Chương 1

493 15 0
                                    

Dị sử lục trung tái: Nữ Oa dưới tòa có một thanh điểu, bích mắt tu vũ, chứ tường cửu thiên, danh gọi Thanh Loan. Nhưng hóa mỹ nhân, có dị sắc, sau cùng phàm nhân khế, đến nhất tộc bối sinh hai cánh, cư trời cao.

Thế nhân bất quá đem này đó truyền thuyết coi như sau khi ăn xong tán gẫu, rốt cuộc này đó dã sử dị chí nội dung nhiều là kỳ quái, nghe một chút liền hảo, cười cũng thế, chớ nên thật sự liền hảo.

Lạc băng hà xa xa quên mây bay vạn điểm trời cao như bích, cực kỳ giống người nọ trên lưng một mảnh thanh vũ. Hắn đối với đi xa cô hồng khoa tay múa chân một cái trảo nắm động tác, nhưng về điểm này hồng nhạn còn tại tầng mây trung xen kẽ tự tại, tưới xuống một chồng thanh thúy ca minh.

Trời cao trăm thước, liền tính hắn là một thế hệ Ma Tôn cũng chỉ có thể đồ hận trời cao.

Lạc băng hà thực không thích có cánh động vật, chuẩn xác nói là có thể bay lên trời cao điểu, mỗi lần nhìn đến vũ tước tiêu sái mà chấn động hai cánh, như cá bạc ở tầng mây khi, đều sẽ gợi lên không tốt hồi ức. Hắn tưởng thừa tâm ma vặn gãy những cái đó ồn ào chim chóc cánh, thấy bọn nó còn như thế nào trò chơi ở hắn vô pháp khống chế phía chân trời.

Nhưng mỗi lần hắn dùng hết toàn lực thúc giục tâm ma phi thiên khi, tâm ma đều sẽ tạp ở mây trắng tiếp theo trượng khoảng cách, mặc hắn như thế nào điều động ma lực đều vượt qua không được này nói lạch trời —— cái này khoảng cách là trời cao cho các tu sĩ uy áp, trên bầu trời tịnh thổ chỉ thuộc về thân là nó thần dân chim tước.

Mọi người đối cao cao tại thượng trời cao luôn có vô tận tưởng tượng, bởi vì không biết mà phỏng đoán mặt trên có thanh hư ngọc điện, Quảng Hàn Cung khuyết. Nhưng lại Lạc băng hà biết, mây bay phía trên Cửu Trọng Thiên kỳ thật cái gì đều không có, chỉ có dưới chân vô biên vô hạn vân cùng một vòng kim hồng thật lớn thái dương. Trường màu xanh lá hai cánh mỹ nhân chân đạp tinh hán, nhìn xuống cõi trần, hắn sư tôn như di thế trích tiên, thanh y bằng không, ồn ào náo động không dính, hắn quỳ gối lưu vân thượng như cung phụng thần minh tín đồ nhìn lên hắn mờ mịt vạt áo.

Trong xanh trừng thanh thiên như tẩy, trích tiên làm bạn, hắn cho rằng đây là cả đời.

Tiếng chim hót như chạng vạng khói bếp dày đặc cùng lượn lờ, uyển chuyển thanh thúy, đâm nát tầng mây ở trên bầu trời lưu lại cánh dấu vết. Lạc băng hà có chút sung sướng đến cong cong khóe miệng, hắn biết, hôm nay là cửu trọng diệu ngày hết sức, Quang Minh Hội xua tan trắng đêm hắc ám, mà hắn hảo sư tôn sẽ hóa thân thần minh từ cửu thiên thượng đáp xuống ở Bồng Lai, cùng sở hữu chim chóc cùng nhau cảm tạ trời cao che chở cùng thái dương ban ân.

Thí thượng Bồng Lai đỉnh núi vọng, hải ba thanh thiển hạc bay tới.

Hắn gấp không chờ nổi mà vãn một cái kiếm hoa, tâm ma ở diệu diệu hoa quang hạ vô cớ phiếm ra hàn ý. Một hàng tiên hạc thu nhung vũ đáp xuống ở Bồng Lai, tựa như Dao Trì trên đài lạc tuyết mang theo ưu nhã cùng yên lặng mỹ lệ, chim sơn ca ở trì thượng trằn trọc, thanh ca hoan lại.

Lạc băng hà không tiếng động cười lạnh. Một đám kỉ tra phàm điểu như thế nào biết tiên khí mờ ảo Bồng Lai có huyền cơ dấu diếm, thiên la địa võng chạm vào là nổ ngay.

[Băng Cửu] [QT] Ly Loan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ