Alam niyo, diba sabi ko Plan A will succeed and is the best option, uhm. Scratch that. I think its time to think about Plan B. I kept my guard down. Umasa akong sa susunod na tatlong taon ko pa makikilala ng personal ang apat na mga demonyo.
Anong ba'ng gagawin ko ngayon, nagtagpo na ang mga landas naming lima. Mahigpit kong pinikit ang mga mata sa inis at pagkabigo. Unang araw palang ng Plan A, bigo na agad ako. Kapalaran ko ba talagang mamatay?
Bakit ba ako napasok sa loob ng p*nyetang librong ito!
"Anak, these little men wants to see you, and I have decided to invite them for dinner. How about you entertain them while your father and I help prepare for our dinner feast." Mama, huwag mo akong i-set up sakanila.
Nagsusumikap nga akong mabuhay dito, ma!
"Mama, papa! Huwag niyo akong iwan dito," Hindi nakinig si mama at papa at kusang lumabas ng tea hall. Dumilim ang mundo ko habang nakikitang naglalakad palayo ang pigura ni mama at ni papa.
I glance at the 4 small handsome boys in their well-made tail coats. Quietly sipping their teas while staring at me like I was their prey. Hindi ko maexplain ang nararamdaman ko ngayon. Para akong galit, takot at di ko alam kung anong gagawin. Nakatayo lang ako sa harapan nila na parang estatwa, pakiramdam kong bumigat ang dibdib.
God! Let me die in peace. Sabi ko iiwasan ko sila, hindi makipagtea-time at makipagkaibigan. My death is waving at me. Especially when looking at that godamn Prince Vermillion. I hate him!
No! NO! Huwag niyo akong iwan, nangingilid ang mga luha ko.
"M-mama~" Humagulgol ako ng iyak. The glancing faces of the four children suddenly showed traces of panic.
Agad na tumayo si Callan Stuart, "Lady Eliora, huwag ka na'ng umiyak. Hindi ka namin sasaktan," His hair was light brown, and his eyes were golden like the sun's rays, one thing that stands out from him is heart shaped face.
"Lady Eliora, we just want to play with you." Si Aldreich Reginand na tinawanan ako kanina ay lumapit na rin, "I'm sorry I laughed at your big forehead." Dagdag niya. Aldreich Reginald, Vermillion's half-brother, he has dark yellow hair with blue eyes and thicker red lips, his eyes are like a phoenix's, and has a mole below his right eye.
"You're not gonna hurt me?" I pouted, Callan shook his head. "Why would we hurt a beautiful girl like you?" LIARS! Alam kong sasaktan niyo ako.
Walang wikang lumabas sa bibig ni Gustav Ravinsky at pinalas ang panyo na nakalagay sa bulsa niya. He lends me an embroidered handkerchief with his name on it, and I began sweating while crying. Hindi ko kayang hiramin ang panyo niya, pinapalibutan ako ng mga gwapong lalake, a lot of what if's going on in my head. I'm going crazy!
Gustav Ravinsky is very timid and introverted. He has speech deficiency when he was young, iyan ang nabasa ko pero mostly, mula iyon sa trauma dahil sa kalupitan ng ama niyang heneral. He began training to be a knight at the age of 5 where children should stay and be nurtured at home.
That's why in a young age, malaman na ang pangangatawan ni Gustav, his hands are thick calloused. Gustav has very dark side swept hair black hair and red eyes. His red eyes are very enchanting and it is said that Gustav has royal blood, his mother is a princess.
Tiningnan ko lang ang panyo na nasa kamay ni Gustav habang tumutulo ang mga luha ko. Agad na kinuha ni Vermillion ang panyo. Napakalapit ng kaniyang mukha sa akin, tumitig muna siya sa mga lila kong mga mata at marahan na pinunanasan ang mga basa kong pisngi, tumigil ako sa kakaiyak. Biglang umatake ang matamis ngunit taon na amoy ng sandalwood sa ilong ko.
Ikiniling niya ang kaniyang ulo sa pagtataka. "I guess she just wants me to wipe her tears," Malamig niyang wika. Vermillion Reginand III has dark red hair, blood colored phoenix eyes and thin lips. He looks like a vampire, cold yet alluring.
BINABASA MO ANG
This Villainess Must Survive
FantasyElla Lopez, depressed in life after the death of her parents is sucked into a fantasy novel as the villainess, Eliora Silver, who will later die in the hands of four handsome men after endangering the life of the pure and beautiful protagonist. Sud...