Chương 1
Mùa hè chạng vạng, nhiều nhất chính là cái gì?
Muỗi.
Đặc biệt là ở trong rừng cây, muỗi thành bài kết đối, gặp người liền đinh, nhưng Lâm Đoản Đoản bên người lại một con muỗi đều không có, nàng ngậm một cây kẹo que, rất có đại lão phong phạm ngồi xổm dưới gốc cây chơi game, thỉnh thoảng ở chính mình thao túng nhân vật tử vong thời điểm ngẩng đầu nhắm vào liếc mắt một cái.
Nam chủ đang ở cùng nữ số 2 đáp diễn, nữ số 2 thâm tình chân thành thông báo, lời kịch niệm đến một nửa, bang giơ tay chụp đã chết một con ghé vào trên mặt nàng muỗi.
Đạo diễn khí trợn trắng mắt: “Trận này đều chụp vài lần? Còn có thể hay không kết thúc công việc?”
Nữ nhị cũng ủy khuất: “Đạo diễn, này không trách ta nha, là muỗi quá nhiều.”
Lâm Đoản Đoản cũng đi theo lắc đầu thở dài, nhưng nàng là không nóng nảy cái kia, sớm một chút tối nay kết thúc công việc đều giống nhau.
Một phút đồng hồ về sau, Lâm Đoản Đoản di động đinh vang lên một tiếng, vừa rồi còn không nhanh không chậm thập phần Phật hệ nàng cúi đầu vừa thấy tin nhắn nơi phát ra.
Sạn phân quan số 2: Về nhà ăn cơm.
Lâm Đoản Đoản vỗ đùi, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, liền cùng lửa đốt mông dường như, nhưng là nữ nhị cùng nam chủ này cuối cùng một tuồng kịch chậm chạp không chụp xong, chỉ có chụp xong rồi mới có thể kết thúc công việc chạy lấy người.
Lâm Đoản Đoản tả hữu nhìn xem, phát hiện không ai chú ý chính mình, liền lặng lẽ thổi một hơi đi ra ngoài, không khí đột nhiên liền trở nên âm lãnh một ít, ong ong kêu muỗi thượng một giây đồng hồ còn ở kiêu ngạo gặp người liền cắn, giây tiếp theo lập tức tứ tán mà chạy.
Nữ nhị dậm một chút chân, đại khái là cảm nhận được lạnh lẽo, nhưng hiện tại là mùa hè đâu, nhưng lúc này đạo diễn đã làm cho bọn họ một lần nữa bắt đầu rồi, nữ nhị cũng liền không có nói ra chính mình nghi hoặc, nghiêm túc cùng nam chủ đối diễn.
Lúc này đây không có bất luận cái gì gây trở ngại, nhưng xem như đem một màn này diễn bình thường chụp xong rồi.
Đạo diễn cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, bàn tay vung lên: “Tan tan, kết thúc công việc!”
Lâm Đoản Đoản phản ứng nhanh nhất, lò xo dường như nhảy dựng lên, lại phảng phất một trận gió giống nhau mà trốn, dư lại nữ nhị cùng nam chủ một bên hướng tháo trang sức địa phương đi, một bên nói chuyện với nhau.
Nữ nhị: “Kỳ quái, phía trước như vậy nhiều muỗi đâu, hiện tại như thế nào một con cũng không thấy được?”
Nam chủ cũng thực nghi hoặc: “Chẳng lẽ chúng nó cũng kết thúc công việc?”
……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu - Tô Tửu
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu là chỉ miêu Tác giả: Tô Tửu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2273 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4922 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3219 Văn chương tích phân: 116,512,880 Thể loại truyện: Ng...