"Prepare For Your Jersey Tomorrow. May Parade At Alam Ko May Laban Yung VOLLEYBALL Players Naten. Kaya Bring Your Jersey Ok?" Sabi Ng Aming Pinakamamahal Na Adviser.
Hay, Anung Oras Na Ba? Ayyyy, Putchaaaaaaa ! 5:45 Na Pala !
Dali Dali Naman Akong Pumunta Sa CR Para Maligo,Then After Kong Maligo Kumain Muna Ako Ng Breakfast Ko Then I Check May Cellphone.
There Are 15 Msgs. From My Different Text Mate. Pero Puro GM lang. Then After Kong Kumain Nagtoothbrush ako then I'm Ready For School Na. While We're On My Way To ADU. Pumasok Nanaman Sa Isipan Ko Yung Baliw Na Yun, Sana Magkita Kami. Ewan Ko Ba Pero Feeling Ko May Mangyayaring Ikakasaya Ko Tlaga.
IN THE MORNING (GROUNDS)
"Good Morning Be!" Then I Hug My Bestfriend Triz.
"Oh? Bat Ang Hyper Mo Anung Meron?" She Asked.
Then I Answer Her,"Wala Lang. Bawal NA Bang Maging Masaya?"
Then After That We Play Volleyball Na Para Magpractice Para Sa Game Mamaya.
Then While We're playing Bigla Na LAng Ako Kinalabit Ni Triz, Then May Nginungusoan Siya Malapit Sa Gate.
Then I Ask Her, "Bakit? Anung Meron?" Then Lumingon Ako Pero Parang Wala Naman Akong Nakitang Kakaiba.
She Answer, "Shonga. Si Christian Papasok Na Ng Gate!"
Dali Dali Akong Lumingon,I Asked Her,"Asan? Asan? Wala Naman Eh.".
She Answer Me In Sarcastic Way,"Ayan! Napaghahalataan Ka Tuloy Na Hinhintay Mo Tlaag Siya!" The She Laugh.
I Answer Her "Che, Di Kaya."
"We? Ok, Mani niwala Nalang Ako Sayo, The Best Ka Eh" Then She Laugh.
(NAKAKABALIW TONG BESTFRIEND KO. PINAPASABIK PA KO SA MAHAL KO.)
the bell rings !!
"Tara Na AKyat Na Tayo."
Pagkaayat Namin Pumila na kame para sa parade. pero ayun di ko parin siya nakikita :/
Then After Nung Ceremony && Laban Ng Mr. && Ms. Intrams Namin Nakita Ko Na Siya Pero Di Niya Naman Ako Pinansin. Hayy, Nakakainis!
IN THE CLASSROOM
"Ok Ka Lang Be? Kanina Ka Pa Tahimik At Walang Imik Diyan Ah." Sabi Ni Triz.
"Ok Lang Ako No! Ang Saya Saya Ko Nga Eh. (Tapos Tumalon Talon Ako Then Umupo Ulit Ako Tapos Walang imik Ulit.)" I Answer.
"Sure Ka? May Laban Tayo Mamaya. Galingan Mo Ah. Sige Pahinga Ka Muna Diyan." Sabi Niya.
Then Umiglip Muna Ako Sa Classroom. Free Day Naman Kase Namin Kaya Ok LAng Kahit Anung Gawin Namin. Then Pagkagising Ko Kumakain Na Yung Iba Naming Classmate, Ako Bumaba Naman Ako Sa Canteen Kasama Si Triz.
"Hoy! Uso Magsalita Kanina Pako Kwento Ng Kwento Dito Halos Mauubos Na Laway Ko Wala Ka Man Lang Kareact React Diyan. Mapapanis Na Ata Yang Laway Mo Eh!" Triz Said While Where Walking.
"Ha? Ano Ba Yun? Ulit Ulit. Sorry Naman." I Answer.
"Ano Ka Ba! Cheer Up. May Gusto Yun Sayo. Wag Ka Ngang Mag-emote emote Diyan. Babatukan Na Kita Eh." Triz Said.
Ang Galing Ng Bestfriend Ko No? Wala Akong Sinasabing Problema Pero Alam Na Niya Kaagad Na Si Christian Yung Problema Ko.
"Ok Lang Nga Ako." I Answer.
Pagkatapos Naming Kumain umakyat Na Kami Sa Classroom Para Magpalit Ng Jersey Kase Game Na Nga Namin.
"Be. Sa CR Nalang Ako Magpapalit Ng Jersey." Sabi Ko Kay Hanna Dulay (Ang Pinakathe BEST Kong Bestfriend.)
"Sige Sama Na Ako." She Answer.
Pagkatapos Naming Magbihis Bumaba Na Kame Sa Grounds. Hinahanap Ko Siay Pero Wala Siya. Nakakabwiset Naman Oh. Pano Ako Gaganahan Sa Game Namin Kung Wala Yung Inspirasyon Ko. Hayyy, Buhay Nga Naman Oh.
Nagstart Na Yung Game.
"Seb, Nandito Ba Si Christian?" I Asked Hanna.
Lumingon Lingon Naman Siya Para Tignan Kung Andun Nga Si Christian.
"Wala Ata Seb Eh. Kasama Niya Si Baring Eh." She Answer.
"Ah, Sige." i Reply.
While Where In The 2nd Half Nung Game. Paglingon Ko Andun Na Siya Sa Gilid Nanonood.
"Huy! Sebb Si Christian!" Hanna Said Then Tinuro Niya.
"Oo Nga Eh! Nakita Ko Nga Eh" I Reply While I'm Smiling. Then NagThumbs Up Ako Kay Hanna.
Then Sabi Niya,"Ok Na Ah, May Inspirasyon Kana." Then We Smile On Each Other.
After That, NakapagConcentrate Na Ako Kaso Talo Kame O-1 standing Nmin :( Ok Lang Bawi Nalang Kame Sa Susunod. Umakyat Na Ako Sa Classroom To Take A Nap. Pagod Na Pagod Ako Grabe :(
Pagkatapos Kung Umiglip it's Already 2:00 p.m. Malapit Na Mag-uwian ! =))))))) Pero Wala Pa Ring Nangyayaring Extraordinary :/ Hayyy. Such A Boring Day For Me. Parang Ayoko Na tuloy Pumasok Bukas Kase Ganito LAng Din Yung Mangyayari For Sure. T.T <///////////////////////////////3 My Heart Is Breaking Into Pieces. Ang Sakit Grabe.
"Hey, Gusto Mong Mag-volleyball?" pang-aaya Ni Vangie Sa Akin.
"Sige." I Answer.
Then Bumaba Na Kame Sa Grounds. hinahanap Ko Siya Pero Wala Di Ko Tlaag Siya Makita :( T.T Pagbaba Namin Umupo Nalang Ako Sa May Gilid Habang Pinapanood Silang MagVolleyball. Pinasok Ko Na LAng Yung Earphone Sa Tenga Ko Then I Read Story In Wattpad.
"Uy, Si Christian Oh!" May Narinig Akong Isang Boses Ng Isang Babae Sa Likod Ko Then Tinignan Ko Yung tinututro niya.
Akala Ko Si Christian Ko NA Yung Tinuturo Ko Then, Pagkatingin Ko ibang CHRISTIAN pala Yung Tinuturo Niya. yung Gr.7 Pa Na Christian Yung Tinuturo Niya. Para Na AKong Baliw No? XD Makarinig LAng Ng Christian Akala Ko Si Christian Ko Na =)))))) HAHA :D Ang Feeler Ko MAsyado No? AKala Mo Akin Tlaga, aNYWAY libre lANG Naman Mangarap Diba? =)))))
(The BELL RING!)
Uwian Na Pala :( Umakyat Ako Para Kunin Yung Bag Ko Then NagAttendance Ako Tapos Umuwi Na Kaagad Ako. Andun Na Kase Yung Tito Ko SA LAbas. Hinihintay Na Ako. Such A PLAIN Day. :((( Wala Man Lang Masayang Nagyari This Day T.T Puro Sadness Nalang :(((( Huhuhuhuh :(
BINABASA MO ANG
I Fall In Love With A Wrong Person.
Teen FictionKapag Nagmamahal Ba Talaga Laging May Part Na MASASAKTAN Ka? Di Ba Pwedeng MAGMAHAL Ng Di Nasasaktan? Hanggang Kailan Mo Kaya Matitiis Yung Sakit Na Nararamdaman Mo?