Chương 3

106 9 0
                                    


Thẩm Thanh thu nhìn qua ở vào gần chết trạng thái, tựa hồ phế đi rất lớn sức lực mới miễn cưỡng thở hổn hển một hơi.

Lạc băng hà giống như hoàn thành cái gì tâm nguyện giống nhau tâm tình đột nhiên trở nên thực không tồi, hắn duỗi tay xoa xoa kia trương chật vật gương mặt, an ủi dường như chạm vào Thẩm Thanh thu bị thương cánh.

Lạc băng hà móng tay chạm được đoạn vũ nháy mắt Thẩm Thanh thu hung hăng mà run run một chút, liều mạng mà muốn đem cánh giấu đi, chỉ là trong cơ thể ít ỏi không có mấy linh lực căn bản không đủ hắn hóa thành hình người.

Lạc băng hà nhìn ra Thẩm Thanh thu nhút nhát, lại được một tấc lại muốn tiến một thước mà xoa xoa Thẩm Thanh thu xoã tung mềm mại phát, âm thầm thua viết linh lực làm hắn có thể hóa hình.

Phía sau nhiễm huyết cánh biến mất, chỉ còn lại có gầy ốm uyển chuyển nhẹ nhàng thân hình run nhè nhẹ. Lần này Lạc băng hà không có thô bạo mà đem hắn xách lên tới, ngược lại nhưng xưng thương tiếc mà đem hắn ôm vào trong ngực.

Loài chim thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng, xương ống trống rỗng, ôm vào trong ngực một chút trọng lượng cũng không có, Thẩm Thanh thu trên người kia bộ hoa lệ lễ phục kín mít mà bọc mấy tầng mới có vẻ không như vậy gầy ốm.

"Thật là mỹ a......" Lạc băng hà tán đến.

Không hổ là chảy thần cầm huyết mạch loan tộc, trời sinh liền có khắc băng ngọc trác dung nhan, có vật lộn trời cao hai cánh, cao cư ở tiên vân mờ ảo trời cao.

Hiện tại đều là hắn.

Lạc băng hà như là ngửi được mùi máu tươi lang, hưng phấn mà dùng tanh hồng đầu lưỡi liếm liếm thượng bài răng nanh, gần đây đem Thẩm Thanh thu ấn ở trên giường, khinh thân hôn lên đi.

Lạc băng hà hôn mang theo giống đực đặc có xâm ngược tính, va chạm lên có khói thuốc súng hương vị. Thẩm Thanh thu bị đau đớn tra tấn hô hấp đều hỗn độn, không đợi hơi thở đều đều xuống dưới đã bị Lạc băng hà ngăn chặn miệng, một hơi không thuận đi lên, "Ô ô" mà nghẹn ngào.

Lạc băng hà đem hắn hướng trong lòng ngực mang theo thuận thuận khí, thuận tiện cởi bỏ hắn nạm ngọc eo phong.

"Hô......" Thẩm Thanh thu thở dốc, như là đã chịu uy hiếp chim tước giũ ra trên cổ mao, "Lạc băng hà, dừng tay!"

"Vì cái gì?" Lạc băng hà chút nào không để ý tới Thẩm Thanh thu về điểm này có thể xem nhẹ bất kể cảnh cáo, dù sao đã đồ nghèo thấy chủy, trên tay càng là không kiêng nể gì mà xé mở hắn vạt áo, "Sư tôn, ta trước kia có hay không nói qua sư dung nhan có thể so với họa trung trích tiên, mỹ đến làm người...... Chảy nước dãi ba thước?"

( liên tiếp ở bình luận )

Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu an trí ở ma cung tê ngô lâu trung.

Nơi đó nhân gian gần một ít, rường cột chạm trổ lỗi đến cực cao, đứng ở mái nhà có khi có thể thấy nhân gian xuân đi thu tới, lá khô làm tịch liêu con bướm ở vô hoa mùa bay múa.

Cảnh tượng là tiêu điều một ít, nhưng Thẩm Thanh thu vẫn là thích cũng không có việc gì đều đến cao nhưng trích tinh mái nhà ỷ dựa dựa, dõi mắt trông về phía xa thê lương thảm đạm hoang vu. Hắn vốn là ở trời cao thượng ngốc quán, từ bầu trời quên đi xuống, mây trắng khe hở trung lộ ra nhân gian băng sơn một góc, không phải đơn điệu lục ý chính là xanh thẳm thủy, cùng ảm đạm màu xám so sánh với cũng không gì khác nhau.

[Băng Cửu] [QT] Ly Loan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ