chapter: ano ka ngayon!

1.7K 3 0
                                    

"aaaahhhaaay" ako ay humikab. "hmmp!! baho!" sabi ni punyeta. "tang ina mo manahimik kang gago ka!" sigaw ko kay punyeta." maligo ka at ihahatid na kita sa school. "opo, unano!",, "GAGO!"

pumasok na ako sa cr, at naglinis na ng aking katawan, iniisip ko pa rin kung naong magiging reaksyon ni la pag nakita na nila ako. si "spermcer", "hay nako! naisip ko naman ung kupal na yun!".

pag labas ko ng cr di maalis sa aking isip si spermcer. "PUNYETA!!! ASAN KA?! ang aking sigaw. "ano? baket?" tanong ni punyeta. "ayokong pumasok" sabi ko sa kanya. "tanga! bobo! amputs, maganda ka na nga tapos ayaw mong pumasok! BOGARTS!". "HHHHHMMMMMP!".

"hoy putapepe gagita!!!! bilisan mo malalate ka na!" sigaw ni punyeta. "oo teka excited ka" habang ako ay bumababa ng hagdan. "bagal bagal mong ggao ka! bilisan mo na nga!" sabi ni punyeta "oo eto na nga matatapos na! puta!".

habang nasa kotse na kami ni punyeta, kinakabahan pa rin ako, bulong sa aking sarili "pano kung gagun pa rin yung tingin nila sakin? pano kung walang magmahal sakin! hay nako, kinakabahan talaga ako"        "uy anong iniisip mo? bat ka nakatulala jan?" tanong ni punyeta "wala, inaantok lang ako".

pagbaba ko ng sasakyan nakatingin lahat sa akin ang mga tao, di ko alam kung anong problema sa mukha ko. "bestfriend?" may tumawag sa akin. paglingon ko nakita ko si fuckish "ahhhh bestfriend!!!" ang sakit talaga sa tenga pag sumigaw si fukish "teka wag kang maingay, mageexplain ako" hinila ko siya papuntang cr.

inexplain ko ang lahat sa kanya kung ano ang mga nangyari, sinabi ko sa kanya ang lahat dahil pinagkakatiwalaan ko siya "talaga bestfriend?" sabi ni fukish "oo, ayos lang ba?" tanong ko habang tinitignan ko ang aking sarili."oo ayos na ayos lang!!" sigaw niya sa akin "ssshhh!"

pumunta na kami sa aming mga locker. "nangangalay yung kamay ko!" sabi ko kay fuckish " relax mo muna ng saglit" sabi niya sa akin.

nung nirelax ko ang aking kamay, ako ay may nahawakan. matigas, mabukol, malaki at.... ooooppss!!!!! si spermcer white. "uh-uh sorrry di ko sinasadya" ako ay nagsosorry talaga.

"uhmm new student ka ba dito?" tanong ni spermcer. kapal talaga ng mukha nya di ba nya nahalata na ako si putapepe?.. "uhmm hinde" sabi ko sa kanya. "huh! seryoso ka eh ngayon lang kita dito sa school? ano bang panagalan mo?" hay ang tigas talaga ng mukha mo spermcer sarap mong sapakin!! nagsalita muli si spermcer "uy ok lang pangalan lang tinatanong ko di mo na masagot?"........ "uhh ako si putapepe"

A/N okay! malapit ng magstart ung romance =''>

COMMENT VOTE :)

Pukineng ineng mow!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon