Chương 2

122 11 0
                                    

"Ô khụ!" Thẩm Thanh thu yết hầu trung dũng huyết mạt, ngũ tạng lục phủ đều bị đến giảo nát giống nhau đau đến nói không nên lời lời nói, khụ thở hổn hển trong chốc lát trừ bỏ phun ra chút huyết mạt nửa cái tự đều nói không nên lời.

Lạc băng hà hảo tâm mà rót điểm linh lực cho hắn, lại cố ý chuyển vận thật sự mãnh, nghe Thẩm Thanh thu rầu rĩ mà hừ một tiếng, dần dần hóa thành hình người mới vừa lòng mà buông ra.

"Lạc, Lạc băng hà...... Cư nhiên là ngươi."

Thẩm Thanh thu hóa thành hình người sau đôi mắt là thực thuần túy cực hạn màu đen, vô luận là đỏ thắm ma quang vẫn là lãng mạn ánh nắng chiều dừng ở hắn trong mắt đều như đá chìm đáy biển, phản xạ không ra tinh điểm ánh sáng —— đó là thực thích hợp giấu ở trong đêm tối nhan sắc, cũng là thực thích hợp che dấu cảm xúc hắc.

Lạc băng hà hận cực kỳ hắn này song xem không tiến bất luận kẻ nào đôi mắt, trong tay theo bản năng mà dùng một chút kính, cái trán hung hăng để ở Thẩm Thanh thu nhăn lại mi tâm.

"A, sư tôn, ngươi vì cái gì thà rằng cùng này đó ồn ào súc sinh ở bên nhau, cũng không chịu nhiều xem ta liếc mắt một cái? Lúc trước ngươi đem ta đánh hạ Cửu Trọng Thiên, đó là bởi vì ta không có cánh sao?"

"Bởi vì......"

"Ngươi nói cái gì?"

Thẩm Thanh thu đen nhánh mắt nhìn hắn một cái, ánh mắt giống chủy thủ giống nhau sắc bén.

"Bởi vì ngươi mới là súc sinh!"

"Ha," Lạc băng hà ngược lại cười cười, bất quá ngoắc ngoắc ngón tay, ma khí liền quay cuồng thành sóng to gió lớn, mãnh liệt uy áp thứ Thẩm Thanh thu huyệt Thái Dương trướng đau không thôi, hắn giống một con bị nhắc tới cánh nhậm nhiên xâu xé gà, ở Lạc băng hà trong tay phí công giãy giụa.

Chung quanh chim tước càng là chịu không nổi, thanh thanh kêu thảm thiết như đề huyết, Thẩm Thanh thu cường chống trọng thương chi khu ngao trong chốc lát, liền chợt phun ra một ngụm máu tươi, sặc mà hắn sinh lý nước mắt một giọt một giọt mà rớt.

Hắn ngẩng đầu nhìn Lạc băng hà, lần này mắt đen băng đao hòa tan thành che phủ mùa mưa, mỹ đến có chút nhiếp nhân tâm hồn.

Không thể không nói, Thẩm Thanh thu này phó túi da vẫn là có rất nhiều đáng giá thưởng thức chỗ, khóc lên bộ dáng, xác xinh đẹp đến làm người mềm lòng.

Lạc băng hà triệt hồi dây thép, tùy ý mà xua xua tay, bầu trời lưới như là bị vạch trần một cái khẩu, kinh hoảng chim tước tức khắc như khai áp sau sóng lớn dũng dược đi ra ngoài tới khắp nơi chạy trốn, không cần thiết một lát chỉ chừa đầy đất tàn vũ huyết ô.

Lạc băng hà trảo này Thẩm Thanh thu nhảy lên, rơi xuống nháy mắt tâm ma cắt qua không gian, hắn túm Thẩm Thanh thu rơi vào vặn vẹo trong không gian.

Chân một chạm đất, Lạc băng hà không hề thương tiếc mà đem Thẩm Thanh thu còn tại trên mặt đất, một quyền không có thu lực mà đảo ở hắn trên bụng nhỏ.

Thẩm Thanh thu ngắn ngủi mà thống khổ mà rên rỉ một tiếng, ít ỏi không có mấy linh lực nháy mắt thu không đủ chi, nửa quỳ hóa thành loan điểu hình thái.

Lạc băng hà một chân đá vào hắn ngực, dẫm trụ hắn cánh, dùng một chút lực liền có một tiếng thanh thúy nứt xương thanh.

Thẩm Thanh thu nhịn không được kêu thảm thiết ra tới.

"Sư tôn," Lạc băng hà trong mắt âm trầm u ám, giống cực dạ vùng địa cực, đụng vào chỉ có vô cùng vô tận lạnh băng, "Ngươi biết ta có bao nhiêu hận ta không có cánh sao?"

"Vô số ngày đêm, ta nhìn vạn trượng thanh thiên, liều mạng mà thúc giục tâm ma lại như thế nào cũng phi không thượng Cửu Trọng Thiên, ta liền ngươi một chút bóng dáng đều nhìn không thấy, chỉ có thể phát tiết mà đối với không trung đánh ra một đoàn đoàn ma lực."

"Ta hảo hận, hận không thể đem ngươi lột da rút gân, hận không thể bẻ gãy ngươi cánh."

Lạc băng hà trong mắt lại có chút điên điên thần sắc, gót chân càng là không lưu tình mà nghiền quá đứt gãy xương cốt. Thẩm Thanh thu thống khổ mà phiên động run rẩy, phí công mà đi bẻ Lạc băng hà chân giảm bớt cánh thượng tê tâm liệt phế đau.

Lạc băng hà ngồi xổm xuống thân mình, đẩy ra hắn lộn xộn tay, "Sư tôn nghe lời một chút, đệ tử còn không nghĩ bị thương sư tôn thân mình."

Lạc băng hà buông ra chân, lại gọi ra tâm ma ở Thẩm Thanh thu cánh thượng khoa tay múa chân một chút.

"Sư tôn nếu là bay đi, đệ tử cũng thật không có biện pháp. Vậy chỉ có thể ủy khuất sư tôn nhẫn nhịn, đệ tử sẽ nhẹ một chút."

Không màng Thẩm Thanh thu hoảng sợ ánh mắt, Lạc băng hà đè lại Thẩm Thanh thu đôi tay, tâm ma vung lên, giống như quát vẩy cá giống nhau một chút phiến đi một nửa màu xanh lá lông chim.

"A......"

Đau quá! Như là lăng trì giống nhau, máu chảy đầm đìa lông chim dương chiếu vào không trung, lây dính hắn huyết nhục.

Cánh vũ thượng lớn lớn bé bé lông tơ bị Lạc băng hà quát toái, thon dài vũ linh từ trung gian một đao hoa đoạn, xinh đẹp hoa mỹ cánh chim làm như bão kinh phong sương cây dù, chỉ có bẻ gãy khung xương hơi tàn.

Lạc băng hà khoái ý mà phát lên linh hỏa, tay áo vung lên liền đem thưa thớt tàn vũ thổi bay, ngọn lửa liếm láp vết máu loang lổ nhung vũ, Thẩm Thanh thu thấy thuộc về chính mình thanh vũ ở trong ngọn lửa vặn vẹo, giãy giụa, cuối cùng hóa thành cháy đen tro tàn.

Hãy còn tự phượng hoàng niết bàn khi một hồi hạo kiếp.

"Ngươi trốn không thoát, sư tôn."

Cầu bình luận (^O^)!

[Băng Cửu] [QT] Ly Loan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ