Không phải câu nghi vấn, mà là khẳng định câu.
Đạp Tiên quân sắc mặt cực kém, ngón tay vô ý thức cuốn khúc, tựa hồ ở cực lực nhẫn nại cái gì. Hắn cũng không tưởng trả lời vấn đề này, một lát sau, liền dời đi đề tài: "Có thể trị sao?"
"Vô pháp trị." Hoa bích nam nhắm mắt lại, lắc lắc đầu. Xem Đạp Tiên quân cái này phản ứng, tám chín phần mười chính là Sở Vãn Ninh. Hoa bích nam thanh thanh giọng nói, nhất nhất nói tới: "Ta đã từng ở một quyển thất truyền đã lâu sách cổ thượng gặp qua loại bệnh trạng này. Phệ hồn chứng, nhưng đem bất đồng thời không người chịu thương dựa theo thời gian trình tự nhất nhất hiện ra ở một cái khác thời không nhân thân thượng, hai người sẽ thừa nhận giống nhau thống khổ. Loại bệnh trạng này không có thuốc chữa, trừ phi nguyên ký chủ tử vong, nếu không......" Hoa bích nam lúc này rồi lại nhăn lại mày, lẩm bẩm nói: "Không đúng rồi, Sở Vãn Ninh đã chết, chẳng lẽ không phải thời không, lại là thời gian sao? Cái này liền khó làm......"
"Rốt cuộc là cái gì?" Đạp Tiên quân căn bản không có nghe hiểu: "Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
Hoa bích nam tự hỏi một hồi, nói: "Nếu là thời gian nói, là vô pháp nghịch chuyển, chỉ có thể nhìn hắn đem một người khác chịu đựng thống khổ toàn bộ chịu đựng một lần, nếu người kia đã chết, như vậy hắn cũng không sống được bao lâu." Hoa bích nam đứng dậy, nhìn chằm chằm Đạp Tiên quân, chắp tay làm cái lễ, nói: "Ta trước tiên lui hạ, bệ hạ tự giải quyết cho tốt."
Đạp Tiên quân liền ngồi ở nơi đó, thẳng đến hoa bích nam đi ra ngoài, phòng ngủ môn phát ra chạm vào một tiếng trầm vang sau, Đạp Tiên quân lúc này mới xoay đầu, muốn nhìn Sở Vãn Ninh rồi lại không dám nhìn. Hắn hàm răng, hắn cốt cách đều ở tinh mịn run rẩy, vì cái gì, vì cái gì a! Đạp Tiên quân không dám nghĩ lại phía trước đối Sở Vãn Ninh làm hoang đường sự, chẳng lẽ, chẳng lẽ...... Chẳng lẽ trước mặt hắn cái này Sở Vãn Ninh cũng sẽ giống phía trước lần đó giống nhau, chết ở hắn trong lòng ngực sao?
Đạp Tiên quân thống khổ vạn phần, mặt đều hơi hơi có chút vặn vẹo. Đúng lúc này, Sở Vãn Ninh đột nhiên vươn tay, bắt được Đạp Tiên quân tay.
"Vãn ninh!" Đạp Tiên quân thất thanh hô ra tới, rồi lại sợ dọa đến hắn, chậm lại ngữ điệu: "Ngươi...... Còn, có khỏe không?" Hỏi xong lúc sau, Đạp Tiên quân thật muốn hung hăng mà phiến chính mình một cái tát, sao có thể sẽ hảo, hắn trên người thương chính mình còn không rõ ràng lắm sao?
"Mặc Nhiên ca ca, ta, ta còn hảo, chính là có một chút đau mà thôi." Sở Vãn Ninh nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, hốc mắt ửng đỏ, rõ ràng đau đến lông mày đều nhăn ở bên nhau, lại vẫn là gượng ép mà xả ra một cái mỉm cười.
Đạp Tiên quân vô lực mà nhắm mắt lại, gắt gao cầm Sở Vãn Ninh tay. Sao có thể sẽ còn hảo, sao có thể chỉ có một chút điểm đau, sao có thể...... Sở Vãn Ninh, ngươi vì cái gì không chịu yếu thế, vì cái gì muốn chính mình cường chống, ngươi vì cái gì không muốn nói ra tới, ngươi vì cái gì không muốn nói cái đau tự, ngươi vì cái gì luôn là như vậy, vì cái gì...... Vì cái gì a Sở Vãn Ninh?! Mặc kệ là khi còn nhỏ vẫn là lớn lên lúc sau, ngươi luôn là như vậy.
Đạp Tiên quân hầu kết lăn lộn một chút, mở bừng mắt, hắn nhìn Sở Vãn Ninh kia trương bởi vì đau đớn lại còn kiệt lực bảo trì bình tĩnh mà hơi có chút run rẩy mặt, tiếng nói có chút khàn khàn: "Ngươi...... Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta quá trong chốc lát lại đến xem ngươi."
Sở Vãn Ninh mỉm cười, thấp thấp ứng thanh. Kia mỉm cười ở Sở Vãn Ninh kia lược hiện non nớt trên mặt, là như vậy đáng thương, là như vậy bất lực. Kia một mạt nhàn nhạt, gượng ép mỉm cười, giống một đôi vô hình tay, gắt gao bóp ở Đạp Tiên quân yết hầu. Hắn đột nhiên đứng dậy, trốn cũng dường như rời đi phòng ngủ, phảng phất đóng cửa lại, liền sẽ không nghe được Sở Vãn Ninh một người khi nhân đau đớn mà nhỏ giọng khụt khịt thanh âm.
Đêm đó, Đạp Tiên quân cơ hồ một đêm chưa chợp mắt, hắn cơ hồ xem xong rồi Tàng Thư Các sở hữu thư, lại vẫn là không thể tìm được có thể phá giải phương pháp. Đến ngày hôm sau tảng sáng, hắn mới đứng dậy, xoa xoa đau nhức cổ, triều Sở Vãn Ninh ngủ địa phương đi đến.
Một mở cửa, Đạp Tiên quân liền liếc mắt một cái phát hiện Sở Vãn Ninh chăn rớt tới rồi trên mặt đất, cả người vô ý thức cuộn tròn ở nho nhỏ một góc, trên trán che kín mồ hôi lạnh, hiển nhiên là đau cực kỳ. Đạp Tiên quân trong lòng tê rần, vội đi qua đi, tưởng giúp Sở Vãn Ninh đắp lên chăn, lại đột nhiên phát hiện hắn ngủ tư thế có điểm kỳ quái. Vì cái gì ngủ...... Muốn che lại lỗ tai?
[ chưa xong còn tiếp...... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Sở Vãn Ninh thu nhỏ rồi! [Hoàn]
FanfictionTác giả: Bạch Sắc Đích Trư Miêu. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn [Đạp Tiên quân x Sở phi] Số chương: 6 Chính văn 0 Phiên ngoại. Summary: Tưởng không ngược nhưng ngược vô cùng :))