Aokigahara Academy : Prologue

1.2K 23 0
                                    


Note :
This story is work from fiction. All of the name's of character, places, thing's, event, are pure coincidence.

Warning :
This story is have an error, wrong typo's and grammar. Sorry for that.

PLAGIARISM IS A CRIME!!

-

Ako si Alicia Sy, mahirap, mabaet, tagapag-alaga nang mga anak nang kapitbahay, at higit sa lahat tao at normal.

Tsk, eh paano ba naman kung hindi dahil sa bolang iyon, hindi ako mahuhulog sa tulay para mabagok sa bato at mas lalong hindi ako makakapunta sa Aokigahara Academy bilang bampira.

-

Fallen Vampire's?

They're called Fallen Vampire's because of their special powers na wala ang mga normal na bampira. Kung mabilis ang mga normal, mas mabilis sila. Kung malakas ang normal na vampire, mas doble ang lakas nila, they can read mind too na Hindi kayang gawin nang normal.

Pero ang totoong tawag sa kanila ay cursed vampire's pero hindi ito tinanggap ni Stephen kaya tinawag nila ang sarili nilang Fallen Vampire's. At kung sino mang tumawag sa kanilang cursed vampire ay pinapatay nila.

-

Author's note :

Hope you all like it, sorry di ko na po tatapusin yung I am a vampire witch tapos ang boyfriend kong bakla, pati po yung hotel de montessori an immortals hotel at ang vampire's love, 10 tips para mapansin ni crush, sorry po talaga. Pero sisikapin ko po itong tapusin at nahihirapan pa po ako sa pagiging writer. Thank you all.

Vote | Comment | Follow

Aokigahara Academy : School Of The Fallen Vampire's Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon