*Spermcer*
.................................................
huh? si Putapepe ba talaga yun? bat ganun? nung dati mukhang syang puta.. pero ngayon.. putang ina ang ganda ganda na nya.
hmmm.. alam ko na kailangan mainlove sa kin si putapepe sa loob ng isang buwan tapos pag sakin nya sya ib-break ko sya pag dating ng end ng school year.. ang talino ko talaga.
................................................
*Putapepe*
"yeeeesssss 1 for Putapepe and 0 for Spermcer!!!" hay grabe buti na lang andyan si Punyeta. "hoy Putapepe! lumapit ka ngang kupal ka! kanina pa kita tinatawag di ka man lang sumasagot!" sigaw sakin Punyeta.
"anak ng chanak ka naman Punyeta oh! ano ba gusto mo?!" sigaw ko rin sa kanya.
"nagugutom nako! gusto ko ng mcdo fries! tsaka ng hamburjjer!"
"sige mag reready nako! hintay mo ko sa labas!"
haaay. grabe talagang yung unanong yun ka liit liit ng bituka lagi na lang gutom pakainin ko ng isang buong baboy yun eh.. *PEEEEEEEEEEEEEEEEP*
"TANGINA MO PUNYETA! ETO NA PABABA NAKONG HAYUP KA!" bwisit laging nagmamadali.
pag punta ko sa kotse sumakay nako sa passenger seat at nagdrive na si Punyeta.
pagdating sa mcdo agad na umorder si Punyeta sa cashier.. "uhmm miss isang large fries tsaka hamburjjer.. tsaka miss pwede na rin ba kitang itake out" binatukan si punyeta "hoy gago ka ba? rumespeto ka nga!".. " ay miss i mean itatake out ko na lang yan" sabay kindat.
grabe talagang tong si Punyeta kala mo napaka gwapo eh mukha namang kuhol
"hoy Putapepe gago ka! narinig ko yun" sigaw ni Punyeta.
habang naglalakad tawa lang ako ng tawa na halos mag mukha na kong tanga.
pag uwi sabay agad nakong nagpalit sa aking puke shorts.. i mean pekpek shorts at sa wakas naka pag pahinga na rin ako.
hay di pa rin maalis sa isip ko yung nangyari samin ni spermcer kanina hay pano nato bukas di ko alam yung sasabihin ko dun sa spermcer na yun.
11:00 pm na kailangan ko ng matulog dahil may pasok pako sa kulungan,, este sa napaka gagong school pala.
...........................................
*CRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING* ..... "aaaaaaaaaaaaaaaahhh putang ina mong Punyeta ka!! bat mo nilagyan ng mouse trap yung alarm clock kong gago ka!" pumasok si Punyeta sa kawarto "Ahahahahahahahahahahahahahahahahaha" tumatawa sya at lumuha dahil sa sobrang tawa.
"TANGINA KA! BAT MO GINAWA YUN!"
"para di ka na antukin sa paggising mo! tanga!"
"wala akong pake sayong chanak ka!"
"ahahahah ok. bilisan mo malalate ka na!"
aaaaaaaaah! nakainis talaga. maliligo na nga lang ako
habang nagd-drive si Punyeta sa school iniisip ko na kung anong mangyayari sa loob pag nakita nako ni spermcer.
pagpasok ko ng campus bigla kong nakita si spermcer na nakatingin rin sakin na may mga ngiti sa kanyang labi.