Chương 2

1.7K 121 25
                                    

* tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh coi trọng thiên

"Nga, ngươi kêu Sở Vãn...... Ai, cái gì?! Ngươi, ngươi là...... Ngươi là......" Phảng phất là trời nắng một đạo sét đánh, thẳng tắp bổ về phía Đạp Tiên quân. Nếu là hắn có thể thấy chính mình trên mặt biểu tình, chắc chắn bị dọa nhảy dựng: Có khiếp sợ, có phẫn nộ, có thống khổ, có kích động, có mê mang, thậm chí còn có một chút liền chính hắn đều chưa từng phát hiện mừng như điên. Hắn ngơ ngác đứng ở chỗ đó, thẳng đến lúc này, hắn mới đột nhiên nhớ tới là cái gì không quá thích hợp: Hoài tội đại sư...... Không phải đã sớm viên tịch sao?

Như vậy một rống, đem Sở Vãn Ninh hoảng sợ. Hắn trợn tròn cặp kia ngập nước đôi mắt, chớp chớp quạt hương bồ lông mi, thật cẩn thận hỏi: "Ách...... Mặc Nhiên ca ca, ngươi, ngươi nhận thức ta sao?"

Đạp Tiên quân lúc này mới bỗng nhiên phản ứng lại đây, xông lên phía trước, hung hăng bắt lấy Sở Vãn Ninh mảnh khảnh cánh tay, thẳng tắp cùng hắn đối diện thật lâu sau. Đạp Tiên quân hầu kết lăn hai lăn, làm như ở châm chước cái gì, lại một mở miệng, kia tiếng nói lại là nghẹn ngào lợi hại: "Ngươi...... Ngươi vừa rồi nói, ngươi vừa rồi nói ngươi kêu, ngươi kêu Sở Vãn Ninh?" Trong giọng nói lại có một tia không dễ phát hiện cầu xin.

Hỏi xong sau, Đạp Tiên quân lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình thất thố. Hắn ho nhẹ một tiếng, giống đụng phải một cái phỏng tay khoai lang giống nhau, đột nhiên buông lỏng ra Sở Vãn Ninh, cũng mọi nơi nhìn xung quanh một chút, phát hiện cũng không có người, lúc này mới lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lại nghĩ lại tưởng tượng: Không đúng a, đây là bổn tọa sở phi, bổn tọa Vãn Ninh, ta ái ôm liền ôm, lại có ai dám nói ta? Nghĩ vậy, Đạp Tiên quân lại không cho phân trần, bá đạo ôm lấy Sở Vãn Ninh. Hắn ôm thật sự khẩn, như là muốn đem Sở Vãn Ninh hung hăng mà dung tiến huyết nhục trung, tựa hồ chỉ cần đem hắn ôm chặt một chút, lại ôm chặt một chút, Sở Vãn Ninh liền vĩnh viễn sẽ không rời đi hắn. Hắn gắt gao mà ôm kia mảnh khảnh thân hình, trong lòng mới có một phần chân thật cảm.

Sở Vãn Ninh bị ôm không thở nổi, hắn bất an vặn vẹo, dùng sức mà vỗ Đạp Tiên quân: "Mặc Nhiên ca ca, ngươi buông ta ra, ta thở không nổi."

"Không bỏ, ngươi chính là bổn tọa người, bổn tọa ái ôm bao lâu liền ôm bao lâu." Đã biết hài đồng chính là Sở Vãn Ninh lúc sau, Đạp Tiên quân ngữ khí cũng càng thêm hiệp xúc: "Vãn Ninh......"

"Chính là Mặc Nhiên ca ca, ngươi ôm ta không thoải mái." Sở Vãn Ninh nhăn lại tú khí lông mày, cái này đại ca ca cái gì tật xấu? Trong chốc lát buông ra hắn, trong chốc lát lại ôm hắn, nói chuyện ngữ khí cũng quái quái, tuy rằng không thể nói là nơi nào quái, nhưng chính là giác cả người không thoải mái, đặc biệt là kia một tiếng "Vãn Ninh"...... Di —— Sở Vãn Ninh không tự chủ được run lên hai run, sư tôn đều không có như thế gọi quá hắn.

Đạp Tiên quân ôm Sở Vãn Ninh, tâm tình thật là có chút phức tạp: Vừa rồi không biết cũng liền thôi, hiện tại ngẫm lại, Sở Vãn Ninh kêu chính mình Mặc Nhiên ca ca...... Kia nãi manh nãi manh thanh âm, kia mềm mại ngữ điệu, kia hơi có một ít dồn dập thở dốc...... Nghĩ vậy, thân thể so đại não trước một bước làm ra phản ứng, "Đạp Tiên quân" lúc này đã lập lên, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang muốn tìm đến tồn tại cảm, kích đến Đạp Tiên quân đôi mắt đều đỏ.

[Nhiên Vãn] [QT] Sở Vãn Ninh thu nhỏ rồi! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ