"Muội phu."
Tần Mưu Nhân cung kính đi về phía quản gia, ai ngờ quản gia cũng không nhìn ông một cái đã nhanh chân đi tới trước mặt Vân Sơn: "Vân Sơn đại nhân, ta thật sự không quen biết ông ta."
Vẻ mặt của hắn khẩn trương xưa nay chưa từng có, chỉ sợ Vân Sơn và Quân Thanh Vũ hiểu lầm cái gì đó.
Buồn cười, một khắc Vân Sơn đột phá vừa rồi kia hắn vẫn ở trong phủ thành chủ, cho nên tự nhiên thấy quá trình lão nhân trở thành Tiên Thiên, để hắn đối kháng với một Tiên Thiên, không phải hắn choáng váng thì là cái gì?
Nụ cười của Tần Mưu Nhân cứng lại, trong ánh mắt hiện ra tia kinh ngạc, đầu óc nhất thời phát ngốc còn chưa thể phục hồi tinh thần lại, hiển nhiên không biết đây là tình huống như thế nào.
"Muội...... Muội phu?"
"Muội cái đầu nhà ngươi!"
Quản gia nâng tay lên đánh một cái tát về phía Tần Mưu Nhân, tức giận hét lớn nói: "Ai là muội phu của ngươi, đừng làm loạn thân thích với bản đại nhân, sao bản đại nhân có thể biết người có mắt không tròng như ngươi? Ngươi biết hai vị này là ai không? Bạch Nham tôn tử của Bạch Lâm ở Nhật Châu là không người không biết, nhưng đồ nhi của Vân Sơn đại nhân cũng chính là vị cô nương này, trực tiếp đánh Bạch Nham không chút sức lực chống cự, về phần Vân Sơn đại nhân, cũng là một đại nhân vật, một cường giả Tiên Thiên đừng nói là ta, dù là thành chủ cũng đều không trêu chọc nổi, ngươi nói sao ta có thể biết loại người như ngươi?"
Nói xong lời này, quản gia hung tợn nhìn ông ta một cái, xoay người nhìn về phía Vân Sơn vẻ mặt lạnh nhạt, nịnh nọt cười hai tiếng: "Ha hả, Vân Sơn đại nhân, ta thật sự không quen biết ông ta, ông ta chính là một tiểu nhân vật bé nhỏ không đáng kể, nhân vật như vậy cũng dám kêu gào với Vân Sơn đại nhân ngươi, yên tâm đi, ta nhất định sẽ khiến ông ta sống không bằng chết, trút giận thay Vân Sơn đại nhân ngươi!"
Tần Mưu Nhân hoàn toàn trợn tròn mắt, ngây ngốc nhìn quản gia mặt lộ vẻ nịnh nọt kia.
Hai sư đồ này, đồ nhi đánh Bạch Nham thân là Hậu Thiên thập cấp không chút sức lực chống cự, mà sư phụ còn là một cường giả Tiên Thiên?
Ong một tiếng, nháy mắt đầu óc của Tần Mưu Nhân nứt tạc ra, hoảng sợ mãnh liệt tràn ngập ở trong lòng ông ta, khiến thân thể của ông ta bất ngờ run bần bật.
Xong rồi, lúc này mới xong đời, ông đắc tội ai không tốt, cố tình đắc tội với cường giả Tiên Thiên có tính tình cổ quái......
Là ai con mẹ nó nói bọn họ là đồ quê mùa? Cho dù lão nhân kia là đến từ nông thôn, nhưng một cường giả Tiên Thiên cũng tuyệt đối không phải là ông ta có thể trêu chọc nổi......
"Hừ." Vân Sơn cao ngạo hừ một tiếng, ánh mắt khinh bỉ nhìn sắc mặt sợ tới mức tái nhợt của Tần Mưu Nhân: "Đồ nhi của lão phu vội vàng rời khỏi Nhật Châu, lão phu sẽ không so đo với các ngươi."
Tần Mưu Nhân rõ ràng khẽ thở phào, nhưng mà không đợi ông ta thả lỏng, một giọng nói già nua nháy mắt đánh ông ta vào thung lũng......
BẠN ĐANG ĐỌC
VTNT
Storie breviThể loại: Huyền huyễn, trùng sinh, cổ đại, 1vs 1 Edit: Thiên Hạ Đại Nhân