Thẩm Thanh thu vĩnh viễn sẽ không quên, Lạc băng hà thân thủ đánh nát lồng giam kia một khắc, rách nát kết giới tựa như rơi xuống ở hải mặt bằng sao băng tạc ra sóng to gió lớn, tiếp theo mảnh nhỏ như bay xuống ở mùa thu quý hoa, thưa thớt thành yếu ớt mảnh nhỏ. Lạc băng hà đứng ở sụp đổ cái chắn hạ, rơi xuống đầy người tàn phiến là diêu lạc hoa anh đào vũ, theo thời gian dần dần tan rã, chỉ có một bộ huyền y phong hoa tuyệt đại, vầng sáng đế mê, không biện ảnh cùng hình.
Bất cứ thứ gì rách nát nháy mắt đều thực mỹ, bởi vì ở sinh mệnh hạ màn khi, đều sẽ dùng hết toàn lực nở rộ cuối cùng chấn động yêu dị.
Thẩm Thanh thu tưởng, nhân gian pháo hoa nở rộ khi, có phải hay không như vậy bắt mắt?
Làm người không rời được mắt.
Không có che đậy Thúy Vân điên, lăng văn thiếu, phong ảnh đối trường thiên. Ngọn nguồn hồng tiêu vũ tễ, bắn nhân gian sớm bạch, rắc lên một phen toái kim giống tơ bông đọa đầy đất, phơi khô lương bạc phong sương.
Cầm lòng không đậu, Thẩm Thanh thu giũ ra lưu vân khuếch thanh cánh, hắn giống một con chưa xong công con diều, lược hiện thưa thớt khuếch vũ cũng quét ngang thanh phong, nhiễu thành từng vòng gợn sóng. Thẩm Thanh thu thừa phong dựng lên, hai mảnh yếu ớt xương ống thượng tầng trùng điệp điệp lông chim, ở phong dưới tác dụng hình thành hình vòm, sóng gió thành kính mà phủ phục ở kia đối hoa mỹ cánh hạ, hắn cảm giác thân thể của mình không ngừng lên cao, dưới chân điện ngọc quỳnh lâu bất quá chỉ chưởng, Lạc băng hà là bên cạnh một đạo đốn bút.
Thẩm Thanh thu ly quá xa, cho nên hắn bỏ qua Lạc băng hà trên mặt vạn phần vặn vẹo biểu tình. Hắn không biết Lạc băng hà là dùng bao lớn nghị lực mới đè lại vù vù tâm ma, ngăn cản chính mình thao tác Thiên Ma huyết.
Thẩm Thanh thu uyển chuyển nhẹ nhàng mà bay xuống, hắn rơi chậm lại độ cao, tiêm vân ôn nhu mà vuốt ve hắn nõn nà hai má, giữ lại hắn nghỉ chân ở trăm thước cao khung.
Lạc băng hà hình dáng dần dần rõ ràng, bích sắc mắt sắc bén mà xuyên thấu phong gào thét hồng câu, dừng ở Lạc băng hà trên mặt.
Hắn biết Lạc băng hà đang xem hắn.
Cùng lúc đó, Lạc băng hà hơi hơi ngẩng lên đầu, đối hắn cười lộng lẫy.
Hắn đứt đoạn lý trí cầm huyền, hoảng hốt có điện lưu tê dại toàn thân, hai cánh chấn động đình chỉ trong nháy mắt, tim đập cũng là.
Hỗn độn dòng khí cuốn quá gầy ốm thân hình, Thẩm Thanh thu đột nhiên như rơi rụng diều, vừa mới khép lại cánh vô lực đối kháng điên cuồng gào thét phong đào, lắc lắc từ trên cao rơi xuống.
Hắn như là nhìn trộm chiêu quân ngọc nhan chim nhạn, hít thở không thông ở đưa tình nhu tình trung, biến thành chân trời vật rơi.
Lạc băng hà sắc mặt hoàn toàn thay đổi. Tâm ma ra khỏi vỏ, tàn ảnh mau đến hóa thành huyết sắc cầu vồng, Lạc băng hà ngự kiếm, trong chớp nhoáng xông lên cửu tiêu.
Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng mà cười. Hắn không biết Lạc băng hà thấy không có, hắn đột nhiên bướng bỉnh mà vung lên cánh, nơi nào thấy vừa mới nhu nhược vô lực, đầy đầu tóc đen bị bát đến bên mái, gia tốc lao xuống tốc độ.
Lạc băng hà đứng ở tâm ma thượng, đối hắn mở ra hai tay.
Phong tựa hồ ở cản trở hắn nhằm phía huyền sắc thân ảnh, luôn là tưởng bất động thanh sắc mà thổi thiên hắn phương hướng, chỉ là kia đối cứng cáp cánh hung hăng chụp toái tiếp cận loạn lưu, hắn thẳng tắp mà, hung ác mà một đầu chui vào Lạc băng hà trong ngực.
Lạc băng hà bị hắn đâm mà một cái lảo đảo, tâm ma bị đi xuống ấn mấy trượng mới miễn cưỡng dừng lại.
Thẩm Thanh thu tròng mắt biến thành bích sắc khi càng thêm yêu trị, liễm diễm phong tình đều sẽ lưu chuyển ở dạt dào lộng lẫy trung, hắn ôm Thẩm Thanh thu eo, tựa hồ muốn đem hắn xoa tiến cốt nhục.
Không chờ hắn ra tiếng răn dạy Thẩm Thanh thu điên cuồng hành động, Thẩm Thanh thu liền đồng dạng dùng sức mà dùng đôi tay vòng lấy hắn phía sau lưng, giành trước một bước mở miệng nói.
"Lạc băng hà, chúng ta ở bên nhau đi."
Lạc băng hà không có trả lời, trực tiếp đánh cuộc trụ hắn môi, liền hắn hô hấp đều điên cuồng mà chiếm hữu, quá kịch liệt, Thẩm Thanh thu đáp lại, bọn họ dây dưa từ tâm ma thượng lăn đi xuống.
Lạc băng hà lý trí ném mà không còn một mảnh, hắn chút nào không đi suy xét rơi xuống hậu quả, thậm chí không hài lòng Thẩm Thanh thu ở ngay lúc này còn phân tâm đi lay động hắn cánh.
Nếu cái này quá trình dài lâu đến thiên hoang địa lão thì tốt rồi.
Thẩm Thanh thu một bên cố hết sức mà giương cánh một bên tưởng.
Lạc băng hà sẽ không biết đương hắn nói ra "Ở bên nhau" những lời này ý nghĩa cái gì. Hắn là Thanh Loan hậu duệ, trên người chảy thần minh huyết mạch, Lạc băng hà đối hắn làm ra hành động nhưng phán xúc phạm tội danh, nhưng đương hắn tự nguyện cùng Lạc băng hà kết làm đạo lữ khi, Lạc băng hà tội danh đem xóa bỏ toàn bộ.
Bị Lạc băng hà quấy nhiễu, hắn căn bản không có biện pháp hảo hảo phi hành, cuối cùng Lạc băng hà đem hắn hộ ở trong ngực, cùng nhau rơi xuống ở đình viện mấy ngày liền bích thảo trung.
Hắn cuộn tròn ở Lạc băng hà trong lòng ngực, Lạc băng hà kiên cố phía sau lưng gánh vác toàn bộ đánh sâu vào.
Hắn thật sự không có khả năng hối hận. Thẩm Thanh thu hơi hơi thở hổn hển.
Hắn là thần, cùng Lạc băng hà ở bên nhau sẽ tạo thiên phạt. Chỉ là lời thề nói ra, liền không có đổi ý đường sống.
Lạc băng hà, ta không nghĩ ngươi gánh xúc phạm báo ứng, trái với thiên mệnh đại giới liền từ ta khai gánh vác đi.
Ngọt không ngọt? o(≧v≦)o
Kỳ thật đều là vì mặt sau ngược mà trải chăn
【Kết thúc thiên không có ở tập hợp bên trong, lúc ấy quên bỏ vào đi, sau lại ta nếm thí sửa chữa liền cấp che chắn, phiền toái đại gia chính mình đi chủ trang tìm một chút】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Ly Loan [Hoàn]
FanfictionTác giả: Linh Nhung. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu [Băng ca nguyên tác x Thanh Loan Cửu] Số chương: 7 Chính văn. Thể loại: BE. Summary: BE thận nhập!