Hi, Hmmm. in this chapter you will encouter Joevanne Agbong. Ang Bagong Lalaking Dumating Sa Buhay Ko And I Try To Love Him Like I Love Christian Pero BIGO ako. Di Ko Talaga Siya MapalitPalitan :'''''''''''''''''''''''''''''''( Team B Din Siya And Classmate Siya Ni Christian. Naging Kame For The Whole Sembreak. Pero Nakipagbreak Din Ako Sa Kanya Bago Magpasukan. Napamahal Na Ako Sa Kanya Pero Parang KULANG </3 Ewan Ko Ba. Sabi Nga Ni Hanna (Best Friend Ko Na May Gusto Kay Tyrus Baring.) Mabait Daw Si Jao. Siya Yung Lalaking Gagawin Lahat Magkabalikan Lang Kame. Pero I Just Throw Away All His Effort. Ang TANGA ko No? Dahil Sa Isang Lalaking Di Naman Ako Mahal Pinagpalit Ko Ang Lalaking Nagmamahal Sa Akin Ng Sobra, ang Lalaking Gagawin Lahat Para Sa Akin. Ang LAlaking Nagpatunay Sa Akin Na HINDI Lahat Ng Lalaki Manloloko. Pero WALA. Inisang tabi ko siya para lang kay christian. Si Christian Na Wala Ng Ibang Ginawa Kundi Saktan, Pahirapan, At Higit Sa Lahat ..... PAIYAKIN Ako. Ang Lalaking Mahal Na Mahal Ko, Si Christian Na Walang Pakialam Sa Akin, Siya Yung Lalaking KAUNAUNAHANG iniyakan Ko Ng ganito, AT HIGIT SA LAHAT SIYA YUNG NAG-IISANG LALAKING Naging Dahilan Ng Paggawa Ko Ng Story Dito Sa Wattpad :( Pero Ano? Para Sa Kanya Wala LAng Ako.
- - - - - -
In The Grounds
Eto Andito Kame Ngayon Sa Grounds With TK.
"Bebe? Huyy!" SAbe Ni Vangie.
"Ayy, Sorry Ano yun Be?" I Answer Her.
"Ano Bang Nagyayari Sayo? Ayan, Tulala Ka Nanaman." She Asked.
"Be, Ang Sakit Na Kase ,Talaga Eh" I Answer.
"Sino Ba Tlaga Mahal Mo Ha?" She Asked.
"Be, Siya Lang Naman Talaga Eh." I Answer. (While I'm About To Cry.)
"Be, Ikaw Lang Nakakaalam Ng Tama, Nasasayo Yan Kung Kaya Mo Pang Masaktan Araw-araw Andito Lang Kame Para Paligayahin Ka, O Kung Gusto Mo Namang Masaktan Ng Ilang Araw Para Tuluyan Mo Na Siyang Makalimutan ANDITO Pa Rin KAme Para Sayo. Di Ka Namin Pababayaang Malungkot." She Answer. (Habang Nakayakap Siya Sa Akin.)
"Be, Siguro This Is The Time Para Mag-move On. Siguro Pinakilala Lang Siya Sa Akin Ni God Para Matuto Ako Na Hindi Lahat Ng Bagay Na Gusto Ko Eh Makukuha Ko. Be, My FINAL Decision; Kakalimutan Ko Na Talaga Siya. Sa Inyo Nalang Ako Magfofocus. Pati sa Studies." I Answer.
Then Pinunasan Ko NA yung Mga Luha Ko Then I Smile At Her.
"Hay Nako Pey, Kung Ganyan Ka Araw-araw Mas Mabuti Pang Patayin Na Namin Yang Si Christian." She Answer Sarcasticly.
"Wag, Pabayaan Mo Siya." I Answer. Then I Laugh.
After That I Delete Him As My Firend On Facebook Tapos I Unfollow Him At Twitter. Pero Di Ko Binura Yung Num Niya. But I Don't text Him Anymore. Miske GM Di Na Ako Nagpapadaan. Then PERFECT Nakalimutan Ko Nga Siya Talga. I'm Over Him. Masaya Na Ako Kung Anung Meron Ako Sa Buhay Ko Ngayon. Dahil Sa Kanya Natuto Akong Makuntento Kung Anung Meron Ako. Nagpapasalamt Din Ako Sa Kanya Kase I Learn Many Things From Him, Even though He Hurt Me.
I THINK THIS IS THE LAST CHAPTER OF MY STORY. Thanks For Reading It. Hope You Like It =))))
BINABASA MO ANG
I Fall In Love With A Wrong Person.
Teen FictionKapag Nagmamahal Ba Talaga Laging May Part Na MASASAKTAN Ka? Di Ba Pwedeng MAGMAHAL Ng Di Nasasaktan? Hanggang Kailan Mo Kaya Matitiis Yung Sakit Na Nararamdaman Mo?