After That Nagkakatext KAme Almost Everyday. Pero Minsan Di Na AKo Umextra Kase Nga Baka Magalit Si Rovielyn(Girlfriend Niya) Pag Nalaman Niyang May Gusto Ako Sa Boyfriend Niya. Nagpapansinan Kame Sa School Pero Di Na Kame Ulit Nagkasama After That. Parang Nagbago Na Lahat. Super Bago Na :((((
Krrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrnnnnnnnnggggg! (Alarm Clock Ng Pinsan Ko.)
After That i Check my cellphone kung anung oras na.
"OHHH Myyyyyy. It's Already 6:10 a.m. Hoy Aira! Bakit Di Mo Man AKo Ginising! Bwiset Kang Bata Ka Second Day Na Nang Periodical Test Namin Malalate Pa Ako. NakakaBwiset Ka Tlaga!"
"Sorry Ate. Kakagising Ko Lang Din."
"Bahala Ka Sa Buhay Mo. "
Then After That Naligo Na Ako, Then Kumain Tapos Umalis Na Kami.
While Where On Our Way To Adu, May Nakita AKong Plate No. Na Lahat Magkakaparehas. So I Make A Wish. Kase Sabi Sa AKin Dati Ng Mga Pinsan Ko Pag Nakakita Ka Daw Ng Ganung Plate No. Magwish Ka Daw. Edi Nagwish Ako Then Ang Winish Ko Is (SANA MAGING MASAYA AKO NGAYONG ARAW NA TO. GOOD VIBES Please) .
In The Grounds
"Bakit Andito Yung Mga Students Sa Grounds? Anung Meron?" I Asked Roxie.
"Baka May Prayer Para Kay Mam. Zaragoza.(Our High School Coordinator, Who just Passsed Away Because Of Her Illness)" She Answer.
"Ah."
So, Hinanap Ko Naman Siya Baka Sa Kaling Makita Ko Siya. BOOOM! Perfect. Nakita Ko Siya :"""""""""""""""""""> Kasama Niya Si baring =))))) HAHA :DD My Day Is Already Complete.
After Our Prayer For Mam.Zaragoza. We Go In Our Respective Classrooms For Our Periodical Test.
"Hay Sana Madali Lang Yun Test."I Said.
After That Nagpray Muna Ako. Then Nagbigayan Na Nga Test Paper, Then Sinagotan Ko Na Lahat. After That Recess Na Namin. Hinintay Ko Muna Si Feliene Kase Magkatabi Lang Yun Mga Classroom Namin. Then After That Nagpunta Na Kami Sa Canteen.
"Uy, Pey " Vangie Said.
(Eh Ako Nakaearphone Kaya Di Ko Siya Narinig Kase Feel Na Feel Ko Yung Kantang I'LL Be Over You Ni Khyla. Nakarelate Kase Ako Sobra Eh.)
Tinanggal Niya Yung Earphone Sa Tenga Ko Den Sabi Niya,"Uy, Pey!"
Then Tinanggal Ko Yung Isa Ko PAng Earphone Then I Said, "Ayy, Sorry Be. Bket?"
"Si Christian Oh, Kasama Si Lara(Ka Teamate Niya)."She Said.
Pagkalingon Ko Andun Nga Siya Kumakain Then Binaling Ko Na Yung Tingin Ko Sa Iba Then Sabi Ko, "Ah."
"Uyy, Ngingiti Na Yan."Pangaasar Ni Vangie.
"Hindi Na. Wala Na AKong Pakialam Sa Kanya. May Girlfriend Kaya Siya."I Answer Her While My Tears Is Almost To Mound.
"Hala? Kelan Pa Sila? Uyy, Wag Ka Ngang Umiyak Sa Lalaking Walang Kwenta." She Answer Then She Hug Me.
"Matagal Na Sila. Hla? Di Na Ulit Ako Iiyak Sa Kanya." I Answer While Smiling.
"Oh? Tae Siya Kala Niya Naman Ang Pogi Pogi Niya. Kapal Ng Mukha Niya Ah." She Answer.
"HAHA. Then I Laugh. Pabayaan Mo Siya. Sige Be CR Muna AKo Ah?" Sige Sige Hintayin Ka Namin Dito." She Answer.
Buti Na Lang Walang Tao Sa CR Kaya Dun Koi Iniyak Lahat Lahat. Bakit Kase Siya Pa? Bakit Siya Pa yung Minahal Ko Siya Pa! Eh ALam Ko Naman Na Wala Naman Talagang Pag-asa Simula Pa Lang Eh.(Then After That Naghilamos Na Ako Kase May Pumasok Nang Mga Gr.7)
BINABASA MO ANG
I Fall In Love With A Wrong Person.
Teen FictionKapag Nagmamahal Ba Talaga Laging May Part Na MASASAKTAN Ka? Di Ba Pwedeng MAGMAHAL Ng Di Nasasaktan? Hanggang Kailan Mo Kaya Matitiis Yung Sakit Na Nararamdaman Mo?