Chap 21 : Yoodaeng Đừng Khóc, Tớ Đau

349 28 9
                                    

Cô nhìn mẹ :
- Mẹ, mẹ có biết vì sao chị Chungha mất hay không ?
- Không phải nó bị tai nạn hay sao ? Chuyện đã lâu, sao con còn muốn truy cứu ?
Somi run lên, cô ta đứng phắt dậy, chỉ vào Doyeon :
- Cô kia. Cô có ý gì ?
Suyeon và Elly nhìn nhau đồng thanh :
- CÓ TẬT GIẬT MÌNH, MÁ ƠI, UIIIII
Cả hai nói xong, nhìn nhau cười tủm tỉm, vợ chồng có khác, nói chuyện cũng đồng thanh như tật dợt trước. trời sinh 1 cặp mà.
Doyeon nở nụ cười nhạt, lấy ra một cái bật lửa được chạm khắc tinh xảo, ngón trỏ và ngón giữa của tay phải kẹp một điều thuốc, đốt một cách thanh lịch. Cô hút một hơi, nhả ra một làn khói trắng và mở quyển sổ ra. Là quyển sổ có bức thư tuyệt mệnh của chị Chungha. Bà Kim, Yoojung và Somi đều sững sờ khi đọc được nó. Somi không ngờ Chungha lại để lại cái thứ quỉ quái có thể hại cô thế này.


Yoojung không rơi một giọt nước mắt nào, hỏi Somi :
- Chị trả lời cho em. Có đúng là chị đã từng yêu Chungha, ngủ với chị ấy và sau đó chối bỏ trách nhiệm, để chị ấy phải chết như thế, phải không ?
Somi nhìn Yoojung, lắc đầu chối lia lịa :
- Không. Là cô ta bịa đặt. Không phải. Chị không quen biết cô gái đó.
Doyeon đứng dậy, đôi mắt đỏ ngầu nắm lấy cổ áo Somi :
- Cậu dám nói không quen ?. Được. Tôi cho cậu xem.
Nói rồi Doyeon xốc trong túi ra một mớ hình. Là hình của Somi và chị Chungha lúc còn yêu nhau. Doyeon nói như sắp khóc :
- Chị tôi đặt hình cậu trong ngăn tủ. Nâng niu như báu vật, ngày nào cũng đem ra ngắm nhìn. Vậy mà cậu.....
Yoojung cầm lấy từng tấm hình lên xem. Là người cậu ĐÃ TỪNG yêu, nhưng đang với một cô gái khác. Cô gái ấy có đôi mắt to tròn, rất đáng yêu, khuôn mặt có nét giống Kim Doyeon . Họ đi ăn cùng nhau, họ hôn nhau, ôm nhau thắm thiết. Giọt nước mắt từ khóe mi cậu chợt rơi :
- Dối trá. Chị nói dối.
Somi im lặng không nói gì, bờ môi bị cắn chặt. Doyeon quay sang hỏi cô ta :
- Hiện giờ cậu có yêu Yoojung không ?
Chần chừ một lát, Somi nuốt nước bọt, nhìn Sohye rồi nhìn Doyeon nói :
- .....Ơ.....Có....... Đúng, tôi đã từng đối xử không đúng với Chungha, tôi sai. Nhưng với Yoojung, tôi một lòng yêu cô ấy.
Doyeon cười khinh khỉnh :
- Thật vậy sao ? Vậy để tôi cho mày xem nốt cái này.
Cô đi thật mau về phía tivi. Cắm USB vào đấy. Thoăn thoắt, trên đấy hiện lên căn phòng, rõ ràng là khách sạn, có cả logo của khách sạn kìa, Lẫy Lừng Hotel, đủ biết do ai quản lí.
Yoojung dần dần cảm thấy trái tim nặng nề, bởi vì trong đoạn clip vang lên tiếng ngâm nga như có như không. Một lúc, âm thanh này càng ngày càng rõ rệt......
Là tiếng thở hổn hển của hai người, xen lẫn tiếng thở dốc của phụ nữ ập vào tai cậu. Tim cậu chợt nhói lên, kể cả tiếng thở hổn hển của người phụ nữ trong clip kia cũng đồng thời đục khoét trái tim câuh. Đoạn clip bỗng quay cận cảnh khuôn mặt của hai con người đang nằm trên giường. Tay cậu đè chặt vào trái tim. Trên màn hình tivi, người phụ nữ họ Jeon lúc nào cũng nói yêu cậu đang ân ái với người đàn bà khác. Người luôn miệng nói yêu thương cậu lại đang tùy tiện hưởng thụ cơ thể của người đàn bà khác. Ánh đèn chiếu rất rõ ràng cơ thể cao lớn của cô ta. Somi trên màn hình lắc lắc đầu tóc ướt sũng một chút, vẻ mặt thỏa mãn làm cậu càng đau hơn. Mà người đàn bà đó không ai khác là.......
.
.
.
.
Là SOHYE - Vợ của.......Doyeon.
Sohye bụm lấy miệng mình. Không tin được vào mắt mình. Sắc mặt Sohye và Somi trở nên tái nhợt.
Elly ngồi chiễm chệ xem hết đoạn clip mới nhìn Suyeon một lượt rồi lên tiếng :
- Chồng à, tivi của Dodojju đã " dơ " hết rồi kìa, đền cho người ta đi, dơ quá đi, dơ......
Suyeon phụ họa :
- Gì mà đền tivi chứ, phòng ngủ, xe, bếp, à, cả cái nhà này nữa, bị " hai người nào đó " bước vào, làm dơ cả hết, chắc phải đổi nhà Doyeon nhỉ ?
Doyeon tắt tivi, tiến đến sofa, ngồi đấy rồi lên tiếng :
- Nếu hai người không muốn sự nghiệp bị tan tành trong tay tôi thì mau mau biến đi mau. Somi, chuyện của chị Chungha, xem như chị tôi xui xẻo gặp loại người như cậu, cậu để Yoojung ở lại đây. Biến !

Doyeon cười không ra tiếng, tiến đến vỗ má Sohye, khóe miệng mang theo ý cười, biểu hiện sự khiêu khích và dịu dàng, cực kỳ hấp dẫn, tâm tình của Sohye rối loạn, sợ hãi gần như bị nụ cười đó dọa đến sắp ngất :
-

Còn cô vợ mẫu mực của tôi, chuẩn bị ra tòa li dị là được rồi.
Sohye và Somi đứng dậy. Somi dường như chưa thể chấp nhận được sự thật, cô ta lao ra ngoài như tên điên. Somi trước khi rời đi, hỏi Doyeon :
- Chị biết chuyện tôi và Somi lâu rồi đúng không ?
- Đúng.
- Vậy tại sao từ trước đến giờ không vạch mặt tôi. Mà phải đợi đến tận hôm nay ? Chị chịu đựng chung sống với tôi. Là vì Yoojung sao ?
Doyeon im lặng. Không gật đầu cũng chẳng lắc đầu. Cô chỉ im lặng nhìn Sohye như một người điên bước ra khỏi cửa. Suyeon và Elly cũng lui bước mà trở về.

Doyeon xoay người. Mẹ cô đã vào phòng, cô đoán bà chắc đang đau khổ lắm. Thôi cứ để ngày mai rồi giải quyết. Cô nhìn Yoojung ngồi đang rũ rượi trên sofa, đôi mắt híp lại, tay chân rụng rời. Cậu như cún con không biết phương hướng.
Tim cô đang đau đớn vô cùng. Doyeon tiến đến, vuốt mái tóc cậu rồi bế cậu lên phòng. Bỗng....một giọt nước mắt của rơi xuống mắt cậu làm cậu giật mình. Doyeon khóc sao ? Phải. Doyeon khóc vì cậu đang khóc vì một người khác.
Đến phòng, Doyeon nhẹ nhàng đặt cậu giữa giường. Chợt cậu ngồi bật dậy, đôi mắt căn hận nhìn chiếc váy mình đang mặc, chỉ chốc lát xé nó ra không chút thương tiếc, cậu vò mái tóc mình khiến nó trở nên rối bời. Miệng không ngừng lẩm bẩm:
- Somi. Tôi ghét chị. Tôi không cần. Không cần.....cả đời này, tôi hận chị.
Thân thể của Yoojung sáng như ngọc hiện ra, không một mảnh vải che thân. Cậu ngồi rũ ở đó không ngừng khóc lóc.
Doyeon im lặng tiến tới cởi chiếc áo sơmi trên người mình ra mặc vào cho cậu. Cậu ngoan ngoãn vâng lời cô nhưng đôi mắt vẫn không ngừng chảy nước. Cô lấy tay vuốt nhẹ theo khóe mắt cậu :
- Ngoan. Có tớ. Sẽ không ai làm tổn thương cậu nữa. Không thích mặc nó thì bỏ, sau này chỉ mặc áo của tớ thôi, có được không ?
Cậu khẽ gật đầu.
Doyeon nhìn người đối diện, thấy tóc tai cậu bù xù, cô nhẹ nhàng đặt cậu vào bồn tắm. Một lúc sau cả hai cùng bước ra, cô để cậu ngồi trước gương, còn bản thân đi lấy máy sấy bắt đầu sấy tóc cho cậu.
Tim cậu đột nhiên đau xót, loại đau nhức này lại còn kèm theo sự ngọt ngào khó hiểu......Hơi ấm từ máy sấy thổi tới, ngón tay thon dài của cô khẽ cuốn lấy tóc đen, thậm chí quan tâm xoa bóp da đầu cho cậu. Sức lực nhẹ nhàng dễ dàng làm cậu thấy buồn ngủ.
Đôi mắt trong trẻo vô thức nhìn vào gương, tấm gương phản chiếu khuôn mặt cương nghị của Doyeon. Cô chăm chú thổi khô mái tóc dài cho cậu. Bờ môi dày gợi cảm hơi mím lại, chiếc cằm trơn bóng sạch sẽ. Ánh mắt cậu khuôn ngực rộng lớn của cô. Vừa tắm xong nên cô chỉ quấn lấy một cái khăn tắm, để lộ vòng 1 lấp ló phía sau cái khăn tắm, làn da trắng trẻo khỏe mạnh rạng rỡ mê hoặc dưới ánh đèn. Đúng là phụ nữ gặp cô mà không yêu thì hơi lạ.
Cậu lại mỉm cười trước cái dáng vẻ của Doyeon, chỉ là sấy tóc, cũng không phải là sấy tóc cho tổng thống, đâu cần phải tập trung và nghiêm túc như vậy.
Sấy tóc rồi cô đặt cậu nằm xuống lên giường, bên cạnh mình. Lấy tay cho cậu gối lên và mỉm cười :
- Có tớ rồi. Ngoan ngoãn ngủ đi. Dodojju xin lỗi cậu. Cậu đừng khóc nữa. Tớ đau....

==================================
Hôm nay 2 chap thui nghen... Love u 😗
#PT

( DODAENG) NGÔI SAO SÁNG CỦA EM ( COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ