04.
Hoàng Nhân Tuấn là kiểu người thích ăn mềm không ăn cứng, gặp Lý Đông Hách liền trở thành một tên nhóc mềm cứng đều không ăn.
Cậu có một triết lý đối nhân xử thế của riêng mình : Với cấp trên, cấp dưới sẽ dịu dàng như gió xuân, mưa phùn; đối với người yêu đôi lúc sẽ ngọt ngào như một cái bánh kem dâu tây, đôi lúc sẽ nhiệt tình như một trái ớt nhỏ. Còn đối với Lý Đông Hách sẽ trở thành một tên khốn xinh đẹp suốt ngày lăn lộn khóc lóc om sòm, cực kỳ không nghe lời.
Những lúc tan tầm đi ăn uống với đồng nghiệp, vài người sẽ đùa cậu rằng "Bạn trai của Nhân Tuấn tính tình thiệt là tốt, không như người yêu của tôi như thế này như thế kia.."
Hoàng Nhân Tuấn cười hì hì để lộ ra chiếc răng hổ. Lý Đông Hách mới cầm ly cà phê đang uống dở tiến lại gần, nói: Nào có phải. Tôi không phải người yêu của cậu ta đâu, chỉ là bạn bình thường mà thôi.
Hoàng Nhân Tuấn chia tay người bạn trai thứ ba bởi vì bị cắm trên đầu một chiếc sừng còn to hơn con tê giác. Chiều hôm đó sau khi tan làm cậu liền trở về nhà, bắt gặp tận mắt hai người bọn họ đang ở trên giường của mình. Bạn trai của cậu với một tên Omega lạ mặt nào đó đang trần như nhộng, mùi chất dẫn dụ nồng đậm từ tận cửa ra vào. Hoàng Nhân Tuấn mặt không một biểu tình mở cửa, chỉ thều thào ra lệnh đuổi khách. Tên khốn kia rời khỏi căn hộ của hai người ngay trong tối hôm đó. Hoàng Nhân Tuấn ngồi trong phòng ngủ cố nén chịu cái mùi hương xa lạ kia, viền mắt đỏ hoe gọi điện cho Lý Đông Hách.
Chung cư của Lý Đông Hách ở rất xa nhà của Hoàng Nhân Tuấn, ngày hôm đó Thành phố C nửa đêm mưa như trút nước, chỉ một giờ sau khi nhận được cuộc gọi của Hoàng Nhân Tuấn, Lý Đông Hách đã đứng trước cửa nhà cậu.
Hoàng Nhân Tuấn nhìn thấy Lý Đông Hách, nước mắt nhẫn nhịn bấy lâu bắt đầu tuôn ra không thể kiểm soát được, khuôn mặt xinh đẹp thấm đẫm nước mắt lẫn nước mũi cọ lên lồng ngực của nó. Lý Đông Hách không nói một lời, lấy chai nước hoa trong túi ra, là mùi cam bưởi, giống với mùi của Hoàng Nhân Tuấn.
Cả hai dùng mùi hương này để lọc không khí, mùi chua của bưởi và ngọt của cam phần nào làm dịu đi cái mùi xa lạ kia. Hoàng Nhân Tuấn làm ổ trong lồng ngực của Lý Đông Hách, đôi mắt sưng húp ngồi xem hết ba tập phim "Có lẽ anh không thể yêu em"*
Nhân vật Trình Hựu Thanh nói: "Năm năm qua, em đã từng đau khổ, cũng từng lạc lối, nhưng hiện tại em vẫn sống rất tốt, rất khỏe mạnh, rất vui vẻ. Là bởi vì em có anh. Có lẽ anh sẽ không thể yêu em, nhưng mà em biết một điều, không ai trân trọng em như anh."
Hoàng Nhân Tuấn bật khóc nức nở, đến nỗi nước mắt nước mũi thổi bong bóng.
Em biết rằng anh trân trọng em hơn bất cứ ai.
05.
Sinh nhật hai mươi lăm tuổi của Lý Đông Hách, Hoàng Nhân Tuấn đã ước một điều ước. Đó là một giao kèo của những người không bình thường đã ở bên nhau được hơn một thập kỷ. Điều ước vào ngày sinh nhật của Hoàng Nhân Tuấn sẽ do Lý Đông Hách ước, và ngược lại điều ước của Lý Đông Hách sẽ là của Hoàng Nhân Tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hyuckren/Trans】 Tri Kỷ
Fanfiction"Nếu như ba mươi tuổi cậu thảm như vậy thì tôi đành lấy cậu về nhà thôi" B Lý Đông Hách x O Hoàng Nhân Tuấn Tác giả: Hoài Đao Tự Tuyết https://dozensssof.lofter.com/post/30e3a2_1ca18a139 Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đem đi đâ...