Chương 5

66 9 0
                                    


Từ cùng Lạc băng hà bày sắc mặt sau, Thẩm Thanh thu tháng này đều cam chịu rùng mình không để ý đến hắn, tuy nói là chính hắn vô cớ gây rối, nhưng Thẩm Thanh thu luôn là có loại sợ hãi vứt đi không được.

Lạc băng hà giống như là bầu trời thái dương, sẽ toả sáng tan rã Băng Tâm độ ấm, sẽ kích khởi theo đuổi quang mang xúc động. Nhưng là quá nguy hiểm, ôm hắn đại giới quá lớn, hắn phó không dậy nổi.

Lạc băng hà cho dù có tâm cùng hắn thân cận, Thẩm Thanh thu lại đều bất động thanh sắc mà trốn tránh, mặt đối mặt ăn cơm ngủ, đảo như là người xa lạ giống nhau xa cách.

Thẩm Thanh thu dùng dư quang nhìn theo Lạc băng hà ra tê ngô lâu, đơn điệu bóng dáng ở hơi mỏng sương sớm một chút tan rã, hắn đứng dậy, nhẹ nhàng dùng tay chọc chọc Lạc băng hà thiết hạ kết giới.

Lạc băng hà thật đúng là tưởng quan hắn cả đời, loại này kết giới nếu không có Ma tộc, liền tính là tu vi tới rồi Nguyên Anh tu sĩ đều phá không khai, rõ ràng phía trước còn chỉ là thiết cấm chế, hiện giờ Lạc băng hà nhưng thật ra buồn không hé răng mà gia cố đến phòng thủ kiên cố.

Hắn mạc danh có chút tức giận.

Cho nên vào lúc ban đêm Thẩm Thanh thu quăng ngã Lạc băng hà đưa tới điểm tâm, khóa trái cửa phòng đem Lạc băng hà nhốt ở bên ngoài, đương Lạc băng hà gõ cửa không có kết quả sau phá cửa mà vào khi, hắn không hề nghĩ ngợi sao khởi trong tầm tay tu nhã liền đâm tới.

Lạc băng vươn hai ngón tay liền kẹp lấy thế tới rào rạt kiếm phong, một cái tay khác thủ sẵn Thẩm Thanh thu thủ đoạn hạ hắn kiếm. Thẩm Thanh thu chỉ nghe thấy bên tai một tiếng đao kiếm rơi xuống đất khi vang nhỏ, cả người đều bị Lạc băng hà xô đẩy đến trên giường.

Con bướm cốt khái trên đầu giường, Thẩm Thanh thu kêu lên một tiếng, Lạc băng hà lại một chút không có buông tay ý tứ, như là phát tiết một tháng qua bất mãn cùng dục vọng, cường thế mà tóm được hắn một cái tay khác khấu ở bên nhau, lấy một cái rất có xâm ngược tính tư thế đè ở hắn trên người, giống đực bùng nổ lực công kích hơi thở thẳng tắp mà áp lại đây.

Cảm giác được Lạc băng hà cảm xúc không đúng, Thẩm Thanh thu cũng không nghĩ ở hắn nổi nóng đổ thêm dầu vào lửa, "Lạc băng hà, buông tay. Ngươi làm đau ta."

Lạc băng hà không nghe, thậm chí biểu tình có thể nói lạnh nhạt mà đổ hắn môi, một chút đều không thả lỏng đến muốn đem trước mắt cái này kiêu ngạo người xoa đến chính mình cốt nhục trung đi, hắn động tình mà gặm cắn Thẩm Thanh thu vai cổ, cho hắn lưu lại bị đánh dấu dấu vết.

Có lẽ là Lạc băng hà hạ ăn mặn, Thẩm Thanh thu cũng không cố tình áp chế hầu trung rên rỉ, liền như bị vuốt ve ở trong tay ấu thú, phát ra ô ô đáng thương lại mềm mại tiếng kêu.

"Lạc, Lạc băng hà, ngươi thật sự làm đau ta, ngươi buông ra! Ô."

Thẩm Thanh thu sẽ không biết chính mình kêu lên có bao nhiêu mê người, làm người tưởng chiếm hữu ở trong ngực, giấu đi cả đời đều làm hắn chạy thoát, chỉ có thể ở chính mình trong tay ngao ngao khóc nháo, lại hung hăng khi dễ một đốn. Lạc băng hà đem hắn ấn mà càng khẩn, một bàn tay nguy hiểm mà thăm tiến cổ áo, trên ngực trần trụi tiếp xúc đến Lạc băng hà hơi thô ráp ngón tay khi, Thẩm Thanh thu hoảng không chọn lộ mà đạp hắn một chân.

[Băng Cửu] [QT] Ly Loan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ