Chapter 11: Anne Fritzl

141 7 0
                                    

Chapter 11: Anne Fritzl

-------

Alicia's POV

It's been a week na pala simula nang hindi kami nagpapansinan ni Azy. Sino ba kase talaga y'ang Anne na yan?

=3=

"Hoy Pinocchia!"

"Ay Pinocchia!" Saad ko. Agad naman akong napatingin sa nang gulat sakin. At sa totoo lang, sila ang mga kasama ko after what happen last week.

Kusang kumunot tuloy ang noo ko nang malamang si Wade ito kasama ang kapatid nyang si Yuri.

"Anlalim nang iniisip mo ah?" Saad ni Wade..

"Who's Pinocchia?" Kunot noo kong tanong dito.

"Ikaw." Saad ni Yuri.

"Ako kaya si Alicia." Parehas silang natawa sa sinabi ko. Grrr, this is not real huhu.

"Pfft hahahaha pout ka kase nang pout. Imbis na ilong ang humahaba ay ang labi mo pa haha."

=_=?!

"Okay back to reality, ano bang iniisip mo Ali at napakalalim nyan? Mas malalim pa ata sa cleavage mo ya'an." Agad naman akong napatingin sa dibdib ko.

T^T

"Hindi ka nakakatuwa ah! Yuri!!" Agad ko syang hinabol. Hays ginagalit nya ako. Paikot ikot lang kami sa malaking puno na nandito sa likod nang academy.

"Blehh~" parang bata sya. Buset! 18 years old ba talaga itong hinahabol ko? Lord huhu paki-explain.

"Yuri Eros!" Arghhh, i know na mabilis sya pero gusto kong mahuli sya. Agad naman akong napatingin sa dadaanan nya. May ugat doon na mataba at nakausli ngunit alam kong malalampasan nya yon maliban na lang kung gagalaw iyon.

Tinitigan ko itong mabuti at nangyari ang hindi ko inaasahan. Bigla na lamang itong gumalaw kasabay nang pagtapak ni Yuri malapit doon. Kaya naman nahampas sya nito at tumama sa puno.

Sa gulat ko ay napatakbo ako nang mabilis sa kanya. Ganun din si Wade ngunit nagpaalam sya na tinatawag na sya ng council kaya ako na ang nagpunta kay Yuri sa clinic.

Akay-akay ko sya hanggang sa makarating kami sa clinic. Today is Sunday. Hays baka hindi sya maka-attend bukas. Ay oo nga pala, may mga healer dito kaya kaya nila yan.

Teka! Paano ko ba yun nagawa? Y-yung ugat! Ano bang nangyari?! Huhu nalilito ako sa Powers ko Argh.

"I'm okay, don't worry about me. Everything will be alright." Napatingin naman ako kay Yuri na ngayon ay nakahiga na sa isang clinic bed at unti unti ay naghihilom ang mga sugat nya.

"Huwag kang assuming Yuri, iniisip ko kung paano ko napagalaw ang mga iyon na imposibleng mangyari." Hays dakilang assuming to. Sabagay nag-alala din naman ako sa kanya nang kaunti. KAUNTI lang, i swear.

≥_≥

"Aray!"

"Ows! Sorry, I'll be gentle."

"Gentle gentle ka dyan?! Bilisan mo na mamaya't may makakita pa sa'tin eh."

"Oo na, sungit."

"Ahh, Ohhh that's so arghhh don't be too harsh baka bumuka pa lalo yan."

Aokigahara Academy : School Of The Fallen Vampire's Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon