Yeongwol sau khi xuất viện liền quay trở lại hoạt động bình thường. Cô tích cực luyện tập để cho ra mắt một full album. Sunggyu cũng có kha khá show vào lúc này, vậy nên thời gian hai người gặp nhau rất ít.
Năm nay cũng là năm hoạt động thứ bảy của Yeongwol rồi! Debut năm 19 tuổi, nói 7 năm trôi qua thực nhiều, thế nhưng Cho Yeongwol năm nay cũng mới 26, độ tuổi mà sự nghiệp vẫn còn có thể tiếp tục nở rộ. Ở tuổi 26, album cô phát hành ra vẫn được công chúng ủng hộ nhiệt tình. Yeongwol thì sớm đã nghĩ đến việc tiếp tục kí hợp đồng với Woollim. Còn vì cái gì nữa chứ? Sự nghiệp của cô vẫn có thể phát triển nếu ký với một công ty khác, thế nhưng Woollim đối với cô giờ như một gia đình, hơn nữa, ở đây còn có một người rất quan trọng.
Sunggyu và Yeongwol yêu nhau đã được gần một năm, khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để cả hai cùng nhau gắn kết. Anh luôn lo lắng người yêu sẽ vì lý do nào đó mà không ký tiếp hợp đồng, vậy nên ngày nào cũng sốt sắng hỏi. Chỉ đến khi được trực tiếp cầm bản hợp đồng tiếp theo của Yeongwol trên tay, Sunggyu mới thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng đó chưa phải vấn đề anh lo lắng nhất! Việc quan trọng khiến anh đặt nhiều tâm tư suốt mấy tháng qua, chính là chuyện tình cảm của hai người. Anh lúc này rất muốn công khai mối quan hệ này cho mọi người biết, vừa để Yeongwol có một danh phận chính thức, cũng là để fans không cảm thấy bị lừa dối. Thế nhưng Yeongwol năm nay mới 26 tuổi, cứ cho là 27 tuổi theo tuổi Hàn đi, cô vẫn còn quá trẻ, vẫn còn có thể đứng trên đỉnh cao sự nghiệp ít nhất là vài năm nữa. Sunggyu không muốn vì mình mà sự nghiệp của người yêu gặp trắc trở. Nghĩ đi rồi nghĩ lại, Kim Sunggyu cuối cùng quyết định tiếp tục mối quan hệ bí mật hiện tại.
Về phía Yeongwol, cô vẫn như trước vô lo vô nghĩ, mỗi ngày thức dậy đều là đơn thuần tới phòng tập, tới studio, tới đài truyền hình. Mấy năm qua Cho Yeongwol cũng sáng tác rất nhiều, tiền bản quyền nhận được cùng với tiền tiết kiệm cũng đủ cho cô mua một căn hộ nhỏ. Thế nhưng Yeongwol lại cảm thấy điều kiện ở kí túc xá hiện tại vô cùng tốt, không cần phải mua nhà sớm làm gì, vậy nên cô tiếp tục bám dính lấy cái kí túc xá khá tồi tàn của công ty. Nhiều người sẽ thắc mắc, đều bận rộn như vậy, Yeongwol và Sunggyu hẹn hò vào lúc nào? Tất nhiên là họ luôn tính toán thời gian dành cho nhau. Ví dụ như buổi trưa sẽ cùng nhau đi ăn cơm, tan làm Sunggyu sẽ chở Yeongwol về. Hai người lộ liễu như vậy, tất nhiên cả nửa cái công ty đều biết.
Các cụ có câu cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng lòi ra. Ngày đẹp trời nọ Một nhân viên quèn của Woollim hằng ngày đi làm đều nhân tiện chụp vài tấm ảnh thân thiết của Sunggyu và Yeongwol, cuối cùng đem đi đàm phán với vài tờ báo để kiếm tiền. Thật ra việc hẹn hò này cũng chẳng phải chuyện xấu như cái kim trong bọc, thế nhưng để lộ ra mà chưa chuẩn bị trước, đối với cả hai có chút khó khăn
Ngay ngày hôm sau, khắp các diễn đàn đều ngập tràn hình ảnh của hai người. Bức ảnh chụp lén với độ phân giải thấp cảnh Sunggyu đưa Yeongwol về, còn đưa tay xoa đầu cô khiến hội đồng công ty một phen náo loạn!
Trước giờ Woollim được biết đến với những pha xử lý lùm xùm đi vào lòng đất, và lần này cũng không ngoại lệ. Công ty vốn định lên bài tẩy trắng nói hai người chỉ là tình anh em thân thiết, giống như anh trai quan tâm tới em gái mà thôi. Thế nhưng văn bản chưa kịp phát đi đã bị Kim Sunggyu cản lại
- Cậu định làm gì vậy. Cậu định hủy hoại sự nghiệp của Yeongwol hả? - Lee Jungyeop hét lên
- Chủ tịch! Yeongwol đã phải chịu đựng rất nhiều rồi. Nếu bây giờ chúng ta phủ nhận, cứ cho là sẽ giấu được vài năm nữa, rồi cũng đến lúc chúng tôi phải công khai, khi ấy chẳng phải tự vả vào mặt mình sao?
- Cậu nghĩ kỹ đi Sunggyu. Chưa chắc hai người đã tiếp tục được vài năm nữa...
- Chủ tịch- Sunggyu ngắt lời ông- Xin đừng nói điều như vậy! Không những tôi muốn bên cạnh em ấy thêm nhiều năm, còn đã tính đến chuyện cưới em ấy!
Lee Jungyeop cứng họng. Ông còn biết nói gì nữa đây. Từ khi biết Kim Sunggyu, lần đầu tiên thấy cậu trai này cương quyết trong chuyện tình cảm như vậy. Ông luôn coi INFINITE như con mình. Giờ đây Sunggyu đã nói chắc nịch như vậy, ông còn có thể cản nữa sao?
Sunggyu chỉ đạo văn phòng phát thông cáo nói đại loại hai người có những cảm xúc tốt đẹp về nhau, bản thân mình thì viết một bức thư dài trải lòng đăng lên sns.
Về phía Yeongwol, cô biết tin khi đang quay một chương trình giải trí. Lướt điện thoại đọc bình luận của netizen, Cho Yeongwol không khỏi sốc
' Quào tôi biết ngay mà. Giữa nam nữ làm gì có khái niệm bạn thân chứ. Chắc cô ta đi la liếm Park Kyung rồi SF9 không xong nên quay về tán tỉnh tiền bối cùng công ty'
' Nhìn xem họ cách nhau bao nhiêu tuổi chứ? Mọi người đều biết trong công ty Kim Sunggyu có quyền hành nhất định. Cô ta định bám lấy anh ấy để mong được nâng đỡ hả? Đúng là ghê Tởm mà! '
Yeongwol không tin vào mắt mình. Cô không ngờ có một ngày bản thân bị chửi bới thậm tệ trên mạng xã hội, hơn nữa bị chửi chỉ vì cô hẹn hò với một tiền bối hơn nhiều tuổi. Là cô đã sai ư? Yeongwol cứ suy nghĩ mà không biết nước mắt từ lúc nào đã thi nhau rơi xuống. Có lẽ đây là cái giá mà cô phải trả khi đã lựa chọn tình yêu này?
Yeongwol ngồi khóc một mình trong phòng chờ, không biết từ khi nào có người mở cửa bước vào, rồi khẽ ôm lấy cô.
Yeongwol giật mình nhìn lên, nhận ra lồng ngực quen thuộc, lại càng khóc to hơn- Hức... Huhuhuhu
- Ngoan nào bé cưng của anh! Anh ở đây rồi!- Sunggyu dịu dàng dỗ dành
- Lúc này mà anh còn nói chuyện đùa cợt được hả?
- Có phải em đã sai rồi không anh? Có phải ngày từ đầu em không nên có tình cảm vượt mức đồng nghiệp với anh. Tất cả là do em huhu
- Nào! Không được nói như thế. Em không sai, không có ai sai cả. Yêu nhau thì có gì sai chứ, phải không? Anh tin rằng người hâm mộ thật sự yêu thương sẽ hiểu cho chúng ta. Còn nữa, cấm đọc mấy bình luận trên mạng, mấy cái vớ vẩn đó em không nên đọc làm gì cho bẩn mắt. Đưa điện thoại đây cho anh
Sunggyu từ đầu đến cuối luôn dịu dàng dỗ dành người yêu. Đứa trẻ này lâu nay chịu nhiều ủy khuất như vậy, anh nhất định sẽ không để ai làm tổn thương Yeongwol thêm nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [IMAGINE] {SungGyu} Nhẹ bước bên anh
FanfictionU mê Gyu già quá mà thấy ít fic về ảnh nên mình đánh bạo viết fic này để thỏa mãn đam mê thôi 😂. Góc ảo tưởng cho các chị em nhoaa. Tên trong truyện là mình nghĩ ra cho vui thôi à chứ dùng y/n nghe nó giả giả sao sao á mọi người thông cảm nha {Tóm...