Quyển 2 - Chương 21 - 30

4 0 0
                                    

Tiếng la hét bên ngoài vương phủ thông qua không khí truyền vào, dưới cây hoa đào, một bóng dáng như tiên nhân trong tranh kia vẫn không nhiễm bụi mù trần thế, nhưng mà hàn ý trên mặt kia lại khiến tâm can người ta đều run rẩy.

"Công tử." Tiêu Nguyệt thật cẩn thận nhìn Vô Tình, trên khuôn mặt thanh tú mang theo một vẻ do dự, hắn do dự nửa ngày, lấy hết dũng khí nói: "Nữ tử ầm ĩ ở ngoài cửa kia hẳn là Quản Nhạc của Quản gia, nghe nói Quản gia kia có một nữ tử thiên tài, chắc chắn chính là nàng, Quản Nhạc này luôn mắt cao hơn đỉnh, năm nay đã hai mươi đều không có nam nhân coi trọng, thực lực đã đến Hậu Thiên bát cấp, đương nhiên bậc thiên phú này vẫn kém Thanh Vũ cô nương quá xa, nhưng mà ở Ly Phong quốc cũng coi như là thiên chi kiêu nữ, hơn nữa thế lực của Quản gia ngập trời, dù là thế gia nhất lưu, nhưng cũng không khác hoàng tộc lắm, bởi vậy các đệ tử hoàng tộc muốn thú nàng làm thê, chỉ là không biết bệ hạ Ly Phong quốc nói gì đó với gia chủ Quản gia, hơn nữa là chính ông ta phát hiện ra cái gì đó, muốn để Quản Nhạc gả cho công tử."

Ở trên đại lục, cũng chia làm thế gia, hoàng tộc và tam đại thế lực môn phái, các thế lực còn lại chia làm nhất lưu, nhị lưu và tam lưu, môn phái chí cao vô thượng, hoàng tộc ở giữa, thế gia chỉ vượt qua người thường mà thôi.

Nhưng Quản gia này xác thật thế lực ngập trời, ở trong thế gia nhất lưu cũng thuộc về cầm cờ đi trước, còn kém một chút là có thể bằng hoàng quyền, đây cũng là vì sao nhiều hoàng tử như vậy xin thú Quản Nhạc của Quản gia.

Nhưng Tiêu Nguyệt gọi hoàng đế Ly Phong quốc thật ra cũng không có phần cung kính gì ở bên trong, lại tràn ngập khinh thường, nếu không phải là hoàng đế Ly Phong quốc này, trước kia công tử cũng sẽ không chịu nhiều khổ như vậy.

Lúc này nếu không phải vì nói thẳng tất cả ở trước mặt Thanh Vũ cô nương, hắn cũng sẽ không trở lại Ly Phong quốc sau mười mấy năm lần nữa......

"Công tử, có cần thủ hạ đi ném nữ nhân kia ra ngoài không?" Tiêu Nguyệt hơi nhíu mày đẹp, đáy mắt xẹt qua một tia chán ghét, nữ nhân kia cho dù là tính tình hay là thiên phú, so với Thanh Vũ cô nương vẫn kém quá xa, thật không biết từ đâu nàng ta có loại kiêu ngạo này, giống như nam nhân khắp thiên hạ đều không xứng với nàng ta vậy.

Vô Tình hơi rũ mắt, hàn khí lạnh băng từ trong phát ra ra, khiến Tiêu Nguyệt cách ở ngoài ba thước đều không nhịn được rùng mình một cái.

Tuy rằng hắn vẫn không mở miệng, nhưng dù sao Tiêu Nguyệt cũng đi theo Vô Tình từ nhỏ, với ý tứ của công tử nhà mình vẫn là biết đến rành mạch......

Hắn không muốn nghe thấy nữ nhân lưỡi khô kia nữa!

Tiêu Nguyệt nở nụ cười ha hả, một phế vật hai mươi tuổi mới đến Hậu Thiên bát cấp như Quản Nhạc, cũng có thể xứng với Vô Tình công tử nhà hắn? Bây giờ thực lực của công tử cường đại đến ngay cả hắn đều không thể thăm dò, nhưng rõ ràng muốn tiêu diệt một Ly Phong quốc chỉ là lực lượng thổi một hơi mà thôi.

"Rốt cuộc là các ngươi có để bổn tiểu thư đi vào không? Nếu không đừng trách bổn tiểu thư mạnh mẽ đi vào!" Quản Nhạc kiêu ngạo nâng đầu lên, từ nhỏ đến lớn nàng đều là thiên chi kiêu nữ, ngay cả các vương gia công chúa Ly Phong quốc đều cho nàng vài phần thể diện, tự nhiên cũng sẽ không để Ly vương chưa bao giờ xuất hiện này vào mắt.

VTNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ