Phòng ngủ nội, áp khí thập phần thấp, các ngự y đem eo cong lại cong, sợ rớt đầu.
Đạp Tiên quân mặt âm trầm, mặt bộ có chút vặn vẹo, tay không tự chủ được buộc chặt, phát ra xương cốt cọ xát kẽo kẹt thanh. Ngự y tới một bát lại một bát, Đạp Tiên quân rốt cuộc nhịn không được, lạnh giọng quát: "Sao lại thế này?"
Các ngự y mặt lộ vẻ khó xử, liếc nhau, phần phật một chút quỳ xuống một tảng lớn. Đạp Tiên quân sắc mặt càng là khó coi, cầm chén trà tay cũng ngừng lại.
Một vị tuổi tác dài nhất, nhất đức cao vọng trọng ngự y run rẩy đứng dậy, tiến lên một bước, khom lưng thi lễ nói: "Bệ hạ...... Bệ hạ bớt giận. Vị công tử này trên người thương...... Vị công tử này trên người thương như là hành phòng sự sở tạo thành, miệng vết thương...... Miệng vết thương tựa hồ có chút chuyển biến xấu, mới đưa đến nóng lên."
"Nói bậy!" Đạp Tiên quân hét lớn một tiếng, trên trán gân xanh bạo khởi, ngón tay phát lực, phanh một chút bóp nát kia trản giá trị liên thành chén trà. Hắn đột nhiên đứng dậy, nói: "Hắn ngày hôm qua còn hảo hảo, bổn tọa tối hôm qua càng là một tấc cũng không rời, như thế nào như thế?!" Trong giọng nói tràn đầy vặn vẹo thống khổ.
Vị kia lão ngự y sợ tới mức cả người run lên, bùm một chút quỳ xuống, không được dập đầu: "Bệ hạ tha mạng, bệ hạ tha mạng, lão thần lời nói những câu là thật, không dám có nửa điểm lừa gạt!"
Đạp Tiên quân không có để ý đến hắn, đem trên tay vệt trà lau khô, xoay người đi đến mép giường, xốc lên màn che. Trên giường, Sở Vãn Ninh tái nhợt khuôn mặt nhỏ, chau mày, tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng vẫn là có rất nhiều trong suốt chất lỏng chảy xuống, trên mặt che kín loang lổ nước mắt.
Đạp Tiên quân nhìn, mày càng khóa càng sâu. Hắn thật cẩn thận xốc lên chăn gấm, kia trương vết thương chồng chất thân hình càng khiến cho Đạp Tiên quân lửa giận hướng lên trên thoán tam thoán.
Hắn đột nhiên buông màn che, xoay người, triệu tới không về. Hắn dùng tay vuốt ve kia đem Mạch đao, đáy mắt lửa giận như thế nào đều che dấu không được, hắn giống như lơ đãng hỏi: "Vậy các ngươi vì cái gì không cho hắn thượng dược? Ân? Thật đương bổn tọa dễ khi dễ phải không!" Hắn ở không trung múa may hai hạ không về, tựa hồ nghĩ đến như thế nào lập tức liền đem người khác đầu cấp cắt bỏ.
Mọi người thấy, càng là gà con mổ thóc phanh phanh phanh dập đầu, trên trán máu tươi trên mặt đất nhuộm thành một bãi đỏ sậm. Vị kia lão ngự y mồ hôi lạnh chảy ròng, lại là kiến thức rộng rãi, miễn cưỡng chống đỡ, sợ hãi nói: "Bệ hạ, bệ hạ hiểu lầm, thần chờ xác thật là cho tiểu công tử thượng dược, chính là, chính là dược đều không có tác dụng a! Tô lên đi liền cùng không đồ giống nhau." Nói xong lại là phanh phanh phanh dập đầu.
"Một đám phế vật." Đạp Tiên quân xoa xoa giữa mày, nhàn nhạt nói: "Lưu lão nhân kia một cái mạng chó, mặt khác đều kéo xuống chém đi."
Nháy mắt, trong phòng xin tha thanh nổi lên bốn phía. Lưu công thấy thế, vội phất tay làm thị vệ chạy nhanh đem đám kia ngự y kéo đi ra ngoài, sau đó nhỏ giọng nhắc nhở vị kia lão ngự y: "Còn không mau tạ ơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Sở Vãn Ninh thu nhỏ rồi! [Hoàn]
Hayran KurguTác giả: Bạch Sắc Đích Trư Miêu. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn [Đạp Tiên quân x Sở phi] Số chương: 6 Chính văn 0 Phiên ngoại. Summary: Tưởng không ngược nhưng ngược vô cùng :))