51-60

2.8K 108 9
                                    

Chương 51

Đạo diễn:……

Hắn nhìn Quý Lan, đều đã quên chào hỏi, trong lòng tất cả đều là: Ngọa tào! Quý Lan! Chẳng lẽ là thật sự!

“Đạo diễn, ta đây liền đi trước.” Lâm Đoản Đoản phất phất tay, sau đó liền lên xe, vẫn là Quý Lan thân thủ khai cửa xe.

Hắn trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ, đặc biệt muốn hỏi, kết quả cuối cùng một câu cũng chưa hỏi ra tới, mắt hàm nhiệt lệ nhìn Quý Lan cùng Lâm Đoản Đoản rời đi.

Ô ô ô hảo tưởng bát quái a!

Này hai người rời đi là làm gì đi đâu? Đương nhiên là hẹn hò lạp!

Tuy rằng hẹn hò thời gian là định đến ngày hôm sau, nhưng là Quý Lan cũng không có buông tha ngắn ngủi buổi tối, Quý Lan lái xe mang theo Lâm Đoản Đoản không có về nhà, mà là đi một nhà đặc biệt sang quý, nhưng là có tiếng lãng mạn nhà ăn.

Đúng vậy, nàng muốn thỉnh bạn gái ăn cơm.

Quý tổng ngầm tra quá thật lâu, bên này đánh giá là rất cao, lúc này mới mang theo Tiểu Miêu Miêu lại đây, Tiểu Miêu Miêu lặng lẽ lôi kéo nàng ống tay áo: “Hôm nay không ở nhà ăn cơm sao?”

“Đúng vậy.” Quý Lan thực nghiêm túc nói: “Hẹn hò đều là muốn ra tới ăn cơm.”

“Như vậy a.” Tiểu Miêu Miêu gật gật đầu, xuống xe lúc sau cùng Quý Lan vào được.

Địa phương là rất xinh đẹp, xem ra tới, trang hoàng thời điểm hẳn là rất dụng tâm, nhưng cũng không hơn, rốt cuộc Tiểu Miêu Miêu gặp qua đẹp vật kiến trúc thật sự là quá nhiều.

Quý Lan đã sớm định hảo chỗ ngồi, vừa tiến đến liền có nhân viên tạp vụ lãnh các nàng đi qua, Quý Lan thấp giọng hỏi Tiểu Miêu Miêu: “Muốn ăn chút cái gì?”

Tiểu Miêu Miêu nhìn mắt thực đơn, hơi hơi nhíu nhíu mày, tùy tiện điểm vài đạo đồ ăn, sau đó hai người liền ngồi ở nơi đó chờ.

Bên này là không có cái loại này đơn độc phòng, nhưng là chỗ ngồi cùng chỗ ngồi chi gian là ngăn cách, ánh đèn thực nhu hòa, thoạt nhìn rất thoải mái.

Đính cơm thời điểm liền sẽ bị dò hỏi, ăn cơm khách nhân có hay không phấn hoa dị ứng chứng linh tinh, có cần hay không cái gì hoa tươi.

Sau đó căn cứ khách nhân nhu cầu, trên bàn sẽ phóng thượng mấy chi khách nhân thích hoa, cắm ở tạo hình thật xinh đẹp bình hoa.

Tuy rằng các nàng hai cái đều đối có hoa không tốn chuyện này không có gì nhu cầu, nhưng là Quý Lan cảm thấy, hẹn hò nói vẫn là phải có, liền phải một tiểu thúc cúc non.

Còn không có thượng đồ ăn, Quý Lan đi trước một chuyến WC, Tiểu Miêu Miêu chính mình ghé vào trên bàn, thực nhàm chán khảy khai vừa lúc tiểu cúc non.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ