử rõ ràng là dọa tới rồi, lập tức cấm thanh, cũng không giãy giụa, ngơ ngác ngồi ở kia, một đôi mắt trừng đến lão đại, bên trong tựa hồ có chất lỏng muốn lăn xuống.
"Cũng không chuẩn khóc." Đạp Tiên quân nói. Tiểu hài tử chính là phiền toái, sớm biết rằng vừa rồi giết chết tính.
"Ô ——" chính là kia dù sao cũng là cái bốn năm tuổi hài đồng, vô luận lại như thế nào ẩn nhẫn, nước mắt vẫn là từ hốc mắt lăn xuống. Hài đồng tựa hồ sợ cực kỳ Đạp Tiên quân, vội lấy cổ tay áo lung tung lau khô nước mắt, cắn môi, tận lực làm chính mình không cần lại phát ra ô ô thanh âm.
Có lẽ là tiểu hài tử kia rách nát, áp lực, giống như bị vứt bỏ tiểu nãi miêu giống nhau nức nở, làm Đạp Tiên quân không cấm nhớ tới cái kia nằm ở hồng liên nhà thuỷ tạ, như là ngủ rồi giống nhau nhân nhi. Cho nên không cấm chậm lại ngữ điệu, nhẫn nại tính tình, chờ tiểu hài tử chậm rãi bình tĩnh trở lại, Đạp Tiên quân mới nghiền ngẫm hỏi: "Uy, tiểu hài tử."
Tên kia hài đồng ngẩng đầu. Đạp Tiên quân lúc này mới tinh tế đánh giá lên: Hài đồng tuổi tác không lớn, trên đầu trát cái tiểu búi tóc, chẳng qua hơi hơi có chút hỗn độn. Trên người ăn mặc than chì sắc tăng bào, lộ ra nộn ngó sen cánh tay. Hắn lông mi thượng còn treo mấy viên trong suốt nước mắt, khuôn mặt cũng có chút hồng, trên cổ có một đạo dữ tợn chưởng ấn, phiếm thanh, phiếm hồng, ở hắn kia trắng nõn trên cổ có vẻ đặc biệt xông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Sở Vãn Ninh thu nhỏ rồi! [Hoàn]
FanfictionTác giả: Bạch Sắc Đích Trư Miêu. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn [Đạp Tiên quân x Sở phi] Số chương: 6 Chính văn 0 Phiên ngoại. Summary: Tưởng không ngược nhưng ngược vô cùng :))