Chương 6

1.4K 101 22
                                    

* đang ở suy xét viết phiên ngoại, thỉnh đại gia cấp điểm kiến nghị đi, bằng không không viết! ( •̀_•́)

Tay đứt ruột xót a Sở Vãn Ninh......

Tay đứt ruột xót!!

Đạp Tiên quân nhớ rõ, năm ấy hắn sắc phong Tống thu đồng vi hậu, làm nàng cùng nhau giải quyết tử sinh đỉnh, sau lại hắn có việc đi trước Âm Sơn, đi thời điểm, Sở Vãn Ninh bởi vì không nghe lời, đang bị chính mình giam giữ ở thủy lao bên trong tỉnh lại. Tống thu đồng mượn từ tra xét nhà giam, đi thăm Sở Vãn Ninh, lại bị hắn một hồi xem thường. Tống thu đồng lúc ấy khí bất quá, vì thế liền tiểu thi trách phạt, sai người sinh sôi rút đi Sở Vãn Ninh mười cái móng tay, cũng ở hắn mỗi cái đầu ngón tay, đều đinh bụi gai thứ. Chính mình từ Âm Sơn trở về, vào thủy lao, liền nhìn đến Sở Vãn Ninh đôi tay thối rữa, toàn là huyết ô.

Chính mình lúc ấy là nói như thế nào? Nga, nghĩ tới, hắn lúc ấy nói ngôn ngữ không sạch sẽ người, coi như như thế đối đãi. Chính mình thậm chí còn nói phạt nhẹ chút, nếu là hắn lần tới lại nói năng lỗ mãng, đại nhưng chặt đứt hắn mười ngón.

Mặc Vi Vũ ngươi cái này súc sinh!

Đạp Tiên quân lúc này là thật sự ngủ không được, hắn vội đứng dậy, quay đầu đi xem xét Sở Vãn Ninh tình huống. Sở Vãn Ninh vừa mới bắt đầu còn thỉnh thoảng rên rỉ hai hạ, đến sau lại lại là mặt như giấy vàng ngất đi. Mồ hôi lạnh làm ướt áo trong, ướt ngượng ngùng dính vào trên người.

Đạp Tiên quân cực lực áp chế chính mình sóng gió mãnh liệt tình cảm, chậm rãi vươn tay, chậm rãi xốc lên chăn, Sở Vãn Ninh tay cũng chậm rãi bại lộ ở Đạp Tiên quân đáy mắt. Tuy là Đạp Tiên quân phía trước nhìn thấy quá một lần, nhưng lại một lần nhìn đến thời điểm lại vẫn là trái tim đột nhiên lỡ một nhịp, hai mắt tối sầm, làm như muốn ngất qua đi.

Đó là một đôi như thế nào tay a! Sở Vãn Ninh tuy rằng còn nhỏ, nhưng đôi tay kia lại không giống tầm thường hài đồng như vậy bạch béo, tuy rằng không có lớn lên lúc sau như vậy đều trường tế gầy, đầu ngón tay tu tiêm, lại cũng là da nếu sứ thai, cốt cách rõ ràng, quả thực là nhìn cũng thập phần làm người cảnh đẹp ý vui, chọc người thương tiếc.

Chính là hiện tại, cặp kia mềm bạch tay nhỏ thượng toàn là huyết ô, mười cái móng tay đã đủ số lui tẫn, lộ ra huyết nhục mơ hồ cùng da thịt ngoại phiên đầu ngón tay. Đầu ngón tay có chút trắng bệch, hẳn là sắp thối rữa, tản mát ra một cổ thịt thối lệnh người buồn nôn khí vị.

Đạp Tiên quân trong lòng thập phần nôn nóng, lại cũng không có thể ra sức, hắn vô pháp can thiệp. Chỉ có thể trơ mắt nhìn sở vãn an hòa phía trước giống nhau, dần dần thối rữa, dần dần mà chảy ra mủ huyết.

Sở Vãn Ninh cả ngày cũng chưa tỉnh, Đạp Tiên quân như là được thất tâm phong giống nhau, cơ hồ đem có thể tạp đều tạp, cuối cùng vẫn là Lưu công vội vàng đi thỉnh hàn lân thánh thủ tới, ở Đạp Tiên quân gần như điên cuồng dò hỏi hạ, được đến hoa bích nam một câu thập phần khẳng định "Tạm thời sẽ không chết" lúc sau mới chậm rãi bình tĩnh trở lại.

"Sẽ không chết, sẽ không chết...... Thật tốt quá." Đạp Tiên quân ở điện tiến đến hồi đi lại, trong miệng không được lẩm bẩm nói. Hoa bích nam thần sắc ảm đạm, nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài một hơi. Đương nhiên sẽ không chết, liền tính là hiện tại cầm đao ở Sở Vãn Ninh trên người chọc vài cái, hắn cũng sẽ không chết, hắn mệnh cùng phía trước Sở Vãn Ninh là tương liên hệ...... Quả thực là sống không bằng chết! Đúng rồi, hắn phía trước là chết như thế nào? Nga, thất khiếu đổ máu mà chết. Hoa bích nam không đành lòng nghĩ lại, thông báo Lưu công một tiếng, liền lặng lẽ đi ra ngoài.

[Nhiên Vãn] [QT] Sở Vãn Ninh thu nhỏ rồi! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ