Pukineng ineng mow!

6K 17 9
                                    

pag gising ko, pumunta ako ng cr "hay nako natatae ako" sinabi ko ng tahimik. pag labas ko ng cr ako ay nagulat " ahhhhhhhhhh" nakita ko ang isang unano na naka higa sa kama ko.

" putang ina mo anong ginagawa mo sa kama ko!!!!",,"edi naka higa!" sabi ng unano. ako ay napaisip at siya ay tinanong ko," sino ka bang hayup ka!?" sabi ng unano, "ako si punyeta ang bago mong guardian angel" sinabi niya ito ng naka ngiti,

"guardian angel? di ko kailangan ng guardian angel kaya ko na ang sarili ko" siya natahimik.. "kailangan ko lang gawin ang trabaho ko" sabi ni punyeta..at siya ay nagtanong ulit "ano ba ang pangalan mo?"

ako ay agad na sumagot  " ako si putapepe gagita, ako ay may magandang katawan ngunit di gaanong nabiyayaan ng kagandahan sa mukha", natutula si punyeta nung ito ay aking sinabi.

pumayag ako na mag stay siya sa aming bahay, dahil wala na kong ama at ang aking ina ay nag tatrabaho sa egypt.

... "ugh kelangan na naman pumasok sa school" sinabi ko ng tahimik. pumasok ako ng shower at naglinis ng katawan, nagbihis at naghanda para sa school.

"ma'am ihahatid na kita sa school niyo para di ka malate" sabi ni punyeta, "sige ihatid mo na lang ako" sabi ko. nung papasok na kami ng sasakyan ako ay nagtaka, "pano niya ito mapapaandar eh ang liit ng mga paa niya?" bulong ko sa aking sarili.

"ma'am tara na po!" sigaw ni punyeta."uhmm punyeta pano mo to papaandarin?" sabay tingin kay punyeta. "ma'am WATS EYND LERN!" confident niya itong sinabi.

nung ako na ay sumakay nakita ko siya na may hawak na dust pan sa kanyang tabi ang pagkatapos nilagay niya ito sa pedal ng sasakyan at kami na ay lumarga " wow punyeta ang talino mo namang hayup na unano ka!" ako ay natuwa "tang ina ma'am syempre ako pa!".

at safe naman kaming dumating sa aking eskwelahan at ako ay masaya dahil ang galing ni punyeta.

A/N uhmmm hi guys i hope na naenjoy nyo ung story :)) so comment vote and fan ahahaha thank you!

Pukineng ineng mow!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon