Chương 4

93 9 0
                                    

Thẩm Thanh thu ở Lạc băng hà trong lòng ngực rất nhỏ mà giãy giụa một chút, Lạc băng hà ôm ấp làm hắn có loại năng đến dẫn lửa thiêu thân cảm giác, bất quá không nhẹ không nặng giãy giụa lại làm hắn ly mồi lửa càng vào, Lạc băng hà quá phận thân mật mà hôn hôn hắn khóe mắt ôm hắn xuống lầu.

Nhắc tới món ăn trân quý toàn bộ quăng ngã nát, Lạc băng hà cũng không thèm để ý, như là hống chấn kinh Miêu nhi nhu thanh tế ngữ hỏi: "Sư tôn đói bụng sao?"

Kỳ thật Thẩm Thanh thu không đói bụng, nhưng lại sợ Lạc băng hà ôm không bỏ, liền đáp trả: "Ân."

Nghe vậy, Lạc băng hà tựa hồ còn rất cao hứng cười cười, rất là nghĩ mà sợ mà vỗ vỗ Thẩm Thanh thu phía sau lưng.

"Đệ tử này liền đi làm."

Dừng một chút, Lạc băng hà khóe miệng độ cung thu nạp một phân, Thẩm Thanh thu đột nhiên không kịp phòng ngừa đối thượng hắn ngàn thước thâm trầm đôi mắt, "Ta suy nghĩ, cũng chính là sư tôn bị thương cánh mới có thể ỷ lại ta như vậy một chút."

Lạc băng hà ngón tay như có như không xẹt qua hắn sống lưng, Thẩm Thanh thu nháy mắt nhắc tới toàn bộ đề phòng, chỉ nghe thấy Lạc băng hà không nhanh không chậm mà mê hoặc, "Sư tôn, ngươi lưu lại bồi ta đi."

Thẩm Thanh thu cắn cắn môi, lại ngẩng đầu khi khóe mắt còn có điểm phiếm hồng.

"Lạc băng hà, ngươi thật là đem ta đương ngươi chim hoàng yến dưỡng."

"Ta vốn là trên Cửu Trọng Thiên loan phượng, lại sao lại cam tâm làm ngươi y người chim nhỏ?"

Lạc băng hà đôi mắt có trong nháy mắt lộ ra thấm người tàn nhẫn.

Hắn như suy tư gì mà mở miệng, "Ta đây hoàn toàn cắt đoạn ngươi cánh, ngươi có phải hay không liền đi không được?"

Trong lòng ngực thân hình không ngoài sở liệu run rẩy lên, Thẩm Thanh vật nhỏ không nghi ngờ Lạc băng hà thật sự làm ra tới tước hắn cánh sự tới, hắn theo bản năng mà liền hướng Lạc băng hà trong lòng ngực rụt một chút, lại là cố tình quật cổ một chút đều không chịu thua.

Nào biết Lạc băng hà lại là tâm tình tốt lắm cười lên tiếng, "Nói giỡn, sư tôn đừng sợ."

"Đệ tử luyến tiếc."

"Chỉ là sư tôn lần sau cần phải tiểu tâm nha, lại không cẩn thận rơi xuống vạn nhất đệ tử không ở đã có thể muốn ném tới trên mặt đất."

Tê che trong lâu tự mang liền có phòng bếp, Lạc băng hà chuẩn bị nhưng thật ra chu đáo, hắn cứ như vậy hoành ôm Thẩm Thanh thu xuống lầu, thẳng tắp đi đến phòng bếp trước mới như nguyện đem hắn thả xuống dưới. Thẩm Thanh thu thái độ khác thường mà dựa vào trên cửa, bố thí Lạc băng hà một cái đạm mạc ánh mắt, lại không có tránh ra, ngược lại an tĩnh mà nhìn Lạc băng hà cởi hắn ám kim phồn văn áo ngoài, chỉ trứ màu trắng áo trong đi vào.

Thẩm Thanh thu liền dựng lỗ tai đang nghe trong phòng bếp động tĩnh, không cần thiết một lát liền truyền ra đầu gỗ ở hỏa châm nổ tung thanh âm, tiếp theo là một trận nồi chén gáo bồn cho nhau va chạm, dầu mỡ ở trong nồi bùm bùm mà nổ vang. Nhàn nhạt hương khiêu khích một chút hắn nhũ đầu, còn bọc hành thái hương khí, Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng kích thích chóp mũi, lại nghe đến Lạc băng hà áo ngoài thượng đặc có ớt hương.

[Băng Cửu] [QT] Ly Loan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ