Ngày nghỉ ma quái - Chương 2

109 8 0
                                    


Ngày nghỉ ma quái - Chương 2: Lộ trình kỳ lạ

Liên Hoa biệt thự, 6:30 sáng

"Chúng ta đi đâu đây Vãn Ngâm?" Cài dây an toàn cho Giang Trừng, Lam Hi Thần hỏi.

" Ngươi muốn đi nơi nào?"

"Ta nghĩ nên đưa ngươi đi ăn sáng. Ngươi gầy đi rồi." Sờ sờ sườn mặt góc cạnh của Giang Trừng, y thở dài, quả nhiên hắn lại không chăm sóc bản thân mà. Thật đau lòng mà TT~TT.

"Được".

Bách Hương lâu, 7:00

"Aaaaaaa, là Giang tổng, Giang tổng hảo soái aaaaa" Nữ sinh kéo tay bạn trai nàng lắc nhiệt tình.

"Wow, là Lam tổng, hôm nay Lam tổng thực đẹp trai nha~" Người đi đường bàn tán sôi nổi. Bọn họ đi đâu cũng thu hút người không chỉ bởi vẻ đẹp bề ngoài mà còn thực lực kinh người của họ. Giang thị tập đoàn đã từng bị Ôn thị tập đoàn chuyên buôn bán súng ống ma túy diệt chỉ sau 1 đêm vì dám vạch trần tội lỗi họ, nhưng Giang thiếu chỉ mất 4 năm để chấn hưng, còn khiến tập đoàn lớn mạnh hơn trước. Lam thị tập đoàn sau đợt bị Ôn thị công kích, đốt cháy trụ sở chính, mất bao nhiêu tài sản và nhân mạng, cũng được vị gia chủ trẻ tuổi nâng lên top 1 quốc gia. Hai người họ quả là Tài sắc vẹn toàn.

"Cho ta một phòng riêng yên tĩnh." Sau khi nói với phục vụ, đang bước vào phòng, điện thoại Giang Trừng liền reo. Hắn vừa ngồi xuống, liền bực mình, ai lại gọi vào lúc hắn đang tận hưởng ngày "hẹn hò" của hắn nhỉ? Màn hình hiển thị người gọi là Kim Lăng. Hắn vừa bắt máy vừa vẫy Lam Hi Thần đang đưa mắt tìm hắn: "Chuyện gì? Mau nói nhanh, ta đang bận."

"Cậu ơi, hôm nay cho ta đi chơi với đám Tư Truy nha cậu?"

"Mới dịch xong, ngươi đã chịu không nổi rồi sao? Muốn vác bệnh về lây cho ta à?"

"Cậu, cho ta đi chơi đi mà. Bọn ta đã hẹn nhau ở ngoại ô ngắm biển rồi, vắng người mà cậu."

"Ngươi đi đi. Đừng có vác bệnh về lây cho ta." Nói xong Giang Trừng cúp máy, để Kim Lăng đang còn ngớ ra vì sự đồng ý này. "Ai gọi ngươi thế?" Lam Hi Thần giúp hắn chọn món xong quay lại cởi áo khoác cho hắn. "Kim Lăng. Tiểu tử ấy đang kéo đám con cháu Lam gia nhà ngươi đi chơi." Vừa nói tay Giang Trừng vừa chuyển 50 vạn vào tài khoản của Kim Lăng, hừ, đì chơi cũng để hắn phải lo lắng, hắn chỉ còn mỗi đứa cháu này, tất nhiên phải lo.

Sau khi dùng xong bữa sáng, Lam Hi Thần đưa Giang Trừng đến một thủy cung mới thành lập của Lam thị. Thủy cung này cách chỗ Giang Trừng khoảng chừng 135km. Lộ trình ngắn nhất mà hai người dò được sẽ đi ngang qua một cánh rừng - đã từng là nơi trù phú nhất của tỉnh H vào thế kỷ 11. Khi phát hiện lộ trình này, Lam Hi Thần cảm thấy kỳ lạ. Y đã từng đến khu này nhiều lần nhưng chưa hề thấy lộ trình này. Vì được nghỉ nguyên một ngày nên hai người muốn đi thử, biết đâu lại khám phá được thứ gì hay ho.

Ghé qua một cửa hàng lớn, mua một chút đồ để đi rừng, Giang Trừng có một cảm giác bất an. Sáng mình ra không khóa cửa? Hay chưa tắt nước? Thử tự hỏi bản thân nhưng những câu hỏi ấy không phải là lí do của sự bất an này. Hắn đành mua thêm một vài con dao nhỏ, vài thứ đồ ăn vặt trong lúc đi đường. Khi tính tiền, hắn thấy dư ra 2 con dao to, loại dùng để chặt cây. Mình có chọn nó sao? Tại sao nó ở trong giỏ nhỉ? Không muốn nghĩ, hắn tính tiền rồi đi ra xe. Khi vào xe, hắn liền nói cho Lam Hi Thần cái cảm giác bất an đang vây lấy hắn. Nghe xong, Lam Hi Thần nghĩ rằng do hắn đang lo cho Kim Lăng nên động viên hắn một chút sau đó liền bắt đầu đi. Một điều cả hai không nghĩ tới, hai con dao to kia sẽ cứu mạng hai người.

P/s; Tui tò mò ghê, hông pik chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ~


[Hi Trừng] Lưu NiênWhere stories live. Discover now