Nhẹ bước bên anh( End.)

34 4 3
                                    

Nức nở một hồi cuối cùng cũng chẳng còn sức mà khóc thêm nữa, Yeongwol mệt mỏi thiếp đi. Sunggyu nhẹ nhàng đặt cô lên ghế, ra ngoài bàn với tổ chương trình xem ghi hình đến đâu rồi, có thể hay không trì hoãn lại một hôm. Đạo diễn không hài lòng với yêu cầu của Sunggyu. Chương trình ghi hình ngày mai là phải phát sóng rồi, sao có thể tùy tiện nói hoãn là hoãn, nói bỏ là bỏ? Đàm phán một hồi, cuối cùng đạo diễn nể nang Sunggyu mà cho rời giờ quay muộn hơn một tiếng.

Sunggyu ngồi bên cạnh ngắm nhìn thiên thần của mình ngủ say, giọt lệ còn vương trên mắt. Anh khẽ mỉm cười: Thật xinh đẹp! Yeongwol vậy mà chỉ ngủ có hơn ba mươi phút đã vội choàng dậy.

- Oppa sao anh không gọi em dậy. Chết rồi muộn giờ ghi hình mất thôi! - Yeongwol vừa thức dậy đã hớt hải

- Không sao, anh đã xin phép đạo diễn rồi, em cứ nghỉ ngơi một lát đi!

Yeongwol nghe vậy trong lòng yên tâm hơn một chút. Thế nhưng bây giờ cô đã tỉnh tạo như vậy rồi, muốn quay xong nhanh để trở về nhà, vậy nên trực tiếp tìm đạo diễn xin được ghi hình luôn

Sunggyu vẫn ngồi lại chờ Yeongwol quay xong. Trong lúc đó anh tranh thủ lên mạng xem phản ứng của fan như thế nào rồi. Và....

Sunggyu rất bất ngờ! Bên dưới bài post bức thư tay của mình ngập tràn lời chúc mừng đến từ fan.

' wa kim sunggyu chúc mừng nha, cuối cùng cũng có người rước anh rồi hả'

' ya kim sunggyu em lấy chồng đẻ con rồi mà anh mới chịu hẹn hò đó hả? Phải thật hạnh phúc đấy nhé! '

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều fan couple của hai người

' yehet tôi biết ngày này sẽ đến mà. Couple của tôi là real thật mấy má ôi!'

' yêu nhau rồi đừng có bắt nạt yeongwol hoài nha anh'

Càng đọc ý cười trên môi Sunggyu càng đậm thêm, lòng anh nhẹ bớt được phần nào.
Anh đánh bạo lấy điện thoại của Yeongwol vào xem sns của cô. Thế nhưng trái ngược với sns của anh, tài khoản của Yeongwol ngập trong những lời lẽ miệt thị, chửi bới. Anh chau mày khó hiểu. Vì lý gì chứ? Không thể chịu được, anh lập vài cái nick ảo vào đẩy những cmt tích cực trên sns của Yeongwol. Mấy cmt của Sunggyu thế mà lượt tương tác lại rất cao, nhiều người sau khi đọc xong quay lại đồng tình với chủ cmt, tình hình dần trở nên khả quan hơn.

Yeongwol ghi hình xong đã 11h đêm, cô không đi cùng xe Sunggyu mà nhờ quản lý đưa về thẳng công ty. Cứ nghĩ chủ tịch sẽ gọi mình lên nạt nộ một trận, thế nhưng mọi chuyện đã được Sunggyu giải quyết xong từ trước. Yeongwol thật muốn khóc, Sunggyu đã vì cô mà thu xếp mọi thứ, còn cô chỉ biết ngồi đọc bình luận tiêu cực một cách hèn nhát. Cũng đã đến lúc Cho Yeongwol cô phải ra mặt rồi, đâu thể để Sunggyu một mình gánh chịu tất cả được. Nghĩ vậy, cô lập tức soạn thảo một bức thư dài

" Gửi đến Wolies yêu quý của mình!

Mình thật xin lỗi vì tới giờ mới lên đây để nói chuyện với các cậu.

Có lẽ các cậu đều biết cả rồi nhỉ. Mình xin lỗi nhiều lắm. Mình đã không thể là bạn gái Yeongwol của các cậu lâu thật lâu.

Chắc các cậu đang giận mình lắm nhỉ? Mình xin lỗi vì đã yêu đương như một con người bình thường. Mình xin lỗi. Bây giờ ngoài xin lỗi ra mình chẳng còn biết nói gì cả.

Wolies à! Nếu các cậu hiểu và ủng hộ mình, mình rất biết ơn về điều đó. Còn nếu các cậu thật sự tức giận và ghét mình, mình sẽ không xuất hiện nữa, mình sẽ biến mất như một lời xin lỗi chân thành tới các cậu.

Cuối cùng,  xin lỗi và cảm ơn vì tất cả"

Bức thư của Yeongwol nhanh chóng được lan truyền. Nhiều fan đọc xong cảm động không thôi, tích cực cmt an ủi và chúc phúc cho cô. Tuy nhiên cũng có nhiều người không chấp nhận, kêu gọi cô nên biến mất.

Tắt điện thoại, Yeongwol vật vờ đi bộ trên đường hít thở không khí. Chẳng biết từ khi nào, cô đến bên bờ sông Hàn. Yeongwol ngồi bệt xuống đất, nhìn vào vô định, đầu óc trống rỗng.

- Nếu em thấy bất lực và mỏi mệt quá, cứ tựa vào vai anh này!

Yeongwol giật mình nhìn sang, không biết từ khi nào Sunggyu đã đến ngồi bên cạnh mình.

- Oppa?....  Sao anh tới đây?

- Tới làm chỗ dựa cho em!

Nước mắt Yeongwol lại chực trào ra

- Nào. Khóc là xấu lắm nhé. Không khóc không khóc- Sunggyu nhẹ nhàng vỗ về

- Cho dù như thế nào đi chăng nữa, anh sẽ mãi ở bên em. Thầy bói của Dongwoo kia nói thật đúng, anh yêu em quá mất rồi. Vậy nên một chút khó khăn này, mình cùng nắm tay nhau vượt qua nhé, được không?

Yeongwol hai mắt lóng lánh nước nhìn Sunggyu, khẽ gật đầu.

Dưới bóng trăng tròn bên bờ sông Hàn, Cho Yeongwol dựa đầu vào vai Kim Sunggyu, khẽ thì thầm:

- Vốn chỉ muốn được nhẹ bước bên anh, không ngờ lại được cùng anh sánh bước. Cảm giác này... thật hạnh phúc!



-Chính văn hoàn-

Xin chào các bạn reader. Vậy là sau khoảng hai tháng đồng hành, "Nhẹ bước bên anh" hôm nay đã tới hồi kết rồi. Đây là fic imagine đầu tiên của mình, Trong quá trình viết đã có những lúc mình nản chí muốn bỏ cuộc, nhưng nhờ sự cổ vũ của các bạn đọc, cuối cùng mình cũng đã hoàn thành truyện. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành tình cảm cho chiếc fic bé nhỏ này của mình. Vì chỉ là shortfic nên không thể kéo quá dài, nhưng nếu có thời gian thì mình sẽ ra thêm một phần ngoại truyện. Cuối cùng, một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn vì đã đọc và ủng hộ truyện của mình. Love all!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC] [IMAGINE] {SungGyu} Nhẹ bước bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ