Agad ko ng kinuha ang cellphone ng ni Laurena para mapicturan na sila Una si Laurena at Dylan Todo ngiti naman ang kapatid ko pati na rin Dylan sumunod naman yung dalawa si Lem at Darren and then pagkatapos silang apat na.
Thank you, thank you po!!! Si Laurena .
Welcome. Masayang Sabi ng tatlo
By the way, what is your name little girl? Tanong ni Dylan
Laurena, Laurena Cortez Anderson. Sabay lahad niya ng kamay, agad naman iyong tinanggap ni Dylan.
Dylan Kevin Fortallejo. Pagpapakilala niya. By the way this are my friends Lem Fernandez and Darren Vargas.
Nice to meet you din po to the both of you. At nakipagkamay din siya sa dalawa.
Ito nga pala si ate ako, Laurasia ang pangalan niya. Pagpapakilala sa akin ng kapatid ko, nginitian ko na lang sila.
Nice to meet you too. Masayang Sabi ni Darren at Lem.
How about you ate?Do you want to take a picture with them?
Hindi na lang, let's go umuwi na tayo. Sabi ko
Akala ko ba gagala pa Tayo?
Hindi na, I've changed my mind.
Ate naman!!!!!! Look it's too early pa naman Hindi pa madilim sa labas oh. Sabay turo niya sa labas.
So hihintayin mo pang magdilim?
Ate kahit na maabutan naman tayo ng dilim, nagpaalam naman tayo at alam naman nila mom and dad Kung saan Tayo pumunta.
Why don't you join us? Sabat ni Dylan.
Oo nga ate, Good idea yun para mas makilala ko pa sila hihihihi.
No way, that's a big NO!!!!
Ate naman ehhhh, minsan na nga lang tayo makagala magiging Kj ka pa besides ang guguwapo ng mga kasama natin oh. Nagtawanan naman Yung tatlo.
Don't worry Wala naman kaming Gagawin na masama sa inyo. Si Darren ang nagsalita sa malumanay na boses, feel ko mabait siya Hindi Gaya ng dalawa na si Dylan at Lem. Pasalamat siya dahil mukha siyang mabait Kung hindi, Hindi ako papayag na sumama sa kanila.
Sige na ate please!!!! Pagmamakaawa niya. Wala na rin akong nagawa dahil nakatingin na din sa akin Yung tatlo.
Fine!!! Sasabay na tayo sa kanila na mamasyal.
Yehey!!!! Thank you ate!!!!
So let's go? Saan niyo gusto pumunta? Sabi ni Dylan.
Timezone!!! Maglaro Tayo.
Okay then, pupunta Tayo sa Timezone.
Pumunta na kami sa Timezone upang maglaro, enjoy na enjoy si Laurena sa mga games. Ganun din naman yung tatlo, samantalang ako nakatayo lang habang pinapanood ko sila. Sumusulyap sulyap sa akin yung tatlo na para bang may pinaguusapan, Hindi ko na lang pinansin at tinuon ko na lang ang aking mga mata sa ibang games dun.
Bakit Hindi ka naglalaro? Si Dylan ang nagtanong sa akin.
Why? Masama ba Kung Hindi ako maglalaro?
Hindi naman, nagtataka lang ako Kung bakit ayaw mong maglaro. Sayang ang oras mo para maenjoy ang paglalaro.
Wala ako sa mode na maglaro, besides pinagbigyan ko lang naman Yung kapatid ko.
BINABASA MO ANG
DESTINY TILL THE END (On Going)
RomanceMarami talaga ang nasasaktan, nasasawi, mga marurupok kapag dating sa Pag-ibig. Kung ikaw ang papipiliin ano ang susundin mo? Puso o Isip? Sabi nga nila Kung handa ka namang masaktan, puso ang pipiliin mo dahil nga Mahal ito ng puso mo at para Wala...