Nagising ako dahil inilagay ni Terry sa tabi ko si Madie na tulog pa.
"Pupunta na ako," tinuro niya yung pinto. "Hintayin mo muna si Ate Marites bago ka gumala." tumango na lang ako at tininuloy ang tulog yakap si Madie.
I woke up around 12 noon. Kumain na ako ng mga niluto niya. I love tortang talong for breakfast and cranberry juice Si Tita ay hindi naman namin kadugo at binabayaran naman siya ng maayos ni Ate para bantayan si Madie. Nasa 60's na ai Tita pero hindi naman siya mukhang senior citizen.
"Tita tulog pa si Madie nasa kwarto ko. Aalis po ako mamaya pero babalik din ako agad." nilagay ko ang panagkainan ko sa sink.
"Naku 'wag kang papagabi at baka mapahamak ka sa daan,iha " sabi niya. I helped her clean the table before going upstairs.
I just wore a pair of denim shorts and white oversized shirt, I tucked it in and added my Betsy Charlotte Wedges. Im not fat but I'm not that skinny either. I have a nice front that is bigger than girls at my age and my luscious butt. Slight Only.
*MGA MINULTO DAHIL NAHULOG* our GroupChat's name. Ghosters, ahahaha
I smirked as I message my friends. Hindi naman ako minulto dahil ako yung nagmumulto. Yung mga kaibigan ko lang ang palaging minumulto.
Me: Hoy
Amber (hindi na marupok): Hoy ka rin
Amber is my classmate. She doesn't want to interact with anyone she just met. Maldita daw siya sabi ng mga nasagap kong chismis pero pranka lang talaga siya. Maganda siya pero hinahabol niya yung lalaking ayaw naman sa kanya. May pagka kengkoy pero sa amin lang ni Zach-kadiri
Zach(Nasali lang sa grupo): Buloy?
Wala talaga akong makukuhang maayos na sagot sa lalaking 'to. Dami niyang babae pero torpe naman. Obvious naman kung sino yung gusto niya pero hindi niya kayang umamin.
Me: Arat na mall tayo. Bili ako ng pang swimming.
Amber (hindi na marupok): Luhhh kaya mong lumangoy?
Zach(Nasali lang sa grupo): Gora na mga mare. Wala rin akong gagawin ngayon
Me: Kita na lang tayo sa fountain sa harap ng mall.
Me: @amber (hindi na marupok) kaya ko ikaw yung hindi remember?
Zach(Nasali lang sa grupo): bilisan niyo baka mag chika pa kayo dito.
Zach(Nasali lang sa grupo): Hoy naalala ko yung outing natin before, akala ko umiinom lng si amber ng tubig sa pool. Nalulunod lang pala.
Amber (hindi na marupok): Zach-kadiri SUPOT!
Me: Guys see you later!
When I arrived at the mall wala naman akong nakita sa fountain. Seriously? Kailan sila naging on time?
Zach(Nasali lang sa grupo): Nasa parking lot ako kung may magtatanong man. Hinatid ako nina mom.
BINABASA MO ANG
The Crimson Flames
Novela JuvenilBallet. Ditching Classes. Drinking and hanging out with her friends are Trixie's top most priority. A typical happy go lucky naughty girl who always wishes for her freedom. Well not until she decided to play with the crimson fire, Rocco Resus, And f...