𝙿𝚊𝚐𝚐𝚠𝚊𝚙𝚘 𝚊𝚞𝚝𝚘 '𝚘𝚘' 𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚙𝚊𝚐𝚙𝚊𝚗𝚐𝚎𝚝 𝚜𝚝𝚞𝚍𝚢 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝? 𝙿𝚞𝚔𝚙𝚞𝚔𝚒𝚗 𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚝𝚘 𝚎, 𝚠𝚊𝚐 𝚖𝚘𝚗𝚐 𝚒𝚍𝚊𝚖𝚊𝚢 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐-𝚊𝚊𝚛𝚊𝚕 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚝𝚊𝚗𝚐𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚖𝚘 𝚊𝚑?
#𝚛𝚎𝚊𝚕𝚝𝚊𝚕𝚔
—
Agad akong kumalas sa pagkakahalik nya ng biglang umilaw ang daanan at parang may tinuturo.
Sinundan namin ito nang magkahawak ang kamay. Pinilit kong tanggalin yung pagkakahawak ng kamay namin pero sadyang malakas sya. What if makita kami ng iba? Tapos isumbong ako kay Anne?
Paano si Anne?
"Don't think about her, she's not my type anyway. Weren't, that fucking rumors i want to kill their sources just said to me if you want." He said.
Is he serious?
"I'm dead serious, baby."
"Para kang tanga Stephen. Stay calm and chill." I said.
"You love me?" Prangka nyang sabi. I nodded.
"You're mine right?" He said. I nodded again.
"Say something or else I'll kiss you."
0/////0
"Adik ka kaagad sa halik bwiset ka!" Sabay hampas ko sa kanya, tumawa lamang sya at hindi na nagsalita. Gago talaga 'to. Huwag nyang sabihing lalabas kami nang ganito?
May nakikita na akong liwanag. Kaya naman todo tanggal na 'ko ng kamay ko sa kanyang kamay. Gamit ang ability ko kinuryente ko ang kamay nya onti lang naman hehe hindi yon masakit, onti lang din. Napaalis tuloy sya.
"Ouch!" Sabi nya kaya kinuha ko na 'tong pagkakataon para makaunang lumabas. May iilan ilan nang nakalabas pero nagpaalam na ko kay prof na may emergency kaya pinalabas na kaagad ako.
-----
Ngayon nakahiga lang ako sa kama tapos nakatingin sa puting kisame.
Totoo kaya lahat ng nangyari?
Argh antanga ko naman sa part na nakapatay ako. Stupid Alic-- wait.
My father! Oh my god, where is he? I need to find him! Alam kaya ni Stephen kung nasaan ang father ko? Is he fine?
Agad akong nagsuot ng jacket na see-through looking color white. Nakasando lang kase ako tapos padjama. Agad akong napatakbo papuntang mansyon nila Stephen.
Nagulat pa ang iba nung hinahanap ko sya pero pinapasok din naman nila ako. Nangungulot pa nga sila kung bakit daw bad mood si Stephen e hindi ko naman alam.
Knock* Knock*
"Come in." Kasabay nun ay ang pagbukas ng pinto. Nakita ko si Stephen na nagbabasa ng libro sa may sala habang nanonood ng pfft. HAHAHAHAHAHA the smurf? Aws.
"Don't making fun of me, anong kailangan mo?" Saad nya kaya napatikim ako. Umupo ako sa tabi nya at humarap sa kanya habang sya busing busy pa din sa pagbabasa nya.
"Ah a-ano kase e, where's my father?"
"You see him right?" Ha? Kailan ko pa sya nakita?
"Where?"
"The day they judge you on our palace. He do any what want to do just bring back his position. I don't know kung paano pero it's good to know." He said.
BINABASA MO ANG
Aokigahara Academy : School Of The Fallen Vampire's
VampireACADEMY SERIES NO.01 We're Living dead, we're vampire that have a curse. We're fallen vampire anyway. Genre: Vampire / Romance / Fantasy Author: Solera_YeonCyrhine Date start: May 15 2020