Second Day Ng INTRAMS Namin. Nakakatamad Nang Pumasok. Di Ko Naman Siya Nakakasama Eh.Tapos Nakikita Ko Pang Ang Dami Dami Niyang Kasamang Ibang Babae </3 Ang Sakit Sakit :''''''''(((((
In The Classroom
"Hi. Be." Sabi Ko Kay Triz && Dulay. Then I Smile At Them.
"Hello. Goodmorning!" They Answer.
- - - - -
"May Palabas Daw Mamaya Sa JP Avr Ah? Nood Tayo Tara?" Pangaaya Ni Vangie Saamin.
"Tara.Tara. May Bayad Ba?" Feliene Asked.
"Oo. Pero 5or10 Pesos LAng Ata." Vangie Replied.
"Ah, Sige Tara Sama Ako." I reply At Them.
"Tara! Tara! Nood Tayo."
While i'm Watching Movie At The Classroom With My Boy Classmates && Roxie. Biglang Nagtext Sa Akin Si Bryan. "Pey! Andito Si Christian Levantino Mo Sa JP AVR. Tara Punta Ka Na Dito!".
Pagkatapos Kung Mabasa Yung Terxt Niya. Dali Dali Kong Inaya Si Roxie, Buti Nalang Pumayag Kaagad Siya. Pagkatapos Nun Eh. Tumakbo Na Kami Papuntang JP avr. Pagdating Namin Sa Loob Nanood Sila Nung SHUTTER. Nakakatakot Yung Movie Na Yun. Then Umupo Na Kaagad Ako Sa Tabi Nila.
Then I Asked,"Asan Si Christian?"
"Ayun Oh. Nasa Dulo Kasama Si Baring." Sabi Nila In Chorus.
Then Tinignan Ko Then I Smiled At Them :)))) Andun Nga Siya ;DDD Hihi ;"""""""""""""""> Kinikilig Ako. He Look Like An Angel Talaga <3 Hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy =))))))))))))))))))))))
Then Habang Nanonood Kame, Biglang Nalowbat Yung Laptop Nung Nag-Aasist Nung Movie. Then Akala Ko Tapos Na. Palabas Na Dapat Sila Ni Baring. :( Buti Nalang Biglang Naging Ok Na =)))))))))))) PagkaBukas Nung Projector umupo Sila Malapit Sa Amin. Si BARING Kase Nanliligaw Dati Kay FELIENE. Edi Umupo Sila Malapit Kay Feliene Eh Katabi Ko LAng Si Feliene.
"Pey! Si Christian Oh? Ayiiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeeeh!!!!" Sabi Nang Mga Classmate&&Bestfriends Ko.
"Uy, Wag Kayong Maingay ! :""""""""""""""""""> (While Im Smiling Ang Blushing.)" I Said.
Then Inusog Nila Si Christian Papalapit Sa Akin Hanggang Sa Magkatabi Na Kame <3 :"""""""""""""""""""> Jusko Gusto Kong Magtitili && Magtatalon Sa Saya. Ang pogi Pogi Niay Talaga =))))))))
"Hi."Sabi Niya Sa Akin.
"Hello.(Hindi Ako Makatingin Sa Kanya Kase Baka Himatayin Ako Sa Kilig Eh.)" I Answer Him.
"Bakit Di Ka Makatingin Sa Akin?" He Ask Me.
Gusto Ko Sana Sabihin Sa Kanya Yung Totoong Dahilan Pero Sabi Ko Nalang "Ha? (Then Lumingon Nako Sa Kanya.) Di Kaya.(Tapos Binaling Ko Na Kela Vangie Yung Tingin Ko. Hanbang Sila Vangie Nginingitian Ako Ng NAKAKALOKONG Ngiti.)"I Answer Him.
"Hindi.Wala.Wala. Nanood Ka Ba nung Game Namin?" He Ask.
"Oo Naman. Chinicheer Pa Nga Namin Kayo Eh." I Answer.
"Oh? Tlaga? Bakit Di Kita Nakita? Ang Bango Mo Naman." He Said.
(Napalingon Tuloy Ako Sa Kanya. Nakatingin Din Pala Siya Sa Akin.)"Andun Ako Ah. Hala? Ikaw Nga Yung Mabango Eh." I Answer Him.
"Di Kaya.(Tapos Inamoy Niya Yung T-shirt Niya.) Amoy Pawis Nga AKo Eh." He Answer Me.
"Hindi Kaya Ang Bango bango Mo Nga Eh." I Answer Him.
"Haha :D. Globe Ka Ba?" He Ask Me.
"Oo." I Answer Him.
"Matagal Na Kaya Niyang Hinahanap Num. Mo." Extra Ni Feliene Sa Amin Tapos Ngumiti Si Feliene Sa AKin Tapos Tumawa.(Napatingin Tuloy Ako Kay Christian Tapos Ngumiti Siya Sa Akin.)
"Anong Number Mo?" He Ask Me.
"Eto Oh." I Said. (Then Sinabi Ko NA SAkanya Yung Num. Ko.)
"Sige." Then He Smiled At Me.
Tapos Nag-END na Yung Movie. "Bye"(Then He Smile.) Tapos Tumayo Na siya then Umalis Na Sila Ni Baring.
Pagkatayo Ko. Pinatutulak AKo Nga Mga Bestfriend Ko "Ayiiiiiiiiiieeeeeeeeeehh ! Anung Pinagusapan Niyo? Kinuha Niya Number Mo? anung Sabi Niya Sayo?" Tanong Nila Ng Sabay sabay. Ako Nagtatatalon Ako Sa Classroom Tapos Ngiting Ngiti Ako. Garabe Ang Saya Saya Ko Grabe :""""""""""""""""""> Ang Bango Bango Niya =)))))) Ang Pogi Pogi Pa Niya :""""">.
While We're Walking Papuntang Canteen To Eat Our Lunch Biglang Nagvibrate Kung C.p. Ko Then I check Kung Sino Yung Nagtetxt.
From:"09*********" Hi :)
Putcha :)))))))))))))))))))))))) Halos Mahimatay Ako Sa Kilig Kase Alam Kong Siya yung Nagtetx Sa Akin. Then I Replied Him "Hello ;">" Pagkatapos Naming Kumain Nag-Volleyball Kame Then Umakyat Muna Ako Sa Classroom Para Kunin Yung Pera Ko Kase Uhaw Na Uhaw Nako. Then Pagpasok Ko Sa Classroom Nagtititili Ako Then Di Ko Napansin Andun Lang Pala Siya Sa Labas Ng Classroom Namin.
"Whhhooooooooooooooooo =))))))))) Nagtext Siya! Nagtext Siya ! Yehey !!" i Said.
Then Tumingin Sa Akin Yung Mga Kaklase Kong Lalaki,
"Hala, Nababaliw Nanaman to Si Sofia Oh." Sabi Nila.
"Hindi Ah Nagtetx Na Kase Siya." I AnswerThem.
"Sino Si Christian No? Ayiiiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeeeeh !" They Answer in chorus.
"Baliw Hindi No!" I Answer Then While I'm Smiling && Laughing.
"Hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii !" Isang Malakas Na Boses Na Pamilyar Sa Akin.
Pagkalingon Ko, Sabi Ko Na Nga Ba Si Baring Eh. Shemay ! Kasama Niya Yung Mahal Ko :"""""""""""""> Edi Tumalikod Nalang Ako Kaagad Then,
Tumingin Sa Akin Yung Mga Kaklase Kong Lalaki Then Sinenyasan Ko Sila Ng "WAG KANG MAINGAY PAPATAYIN KO KAYO!" I Said To Them.
"Uyy, Alam Mo Ba Christian Kanina Yan Si Sofia Nagtatalon Sa Kilig Kase Nagtetx Ka Na Daw!" Sabi Ng isa Kong Epal Na Kaklase.
"Oh? Talaga?" (While He's Smiling)
"Hala? Hindi Kaya!" I Answer Them.(Pagkaharap Ko Nakatingin Siya Sa Akin, then Naglakad na Ako Papalabas Ng Classroom.)
Hayyyy =))))))))) kinikilig Ako Grabe. napaksaya Ng Araw Nato Para Sa Akin. Then Pababa Na Sana Ako Ng Nakita Sila Feliene Na Paakyat Na Kaya Umakyat Na Din Ako. Pagdating Ko Sa Classroom Wala Na Sila Dun :((( Pero Ok Lang Kase Magkatext Na Kame. Pero Nung Chineck Ko Yung CP Ko Wlaa Siyang Reply. Aw </3
Then After That Natulog Muna Ako Kami Sa Classroom.
(THE BELL RINGS)
"Ay Time Na Pala!" i Said Habang Inaayos Ko Yung Buhok Ko.
"Oo Nga Eh. Napasarap Tulog Natin"Vangie Said.
Paglabas Ko Ng Classroom Di Ko Siya Nakita. NakakaINIS :'((((((((((( Badtrip. Pagabba Ko Ng Stairs. Dumiretsho Na Ko Sa Ground Pero Wala Din Siya Dun. Edi umuwi Na Lang Ako.
"Bye Be. Uwi Na Ko."I SAid To Them.
Then Bineso Ko NA Sila Isa-Isa.
"Sige Pey, Ingat Ka Ah. Bye" They Said.
Pagkauwi Ko Nagtext Siya Sa Akin.
"Hi :D" He Said.
"HAHA :)" i reply at him.
Then After That ang tagal niyang magreply. super tagal. siguro Mga 6:00 Pm. Dapat Kakain na ako ng dinner biglang nagvibrate yung cellphone ko.
Frm.09********* : Sorry Ngayon lang po ako nakapagreply nagtraining po kase ako eh.
I reply,"Ok Lang :)"
Nakatetx Kame Halos Araw Araw Kaso Lang. Bigla Siyang Nagbago. Di Na Siya Nagetetxt. Di Na isya Tulad Nung Dati, At Ang Sakit Sakit Isipin Nun :"(((((((((((( </3
BINABASA MO ANG
I Fall In Love With A Wrong Person.
أدب المراهقينKapag Nagmamahal Ba Talaga Laging May Part Na MASASAKTAN Ka? Di Ba Pwedeng MAGMAHAL Ng Di Nasasaktan? Hanggang Kailan Mo Kaya Matitiis Yung Sakit Na Nararamdaman Mo?