Chương 5

1K 98 8
                                    

Đạp Tiên quân lại không có quá để ý, cho rằng chỉ là Sở Vãn Ninh ngủ thói quen, một lát sau, hắn mới hậu tri hậu giác đến nhớ tới, Sở Vãn Ninh Bình khi đều không như vậy ngủ nha. Đạp Tiên quân lắc đầu, đang chuẩn bị giúp hắn dịch hảo góc chăn. Lúc này, trong đầu có thứ gì chợt lóe quá, Đạp Tiên quân trên mặt mỉm cười đột nhiên đọng lại ở, vươn tay cũng đột nhiên cứng đờ! Sở Vãn Ninh hắn che lại lỗ tai...... Che lại lỗ tai...... Lỗ tai! Hắn nghĩ tới!

Đạp Tiên quân đầu ong mà một tiếng, trước mắt đẩu hắc! Hắn đột nhiên ý thức được Sở Vãn Ninh làm cái gì không thích hợp...... Là khuyên tai a!

Đúng rồi, tuyệt đối không sai được.

Đạp Tiên quân duỗi tay, nhẹ nhàng mà đem Sở Vãn Ninh tay từ bên tai kéo ra. Hắn trên tay tràn đầy máu tươi, nhiễm hồng nửa khuôn mặt. Sở Vãn Ninh tả nhĩ thượng thình lình xuất hiện một cái nhĩ động, mang một viên thật nhỏ màu đỏ tươi hoa tai, giống như thật nhỏ chu sa.

Đạp Tiên quân như tao lôi qua đời, rốt cuộc nói không ra lời.

Đúng rồi, đúng rồi!

Hắn tinh tường nhớ rõ này cái hoa tai, đó là dùng chính mình linh huyết ngưng tôi mà thành, bám vào tình chú, sẽ làm Sở Vãn Ninh đối chính mình chạm đến cùng xâm lược đều càng thêm mẫn cảm.

Đó là hắn cấp Sở Vãn Ninh hạ tình chú a......

Tuyệt đối sẽ không sai!

Hắn thậm chí có thể rõ ràng mà nhớ lại lúc ấy chính mình là chứa đầy như thế nào suồng sã tâm tư, chế tác này cái đinh châm, sau đó ở đem Sở Vãn Ninh làm được thất thần thời điểm, kịch liệt liếm mút hắn tả nhĩ, một bên cảm thụ được dưới thân người run rẩy phóng thích, một bên thừa dịp Sở Vãn Ninh co rút run rẩy, không khỏi phân trần mà dùng châm đinh đâm thủng hắn vành tai.

Đạp Tiên quân trên trán gân xanh bạo khởi, hai mắt đỏ bừng, hắn đau lòng, lại cũng nhẫn đến vất vả. Không thể tái khởi như vậy tâm tư, không thể......

"Ngô...... Mặc Nhiên ca ca?" Đột nhiên, Sở Vãn Ninh thanh âm ở bên tai vang lên, Đạp Tiên quân đột nhiên phục hồi tinh thần lại, quay đầu, trong ánh mắt che kín tơ máu.

Sở Vãn Ninh tựa hồ hoảng sợ, không tự chủ được mà run lên, hướng góc co rụt lại: "Ngươi...... Ngươi làm sao vậy?"

Đạp Tiên quân lúc này mới ý thức được, vội liễm đi chính mình bốn phía sát phạt chi khí, chậm lại ngữ điệu, nói: "Ta không có việc gì, cái kia...... Ngươi cái này là khi nào xuất hiện?" Hắn chỉ chỉ Sở Vãn Ninh khuyên tai.

Sở Vãn Ninh nhíu nhíu mày, tựa hồ không muốn nhắc tới cái này, nhưng một lát sau vẫn là đúng sự thật nói: "Liền đêm qua, ta liền cảm thấy giống như có người ở ta bên cạnh, nhưng là ta sờ soạng một chút lại không sờ đến." Hắn tạm dừng một chút, tiếp theo giảng: "Sau đó người kia đè ở ta trên người, ân...... Rất đau, sau đó liền cảm thấy lỗ tai đột nhiên rất đau, ta thực sợ hãi, vẫn luôn ở giãy giụa, chính là người kia vẫn luôn đè nặng ta. Sau lại, sau lại ta liền ngủ rồi."

Nói xong, hắn liền cúi đầu, nhút nhát sợ sệt nhìn Đạp Tiên quân. Đạp Tiên quân trong lòng nói không rõ là cái gì tư vị, nguyên lai, nguyên lai đây là Sở Vãn Ninh nội tâm chân thật ý tưởng sao? Hắn trước kia chưa từng có biểu lộ quá như thế yếu ớt mà chân thật một mặt, hôm nay lại nói thẳng ra, Sở Vãn Ninh...... Hắn lại là như vậy thống khổ, vì cái gì không cùng ta giảng?!

[Nhiên Vãn] [QT] Sở Vãn Ninh thu nhỏ rồi! [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ