Linh Thú Sơn Mạch, là nơi hung hiểm nhất đại lục.
Cho dù là ở bên ngoài, trong cây cối cũng truyền đến lờ mờ hơi thở cường hãn......
Lúc này nhóm Quân Thanh Vũ ở trong một đám Bạo Phong Hổ, những Bạo Phong Hổ này như đã lâu rồi chưa thấy qua thịt người mỹ vị như thế, tất cả đều thèm nhỏ dãi nhìn bọn họ chằm chằm.
Như những người này đã là thịt đến bên miệng rồi......
"Một đám linh thú không sợ chết." Hoa Lạc Y cười lạnh một tiếng, trong mắt phượng mê người lộ ra hàn ý nồng đậm, mắt lạnh của nàng đảo qua Bạo Phong Hổ vây quanh bọn họ, kiếm trong tay dưới ánh mặt trời chiết xạ ánh sáng lạnh lẽo.
"Những linh thú này sẽ do ta đến xử lý."
Nói xong lời này, Hoa Lạc Y cũng không đợi hai người khác đồng ý, xoạt một tiếng nhảy vào trong đàn linh thú.
Y phục đỏ như lửa xuyên qua xuyên lại ở trong đàn Bạo Phong Hổ, cơ thể xuất hiện nơi đó có máu tươi văng khắp nơi, nhưng khiến người ta ngạc nhiên chính là, kiếm trên người nữ tử lại ngay cả một giọt máu cũng đều không lây dính.
Cực kỳ sạch sẽ.
Quân Thanh Vũ khẽ nheo mắt lại, từ từ cong khóe môi lên: "Lưu Nguyệt Môn thật đúng là không đơn giản, ngay cả trong đệ tử ngoại môn cũng đều là ngọa hổ tàng long."
Nói đúng ra, là nữ nhân tên Hoa Lạc Y này không đơn giản......
Liễu Thiếu Ngọc không nói gì, mắt đào hoa dừng ở trên y phục đỏ yêu nghiệt của Hoa Lạc Y, trên khuôn mặt tuấn mỹ như ngọc không còn tươi cười ôn nhuận kia.
Giờ khắc này, dù là bất kì kẻ nào cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.
Máu tươi ở dưới bầu trời chạng vạng càng làm nổi bật cả mảnh đỏ rực, Hoa Lạc Y đứng thẳng ở bên trong thi thể đàn thú, như hoa hồng tươi đẹp bắt mắt, nàng dần thu trường kiếm lại, xoay người đi về phía hai người, môi đỏ cong lên một nụ cười vũ mị: "Sắc trời không còn sớm, có phải chúng ta nghỉ ngơi rồi ngày mai lại tiếp tục xuất phát hay không?"
Liễu Thiếu Ngọc yên lặng gật đầu: "Ta đi chuẩn bị doanh trướng."
Dứt lời, hắn cảnh cáo nhìn Hoa Lạc Y, xoay người rời khỏi nơi này......
Hoa Lạc Y nhìn bóng dáng Liễu Thiếu Ngọc đi xa, trong mắt phượng xẹt qua một tia sáng, nàng quay đầu nhìn về phía thiếu nữ bên cạnh, khuôn mặt tuyệt mỹ cong lên một nụ cười.
"Quân cô nương, ngươi và Liễu Thiếu Ngọc có quan hệ gì?"
Quân Thanh Vũ nhíu mày lại, không nóng không lạnh nhìn Hoa Lạc Y: "Chúng ta chỉ là bằng hữu mà thôi, nhưng ngươi lại thích hồ ly kia?"
Hoa Lạc Y rõ ràng ngẩn ra, có chút không được tự nhiên cười cười: "Hồ ly? Ha ha, cũng chỉ có Quân cô nương ngươi sẽ gọi Liễu công tử như vậy, mặc kệ như thế nào, Quân cô nương, ta không hy vọng các ngươi quá thân cận."
Khẽ nâng lông mi lên, ánh mắt Hoa Lạc Y nhìn thật sâu vào Quân Thanh Vũ.
Nàng còn muốn nói gì, bât ngờ trông thấy Liễu Thiếu Ngọc đi đến, tất cả lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
VTNT
Historia CortaThể loại: Huyền huyễn, trùng sinh, cổ đại, 1vs 1 Edit: Thiên Hạ Đại Nhân